TOP #10 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN THẦN THÁNH TẠI BÀ NÀ HILLS

18/12/2020 15:160 GMT+7


Bà Nà Hill có thể được xem như là một địa điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu của thành phố Đà Nẵng. Ngọn đồi này được xem là “con át chủ bài” thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước đổ về Đà Nẵng mỗi năm, được mệnh danh là Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng với những địa điểm tham quan, những công trình theo lối kiến trúc Pháp cổ, đầy ma mị và thời tiết mát mẻ rất biết chiều lòng người. Vậy bạn đã biết Top #10 địa điểm check in thần thánh tại Bà Nà Hills chưa?

Xem thêm: 

 Tour Cù Lao Chàm trong ngày giá tốt nhất

 Đặt vé Bà Nà hill giá cực hot

 Tour Huế 1 ngày - khám phá nét đẹp cổ kính, thơ mộng

  1. CÁP TREO BÀ NÀ HILLS

    Hệ thống cáp treo của Bà Nà Hills được xây dựng theo đúng công nghệ của Áo, đảm bảo tiêu chuẩn của Hiệp hội cáp treo Châu Âu. Sau khi hoàn thành được đưa vào hoạt động cho đến nay, cáp treo Bà Nà Hills đã xác nhận nhiều kỷ lục thế giới. Đây không chỉ là một tuyến cáp vận chuyển hành khách lên xuống "Châu Âu giữa lòng Đà Nẵng" mà còn là một sản phẩm du lịch rất hấp dẫn. 

    Từ cabin cáp treo lơ lửng giữa lưng chừng mây nhìn xuống là một bức tranh hoàn mỹ, đầy màu sắc với bốn bề mây phủ điệp trùng giữa núi rừng, thác nước...sẽ mang lại cho bạn những cảm giác vô cùng thú vị. Bên cạnh ngắm cảnh thì đây là một background vô cùng tuyệt vời để bạn cho ra đời những bức hình triệu like nhé.

  2. CẦU VÀNG - GOLDEN BRIDGE

    Cầu Vàng là cây cầu duy nhất tại Đà Nẵng không bắc qua dòng sông nào, mà ngược lại nó còn tọa lạc trên đỉnh núi cao với thiết kế vô cùng ấn tượng như một dải lụa vàng được rút ra từ lòng núi và được nâng đỡ bởi đôi bàn tay khổng lồ. 

    Cây cầu đặc biệt nhất ở "thành phố của những cây cầu" nằm tại khu du lịch Sun World Bà Nà Hills, trên độ cao 1.400m tiệp với thiên nhiên như thể một phần của mây trời. Từ đây khi nhìn ra xung quanh, rừng già và núi non mênh mông, hùng vĩ; phía xa xa là thành phố căng tràn sức sống.

  3. VƯỜN HOA LE JARDIN D'AMOUR

    Nếu Bà Nà Hills được ví như "Đường lên tiên cảnh" thì vườn hoa Le Jardin D'Amour chính là chốn "tiên cảnh" của Bà Nà Hills. Nhắc tới hoa chính là nhắc tới cái đẹp, đôi khi ngắm một bông hoa thôi cũng làm xao xuyến lòng người. Nhưng nếu đứng giữa một vườn hoa khổng lồ thì không phải là cảm giác xao xuyến nữa mà là cảm giác ngỡ ngàng, choáng ngợp.

    Với diện tích khổng lồ gần 21.000m² trải rộng từ vườn Đông sang vườn Tây của núi Bà Nà. Vườn hoa Le Jardin D'Amour được thiết kế thành 9 khu vườn khác nhau, mỗi khu vườn lại có những kiến trúc riêng lạ với nhiều ý nghĩa biểu tượng khác nhau như vườn Suối Mơ, vườn Địa Đàng, vườn Bí Ẩn, vườn Uyên Ương, vườn Thần Thoại,...

  4. LÀNG PHÁP - FRENCH VILLAGE
    Khu làng Pháp Bà Nà - Đà Nẵng hay còn gọi là French Village được xây dựng dựa trên cảm hứng từ chuyến du hành vòng quanh nước Pháp của nhà truyền giáo người Pháp Pigneau De Behain - người nước ngoài đầu tiên đặt chân đến Bà Nà. Làng Pháp được thiết kế như một bức tranh thu nhỏ của nước Pháp với các công trình mô phỏng quảng trường, nhà thờ, thị trấn, khách sạn...Nơi đây có những mái nhà chóp nhọn nằm kề nhau tựa vào nền trời xanh biếc, khiến ta tưởng như lạc vào thế giới cổ tích mà tưởng chừng chỉ có được khi đến với đất nước Pháp xa xôi.

  5. NHÀ THỜ ST. DENIS

    Điểm cuốn hút của làng Pháp là những công trình lấy cảm hứng từ hành trình vòng quanh nước Pháp trên đỉnh Bà Nà, đồng thời là "phiên bản mini" của những địa danh nổi tiếng thế giới như: Thánh đường Saint Denis, Brittany,, Lâu đài Chateau De Chenonceau, ngôi làng Conques Aveyron,...

