KINH NGHIỆM DU LỊCH HỘI AN

  • NHỮNG MÓN ĂN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI ĐẾN VỚI HỘI AN - THÀNH PHỐ CỔ

    NHỮNG MÓN ĂN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI ĐẾN VỚI HỘI AN - THÀNH PHỐ CỔ

    12/02/2023 14:46 GMT+7

    Phố cổ Hội An từng là một thương cảng quốc tế sầm uất thời xưa, sự kệt hợp của các nên văn minh pha trộn giữa các nước Nhật Bản, Trung Hoa. Vậy nên đồ ăn tại nơi đây vô cùng độc đáo. Không chỉ đồ ăn ngon mà con người tại nơi đây vô cùng dễ thương và mến khách, chịu thương chịu khó

  • TỔNG HỢP NHỮNG HOMESTAY ĐẸP QUÊN LỐI VỀ TẠI HỘI AN

    TỔNG HỢP NHỮNG HOMESTAY ĐẸP QUÊN LỐI VỀ TẠI HỘI AN

    03/11/2020 17:33 GMT+7

    Hội An từ xưa đến nay được biết đến với nét đẹp cổ kính, giản dị nhưng lại thu hút được rất nhiều du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là các bạn trẻ ghé thăm. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch ở Hội An thì đừng bỏ qua bài viết này. Smiletravel sẽ giới thiệu cho bạn một vài homestay độc đáo, giá rẻ, đẹp quên lối về tại Hội An cho bạn lựa chọn.

  • CHÙM ẢNH HỘI AN TAN HOANG SAU BÃO SỐ 9 MOLAVE

    CHÙM ẢNH HỘI AN TAN HOANG SAU BÃO SỐ 9 MOLAVE

    29/10/2020 10:59 GMT+7

    Trong khoảng thời gian từ 8h - 14h "tấn công", bão số 9 Molave đã khiến nhiều tuyến đường ở thành phố Hội An tan hoang, cây cối ngã đổ.

  • DU KHÁCH TÂY CÙNG NGƯỜI HỘI AN GIỮ BỜ BIỂN

    DU KHÁCH TÂY CÙNG NGƯỜI HỘI AN GIỮ BỜ BIỂN

    26/10/2020 10:35 GMT+7

    Biển Cửa Đại là một địa điểm du lịch lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Bởi nơi đây không chỉ mang một vẻ đẹp nguyên sơ và tĩnh lặng, mà còn có nét bình dị đặc trưng của bãi biển này. Ngoài ra, vẻ đẹp đơn sơ, mộc mạc được thông qua hình ảnh về một bãi biển xanh mát, một hàng dừa rợp bóng, một bờ cát trắng mịn, cùng những gian chòi lá nho nhỏ để du khách trú chân... Thế nhưng những năm gần đây, do chịu nhiều ảnh hưởng của biển đổi khí hậu mà hàng trăm mét bờ biển đã bị sóng đánh sạt lở. S

  • LÀNG RAU TRÀ QUẾ - LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG GIỮA PHỐ HỘI

    LÀNG RAU TRÀ QUẾ - LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG GIỮA PHỐ HỘI

    24/10/2020 11:20 GMT+7

    Đâu đó giữa Phố Hội đông đúc, tấp nập vẫn còn một nơi mà nhịp sống người dân vẫn cứ nhẹ nhàng, thoai thoải. Đó chính là Làng nghề rau truyền thống Trà Quế.

  • CẬP NHẬT TÌNH HÌNH LŨ Ở HỘI AN SÁNG NAY 17.10.2020

    CẬP NHẬT TÌNH HÌNH LŨ Ở HỘI AN SÁNG NAY 17.10.2020

    17/10/2020 10:12 GMT+7

    Để có cái nhìn chi tiết hơn về tình hình lũ Hội An và tránh việc nguy hiểm cho các bạn đi du lịch Đà Nẵng - Hội An, Smile Travel xin được cập nhật tình hình lũ ngày hôm nay cho mọi người cùng được biết.

  • CHÙM ẢNH: NGẮM NHÌN VẺ ĐẸP PHỔ CỔ HỘI AN MÙA MƯA LŨ

    CHÙM ẢNH: NGẮM NHÌN VẺ ĐẸP PHỔ CỔ HỘI AN MÙA MƯA LŨ

    14/10/2020 10:37 GMT+7

    Mưa lớn kéo dài nhiều ngày nay, thêm ảnh hưởng từ bão số 6, cộng với xả lũ ở thủy điện đầu nguồn con sông Thu Bồn đã khiến phố cổ Hội An chìm trong biển nước.

  • HỘI AN NHANH CHÓNG DỌN DẸP PHỐ CỔ SAU KHI NƯỚC LŨ RÚT

    HỘI AN NHANH CHÓNG DỌN DẸP PHỐ CỔ SAU KHI NƯỚC LŨ RÚT

    13/10/2020 14:36 GMT+7

    Mưa to kéo dài gần một tuần nay, ảnh hưởng của bão số 6 và kèm theo 4 nhà máy thủy điện xả lũ khiến phố cổ Hội An (Quảng Nam) bị ngập nặng.

  • NHỮNG BỨC TƯỜNG VÀNG MANG MÀU THỜI GIAN Ở HỘI AN

    NHỮNG BỨC TƯỜNG VÀNG MANG MÀU THỜI GIAN Ở HỘI AN

    13/10/2020 11:02 GMT+7

    Nếu đã từng đến Hội An, chắc hẳn du khách không khỏi ấn tượng với những bức tường vàng đặc trưng của thành phố này. Từ xưa đến nay, màu vàng của Hội An vẫn ở đó, chỉ là đôi chút phai phôi sau những bước đi của thời gian, để giờ đây nó trở nên đẹp, cổ kính và cuốn hút hơn. Bạn đã từng thắc mắc về ý nghĩa của màu vàng ở Hội An hay chưa? Cùng đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này ngay sau đấy nhé!

  • GÓC ẢNH: HỘI AN NHỮNG NGÀY NƯỚC LŨ TRÀN VỀ

    GÓC ẢNH: HỘI AN NHỮNG NGÀY NƯỚC LŨ TRÀN VỀ

    08/10/2020 15:55 GMT+7

    Trời mưa to kéo dài không ngớt vào những ngày đầu tháng 10 làm cho một lượng lớn nước lũ tràn về Hội An, khiến cả phố cổ lại ngập trong biển nước. Những bức tường vàng lại hòa quyện vào màu của làm nước lũ làn cho Hội An mang một màu sắc rất riêng, không phải lúc nào bạn cũng gặp được. Hãy cùng Smile Travel ngắm nhìn những bức ảnh của một Hội An tĩnh lặng trong những ngày nước lũ tràn về các bạn nhé.

Zalo