CẬP NHẬT GIÁ VÉ BÀ NÀ 2020 SIÊU HOT HẬU COVID 19

21/09/2020 11:260 GMT+7


Sau covid đợt 2 Khu du lịch Bà Nà Hills chính hức hoạt động trở lại từ ngay 20/9/2020 với giá vé siêu khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt mua vé cáp treo FREE buffet trưa. Nhanh tay đặt vé để hưởng trọn ưu đãi nhé!

Sau một thời gian tạm ngưng hoạt động do ảnh hưởng của dịch Covid 19 đợt 2 bùng phát. Từ ngày 20/9/2020 Bà Nà Hills chính thức mở cửa hoạt động trở lại. Hãy cùng Smile Travel khám phá Bà Nà Hills và cập nhật giá vé Bà Nà mới nhất cho các bạn.

Bà Nà Hills hoạt động trở lại

Từ này 17/9/2020 thành phố Đà Nẵng cho phép mở lại các hoạt động du lịch, kinh doanh ăn uống và vẫn áp dụng các biện pháp phòng chống dịch. Tuy nhiên, các dịch vụ bar, pub, karaoke, massage vẫn tạm ngưng hoạt động.

Nếu đợt dịch Covid 19 thứ nhất tâm dịch là thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh, Đà Nẵng có rất ít ca nhiễm nhưng cũng gây ảnh hưởng lớn đến ngành dịch vụ đặc biệt là du lịch. Covid 19 lần 2 bùng phát, tâm dịch là thành phố Đà Nẵng, gây ảnh hưởng nặng nề đến toàn bộ nền kinh tế của thành phố và ngành dịch vụ cả nước. Dịch bùng phát giữa tháng 7 - giai đoạn cao điểm của ngành du lịch, khiến cho gần như toàn thành phố đóng băng

Khi thông tin hết cách ly, thực hiện giãn cách xã hội, và nới lỏng giãn cách thực sự là niềm hạnh phúc to lớn với toàn thành phố. Các hàng quán mở lại, các khu du lịch lần lượt hoạt động trở lại đem lại nguồn sinh khí cho thành phố. Kèm theo đó là vô vàn ưu đãi nhằm kích cầu thúc ngành du lịch hồi phục và phát triển trở lại.

Giá vé Bà Nà 2020 Siêu hot hậu Covid 19

Nhằm kích cầu du lịch phát triển, khách du lịch quay trở lại với Đà Nẵng, quay trở lại Bà Nà Hills, tập đoàn Sungroup đã tung ra một chương trình siêu ưu đãi Mua Vé Cáp Treo FREE Buffet Trưa. Cụ thể là:

 Đối với khách ngoại tỉnh:

- Người lớn: 750.000VNĐ/người

- Trẻ em:

+ Dưới 1m: miễn phí

+ Từ 1m-1m4: 600.000VNĐ/bé

+ Trên 1m4: Tính phí như người lớn

BAO GỒM: Vé cáp treo, tham quan vui chơi, ăn trưa buffet

 Đối với khách Đà Nẵng - Quảng Nam:

- Người lớn: 550.000VNĐ/người

- Trẻ em:

+ Dưới 1m: miễn phí

+ Từ 1m-1m4: 450.000VNĐ/bé

+ Trên 1m4: Tính phí như người lớn

BAO GỒM: Vé cáp treo, tham quan vui chơi, ăn trưa buffet

Lưu ý: đối với khách Đà Nẵng - Quảng Nam khi đi mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc bằng lái xe bảng gốc, trẻ em mang theo giấy khai sinh bản gốc 

heart Xem ngay giá vé ưu đãi tại Smile Travel ->

Liên hệ đặt vé | 0941 981 555

Bạn có thể lựa chọn đi tự túc hoặc theo tour tùy theo nhu cầu mỗi người

xem thêm

Du lịch Bà Nà Hills an toàn 

Song song với việc hoạt động trở lại thì việc đảm bảo an toàn theo quy định chống dịch cũng được Bà Nà Hills đặc việt chú trọng. Khi đến Bà Nà Hills, du khách sẽ đươc kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn tay trước khi lên cáp treo. Nhân viên sẽ được bố trí tại các khu vực để hướng dẫn du khách tham quan nhưng vẫn đảm bảo thực hiện chính sách dãn cách

Du khách khi tham quan vui chơi cũng nên thực hiện các biện pháp để bảo vệ chính mình nhé

- Đeo khẩu trang

- Thường xuyên sát khuẩn tay tại các khu vực được bố trí xung quanh khu vực tham quan

- Thực hiện nghiêm chỉnh theo hướng dẫn của nhân viên phục vụ

xem thêm

 

Với những ưu đãi siêu hấp dẫn, còn chần chờ gì mà không đến với Bà Nà Hills ngay và luôn các bạn nhỉ. Sự trở lại sau lần dịch Covid 19 này hứa hẹn sẽ đầy bất ngờ và thú vị đến từ khu vui chơi giải trí hàng đầu Sun World Ba Na Hills.

Smile Travel

Theo Hime

Zalo