REVIEW DALALAND ĐÀ LẠT - BALI THU NHỎ GIỮA CAO NGUYÊN

16/12/2020 10:440 GMT+7


Được mệnh danh là "Thiên đường sống ảo", Đà Lạt luôn biết cách chiều lòng du khách với những địa điểm check in mới toanh, đẹp quên lối về được xây dựng mỗi năm. Sau cổng trời, khách sạn bong bóng gây tranh cãi, thành phố sương mù lại xuất hiện thêm một góc sống ảo như Bali thu nhỏ khiến cộng đồng mạng đổ xô đến check in.

DALALAND NẰM Ở ĐÂU?

Đây là một khu du lịch nằm ở vùng ngoại ô thành phố. Trên cung đường đèo đẹp nhất của Đà Lạt - đèo Tà Nung. Tọa lạc ở đường ĐT 725 số 20 ấp 4, xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt. Dalaland là một khu du lịch mới mở trong thời gian gần đây, thu hút rất đông du khách.

CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN DALALAND ĐÀ LẠT - BALI THU NHỎ GIỮA CAO NGUYÊN

Từ trung tâm thành phố, bạn di chuyển đến đường Hoàng Văn Thụ, chạy hướng đi làng hoa Vạn Thành rồi đi thẳng hướng về Tà Nung. Đến ngã ba Uy Ban Tà Nung, bạn rẽ trái và tiếp tục chạy thêm khoảng 1km nữa là đến Dalaland - Bali thu nhỏ giữa cao nguyên.

GIÁ VÉ THAM QUAN VÀ GIỜ MỞ CỬA DALALAND

Dalaland Đà Lạt mở cửa đón du khách vào tất cả các ngày trong tuần, từ lúc 7h30 sáng đến 17h00 là sẽ không nhận khách vào tham quan nữa.

Giá vé:

- Tùy vào loại nước uống nên giá thành sẽ từ khoảng 80k - 90k/người bao gồm vé vào cổng.

- Nếu bạn chưa có trang phục phù hợp thì có thể thuê luôn ngay tại đây, giá 30k/bộ.

- Nếu muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Dalaland vào buổi sáng thì bạn có thể thuê homestay ở lại đây với giá từ 500k - 1000k.

DALALAND ĐÀ LẠT - BALI THU NHỎ GIỮA CAO NGUYÊN

Review Dalaland Đà Lạt - Bali thu nhỏ giữa cao nguyên hiện nay đang gây sốt trên các trang mạng xã hội. Với lối thiết kế hiện đại, kết hợp với cảnh đẹp tươi mát của thiên nhiên, đẹp đến từng chi tiết. Dalaland sẽ không làm bạn thất vọng, nhất là đối với các tín đồ yêu du lịch, chụp ảnh.

Đâu cần lặn lội đến tận "Bali", khu tích hợp Dalaland cũng có thể mang đến cho du khách nhiều góc ảnh tuyệt trần, nổi tiếng như bàn tay khổng lồ, xích đu giữa không trung, tổ chim, cầu thang vô cực,... Thêm vào đó không khí Đà Lạt quanh năm trong lành, mát mẻ, cùng với khung cảnh thơ mộng, trữ tình, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình, bạn bè, người yêu xách vali lên và đi.

Với mọi khung cảnh đều được dựng tỉ mỉ, quy mô như mang cả Bali chuẩn về Đà Lạt. Tái hiện toàn vẻ đẹp của thiên đường nghỉ dưỡng Bali trong lòng thành phố ngàn hoa. Dalaland đã trót gây nên lỗi lầm làm du khách "thầm thương trộm nhớ" ngay từ những ngày đầu mới xuất hiện.

Khuôn viên Dalaland rộng đến 8.000 m2 được quy hoạch thành một khu cà phê, homestay và loạt tiểu cảnh để du khách chụp choẹt.

Giữa bầu không khí trong lành, mát rượi là chiếc xích đu trên cây với góc nhìn hướng thẳng xuống đồi cafe mênh mông, rộng lớn. Xích đu này được mắc trên một cây cổ thụ lớn, rất chắc chắn nên bạn đừng lo lắng mà cứ thỏa thích đu đưa cho những bức ảnh ảo diệu.

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi về Review Dalaland Đà Lạt - Bali thu nhỏ giữa cao nguyên của Smiletravel sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi khám phá sắp tới nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi SmileTravel, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

 Hành trình khám phá Đà Lạt - xứ sở sương mù có gì hấp dẫn phần 1

 Hồ Xuân Hương - Trái tim thơ mộng giữa lòng Đà Lạt

 Biệt thự Hằng Nga - Ngôi nhà quái dị nhất thế giới

 Hành trình khám phá Đà Lạt - Xứ sở sương mù có gì hấp dẫn (Phần 2)

 Đồi chè Cầu Đất - Hướng dẫn đường đi chuẩn xác nhất

Smile Travel

Theo Bunie

Zalo