REVIEW BÀ NÀ MÙA GIÁNG SINH VÀ NĂM MỚI 2023

10/01/2021 14:060 GMT+7


Bạn đang tìm một bài Review có tâm, Có thể tham khảo được và Có hình ảnh Đẹp, Quay Đẹp Tại Bà Nà Hill? Smiletravel.vn hiểu điều đó và đã cố gắng làm một tập phim dài 40 phút về Mùa Xuân Bà Nà. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết và Clip nhé.

Khám phá BÀ NÀ HILL Đà Nẵng 2023, mình đến Sunworld Bà Nà Hills một ngày rất đặc biệt. Trời khá lạnh, có mưa nhẹ nhưng không vì thế mà làm nơi này không đẹp. Ngược lại là đằng khác, một không khí lễ hội tràn ngập cả khu du lịch. Chắc các bạn đã nghe nhiều về Bà Nà hoặc đã từng thăm nơi này rồi. Tuy nhiên mời các bạn xem clip sẽ thấy dịp 2023 vào mùa đông hôm nay thật khác. Cùng đi vào chi tiết nhé:

Mình đi vào khu Du Lịch Bà Nà, nơi đây ngập tràn không khí mùa xuân với những bài hát về mùa xuân mở khắp khu du lịch. Cảm giác đầu tiên bạn có thể thấy là sự hứng khởi và thoải mái. Rất hiếm khi Sunworld Bà Nà Hills lại có cảm giác thư thái như vậy bởi lẽ đây là khu du lịch HOT nhất Việt Nam gần 5 năm liên tục vừa qua.

Nhắc lại 1 chút cho bạn nào chưa biết : Bà Nà 2019 đạt giải "Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam 2019" . do World Travel Awards (WTA) trao tặng . Đây như giải Osca trong ngành du lịch vậy. Trung bình mỗi ngày trước khi có Covid-19 Bà Nà thường đón từ 10.000 đến 20.000 Khách trong đó rất nhiều du khách Quốc Tế.

Hằng yêu Bà Nà và không khí nơi đây. Đặc Biệt là vào mùa đông nơi đây thực sự hóa thành một ngôi làng Châu Âu sương mù. Sunworld Bà Nà Hills nằm ở độ cao 1.487m so với mặt nước biển. Theo các nhà khoa học , Cứ lên cao 1000 mét thì nhiệt độ thường giảm 6,5 độ. Vì thế Sự chênh lệnh nhiệt độ ở Làng Pháp ( trên đỉnh ) và phí Dưới Cổng rất lớn. Mình đi qua Ga Hội An. Nơi đây được thiết kế rất đặc Biệt, Một dòng sông Hoài (Hội An) lộn ngược trên trần nhà. Đây là lối đi dành cho 1 tuyến Cáp Treo đi lên Cầu Vàng. Và khi đến cầu Vàng Thì ... Sương mù và lạnh. Mình quay 1 vài cảnh Cầu Vàng - Bà Nà Hills 2023 sau đó tiếp tục đón Cáp treo lên ga Marseille để lên Trung Tâm Làng Pháp. Băng qua những hành lang đầy tranh trên tường vô cùng lộng lẫy như trong một cung điện châu âu, minh đã đến trung tâm.


Cầu Vàng Bà Nà -  “100 địa điểm tuyệt vời nhất trên thế giới 2018”, có hơn 600 bài báo, phóng sự truyền hình đưa thông tin,

Mình quyết định đi ra ngoài trời dầm sương để tìm đến khu trung tâm quảng trường và nhà hàng ăn trưa Beer Plaza. Kết quả là mình ướt hết, Không phải vì mưa mà vì sương. Mình như đi bộ qua đám mây vậy. Tìm được Beer Plaza trên đỉnh Bà Nà làm mình hết sức hạnh phúc. Mình Review các món ăn ở đây và xem các chương trình đặc sắc của Bà Nà do các nghệ sĩ Quốc Tế biểu diễn trực tếp trong không khí lễ hội và ấm áp. Ăn xong mình chụp ảnh và bắt dầu đi sang khu trò chơi Fantasy Park. Đây là khu trò chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam, xây dựng trên đỉnh núi vô cùng đặc biệt. Mọi người trải nghiệm 108 trò chơi trong Fantasy Park và mình quay lại được khá nhiều để các bạn có thể xem clip và hình dung được . Cuối cùng là mình tìm đến khu " Bảo Tàng Tượng Sáp Bà Nà Hills" . Nơi đây hết sức nổi tiếng và thú vị. Mình chụp ảnh và quay một hồi nhận ra đã hơn 17 giờ chiều. Kết thúc chương trình và xuống cáp. Mình cũng chia sẻ luôn cả kế hoạch hoạt động 2023 của Bà Nà trong clip .

Mình có vé đi Bà Nà giao tận nơi dành cho các bạn thích tự di chuyển đi Bà Nà, các bạn xem tại đây

► Bạn nào muốn đi Tour Bà Nà đưa đón tận nơi thì có thể tham khảo tại đây nhé.

► Link Facbook của Hằng: https://www.facebook.com/hangmoon.dulich 

► Link Fanpage : https://www.facebook.com/dulichcungha... 

Mời các bạn xem clip của Hằng tại Youtube nhé:

Smile Travel

Theo Dautay

Zalo