KINH NGHIỆM DU LỊCH BÀ NÀ

  • BÀ NÀ MÙA MƯA - ĂN GÌ? CHƠI GÌ

    BÀ NÀ MÙA MƯA - ĂN GÌ? CHƠI GÌ

    08/02/2023 23:22 GMT+7

    Bạn đang tìm một bài Review về Bà Nà mùa mưa? Lo Lắng không biết có đi được không khi lỡ bay đến nơi mà mưa sấp mặtl? Smiletravel.vn hiểu điều đó và đã cố gắng làm một vui vẻ về Mưa ở Bà Nà. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết và Clip nhé.

  • REVIEW BÀ NÀ MÙA GIÁNG SINH VÀ NĂM MỚI 2023

    REVIEW BÀ NÀ MÙA GIÁNG SINH VÀ NĂM MỚI 2023

    10/01/2021 14:06 GMT+7

    Bạn đang tìm một bài Review có tâm, Có thể tham khảo được và Có hình ảnh Đẹp, Quay Đẹp Tại Bà Nà Hill? Smiletravel.vn hiểu điều đó và đã cố gắng làm một tập phim dài 40 phút về Mùa Xuân Bà Nà. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết và Clip nhé.

  • TOP #10 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN THẦN THÁNH TẠI BÀ NÀ HILLS

    TOP #10 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN THẦN THÁNH TẠI BÀ NÀ HILLS

    18/12/2020 15:16 GMT+7

    Bà Nà Hill có thể được xem như là một địa điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu của thành phố Đà Nẵng. Ngọn đồi này được xem là “con át chủ bài” thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước đổ về Đà Nẵng mỗi năm, được mệnh danh là Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng với những địa điểm tham quan, những công trình theo lối kiến trúc Pháp cổ, đầy ma mị và thời tiết mát mẻ rất biết chiều lòng người. Vậy bạn đã biết Top #10 địa điểm check in thần thánh tại Bà Nà Hills chưa?

  • CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN NĂM MỚI CÙNG NEW YEAR'S EVE PARTY TẠI SUNWORLD BÀ NÀ HILLS

    CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN NĂM MỚI CÙNG NEW YEAR'S EVE PARTY TẠI SUNWORLD BÀ NÀ HILLS

    17/12/2020 15:19 GMT+7

    Mùa lễ hội đang đến rất gần, không khí chuẩn bị chia tay năm cũ chào đón năm mới đang hiện diện ở khắp mọi nơi. Năm nay, sau dịch nhằm kích cầu du lịch, rất nhiều điểm đến đều đầu tư tổ chức các chương trình lễ hội độc đáo cực hấp dẫn thu hút khách tham quan. Đặc biệt trong đó phải kể đến Chương trình Chào đón năm mới cùng New Year's Eve Party tại SunWorld Bà Nà Hills.

  • SUN WORLD BA NA HILLS MỞ CỬA ĐÓN KHÁCH TRỞ LẠI THAM QUAN TỪ NGÀY 20/9/2020

    SUN WORLD BA NA HILLS MỞ CỬA ĐÓN KHÁCH TRỞ LẠI THAM QUAN TỪ NGÀY 20/9/2020

    13/10/2020 10:47 GMT+7

    Sau một đợt dịch mà cả cả Việt Nam nói chung và toàn dân thành phố Đà Nẵng nói riêng đã gồng mình đẩy lùi được, cho tới hôm nay các dịch vụ tại địa bàn thành phố đã chính thức hoạt động trở lại. Việc khu vui chơi giải trí tham quan bậc nhất Việt Nam - Bà Nà Hills - hoạt động trở lại là một việc đáng mừng và khởi sắc cho ngành du lịch Đà Nẵng và Việt Nam.

  • NHỮNG LƯU Ý KHI ĐI BÀ NÀ ĐỂ CÓ CHUYẾN ĐI TRỌN VẸN

    NHỮNG LƯU Ý KHI ĐI BÀ NÀ ĐỂ CÓ CHUYẾN ĐI TRỌN VẸN

    06/10/2020 10:32 GMT+7

    Bà Nà Hill có thể được xem như là một địa điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu của thành phố Đà Nẵng. Ngọn đồi này được xem là “con át chủ bài” thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước đổ về Đà Nẵng mỗi năm, được mệnh danh là Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng với những địa điểm tham quan, những công trình theo lối kiến trúc Pháp cổ, đầy ma mị và thời tiết mát mẻ rất biết chiều lòng người. Và bài viết này, Smiletravel sẽ đưa ra Những lưu ý khi đi Bà Nà để có chuyến đi trọn vẹn cho bạn n

  • CẬP NHẬT GIÁ VÉ BÀ NÀ 2020 SIÊU HOT HẬU COVID 19

    CẬP NHẬT GIÁ VÉ BÀ NÀ 2020 SIÊU HOT HẬU COVID 19

    21/09/2020 11:26 GMT+7

    Sau covid đợt 2 Khu du lịch Bà Nà Hills chính hức hoạt động trở lại từ ngay 20/9/2020 với giá vé siêu khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt mua vé cáp treo FREE buffet trưa. Nhanh tay đặt vé để hưởng trọn ưu đãi nhé!

  • BẠN CÓ THẮC MẮC VỀ HOA ĐÀO CHUÔNG - BIỂU TƯỢNG CỦA BÀ NÀ HILLS?

    BẠN CÓ THẮC MẮC VỀ HOA ĐÀO CHUÔNG - BIỂU TƯỢNG CỦA BÀ NÀ HILLS?

    28/08/2020 22:08 GMT+7

    Bà Nà Hills được biết đến là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn bậc nhất Việt Nam. Đến nơi đây không chỉ có khí hậu mát mẻ quanh năm với khung cảnh tựa chốn "bồng lai" mà bạn sẽ vô cùng thích thú với hình ảnh từng chùm hoa đào chuông duyên dáng khoe sắc không thể tìm thấy ở bất kì đâu

  • QUÂN A.P QUYẾT CƯA ĐỔ CRUSH TRONG MV MỚI TOANH QUAY TẠI BÀ NÀ HILLS

    QUÂN A.P QUYẾT CƯA ĐỔ CRUSH TRONG MV MỚI TOANH QUAY TẠI BÀ NÀ HILLS

    19/08/2020 09:20 GMT+7

    Vừa qua tại BÀ NÀ HILLS, Quân A.P vừa cho ra mắt MV " You Are My Crush", được biết đây là sản phẩm đầu tiên của Quân A.P thử nghiệm thể loại nhạc vui tươi cùng với sự kết hợp với "hit -maker" Nguyên Jenda và Producer Nhật Nguyễn.

  • BÀ NÀ HILLS - KINH NGHIỆM DU LỊCH MÙA CAO ĐIỂM

    BÀ NÀ HILLS - KINH NGHIỆM DU LỊCH MÙA CAO ĐIỂM

    14/03/2017 11:15 GMT+7

    Chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích cho chuyến tham quan Bà Nà Hills trong mùa cao điểm.

Zalo