    Được tái hiện theo công trình nổi tiếng là thánh đường Saint Denis - nơi đây cũng có những mái vòm cung với những bức tường đá xù xì sống động. Không chỉ có vẻ ngoài tráng lệ, khi bước vào bên trong, bạn cũng sẽ được nhìn ngắm cấu trúc đặc thù của phiên bản gốc với những mái vòm cung chóp nhọn trên đỉnh cùng lối đi rộng và dãy bàn ghế gỗ.

  6. KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ FANTASY PARK

    Đây là khu vực sống động và náo nhiệt nhất ở Bà Nà Hills. Du lịch Bà Nà Hills bất cứ ngày nào bạn cũng có thể tham gia vào các lễ hội vui chơi ở đây. Lễ hội diễn ra từ sáng đến chiều với các nghệ sĩ từ mọi nơi trên thế giới. Tiếng đàn, hát rộn rã cùng sự biểu diễn điêu luyện của các nghệ nhân tạo nên nhiều tiết mục đặc sắc. 

    Không chỉ đáp ứng được nhiều nhu cầu vui chơi giải trí của nhiều lứa tuổi, bạn còn có thể check in những bức ảnh cực ngầu khi tham gia trò chơi tại đây.

  7. VƯỜN TƯỢNG

    Bạn đam mê các ca sĩ, diễn viên, chính trị gia nổi tiếng trên thế giới, nhưng lại chưa có cơ hội gặp mặt? Đừng lo khi đến với Bà Nà Hills. Đây là khu trưng bày tượng sáp đầu tiên tại Việt Nam, với các bản sao tượng sáp ấn tượng của nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Mỗi bức tượng là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo được thực hiện bởi những nghệ nhân người Ý.

    Không chỉ được gặp gỡ trực tiếp mà tại đây bạn còn được tha hồ check in với "các nhân vật nổi tiếng" để có dịp về khoe khoang với bạn bè.

  8. HẦM RƯỢU DEBAY

    Khi đến hầm rượu, các bạn có thể hiểu thêm về lịch sử ra đời của các dòng rượu vang. Và hơn thế, rượu vang không chỉ là một loại thức uống đơn thuần, mà còn đem đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người.

    Sau khi tham quan, du khách có thể thoải mái chọn cho mình loại rượu vang ưa thích và thưởng thức chúng. Với những người không uống được rượu cũng có thể chọn các loại cocktail được pha chế tại quầy. Cùng với âm nhạc du dương, du khách thật sự được thư giãn và quên đi mọi mệt mỏi, hối hả ngoài kia.

  9. BẢO TÀNG TƯỢNG SÁP

    Bạn đam mê các ca sĩ, diễn viên, chính trị gia nổi tiếng trên thế giới, nhưng lại chưa có cơ hội gặp mặt? Đừng lo khi đến với Bà Nà Hills. Đây là khu trưng bày tượng sáp đầu tiên tại Việt Nam, với các bản sao tượng sáp ấn tượng của nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Mỗi bức tượng là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo được thực hiện bởi những nghệ nhân người Ý.

     Nằm trong khu vui chơi, giải trí Fantasy Park, tại đây bạn không chỉ được gặp gỡ trực tiếp mà bạn còn được tha hồ check in với "các nhân vật nổi tiếng" để có dịp về khoe khoang với bạn bè.

  10. CHÙA LINH ỨNG

    Chùa Linh Ứng - Bà Nà Hills là một trong ba ngôi chùa mang tên Linh Ứng tại Đà Nẵng, nằm tại những vị thế đắc địa của thành phố, tạo thành một "tam giác" linh thiêng.

    Trong khuôn viên chùa Linh Ứng - Bà Nà, ở độ cao 1.400m, thượng tọa Thích Thiện Nguyện đã cho xây dựng tượng Thích Ca Phật đài - Tượng Đức Phật Thích Ca cao 27m, ngang gối 14m, thiện định trên đài sen cao 6m. Tượng Phật uy nghi giữa bốn bề lồng lộng mây trời, gió núi. Từ đây, ta có thể nhìn thâu tóm bốn bề bức tranh thành phố với vịnh Đà Nẵng, đường biển dài từ chân đèo Hải Vân đến bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê và Non Nước Ngũ Hành Sơn,...

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi về Top #10 địa điểm check in thần thánh tại Bà Nà Hills của Smiletravel sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi khám phá sắp tới nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi SmileTravel, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

 Những nét dễ thương trong giọng nói của người Đà Nẵng

 Lăng Minh Mạng - Cung điện thế giới bên kia đậm chất Nho Giáo

 Phu Văn Lâu, Nghênh Lương Đình - Kiến trúc đặc sắc dành cho dân chúng thời Nguyễn

 Đèn lồng Hội An - nét đẹp của làng nghề truyền thống

 

Smile Travel

Theo Bunie

Zalo