BÀ NÀ HILLS - KINH NGHIỆM DU LỊCH MÙA CAO ĐIỂM

14/03/2017 11:150 GMT+7


Chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích cho chuyến tham quan Bà Nà Hills trong mùa cao điểm.

Những ngày nắng đã sắp sửa đặt chân đến Đà Nẵng, mùa du lịch lại sắp đến, và chúng tôi đã sẵn sàng đón quý du khách đến với Đà Nẵng cùng rất nhiều chương trình du lịch hấp dẫn. Trong bài viết kì này, Smile Travel xin chia sẻ đến quý du khách kinh nghiệm du lịch Bà Nà mùa cao điểm để chuyến đi của quý khách thuận lợi và thoải mái nhất.

Thời gian lý tưởng nhất?

Nằm cách trung tâm thành phố 25km về phía Tây Nam, Bà Nà được biết đến là vùng đất “ SaPa của miền Trung”, không chỉ mỗi dịp hè mà mọi thời điểm trong năm, nơi đây đều thu hút một lượng khách đông đảo bởi khí hậu trong lành, mát mẻ vùng núi cao và cảnh quan vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên mùa cao điểm nhất ở đây là vào khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8, cái nóng oi ả của mùa hè sẽ không là gì khi bạn đặt chân lên đến đỉnh Bà Nà, với độ cao 1478m so với mực nước biển, không khí trong lành, se lạnh sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng sảng khoái. Thêm vào đó, nếu bạn thích không khí vui nhộn, đông đúc, thì thời gian này chính là thời điểm vô cùng thích hợp.

Nên đi tự túc hay đặt tour tại đại lý du lịch?

Mỗi loại hình du lịch có riêng có mình những ưu, nhược điểm riêng, nếu đi du lịch tự túc đến Bà Nà bạn sẽ khá vất vả trong việc di chuyển, đặc biệt đối với những khách ngoại tỉnh, 1 tiếng đồng hồ di chuyển bằng xe máy để đến trạm Bà Nà Hills sẽ khiến bạn khá mệt, chặng đường lên đỉnh còn khá dài, thêm việc phải xếp hàng mua vé Cáp Treo sẽ khá nản lòng đấy nhé. Vậy tại sao bạn không đặt tour trọn gói tại Công ty du lịch để được sử dụng toàn bộ các dịch vụ trong suốt chuyến đi chỉ bằng một cuộc điện thoại hay một cú click chuột.

Nếu bạn là người Đà Nẵng, chúng tôi sẽ đón bạn tại địa điểm yêu cầu, những du khách ngoại tỉnh lại càng không phải lo lắng về việc di chuyển bởi dù bạn đi bằng máy bay hay tàu lửa, chúng tôi đều có thể đón bạn ngay tại ga và khởi hành đi Bà Nà Hills. Không chỉ có thế, với phương tiện hiện đại, tài xế kinh nghiệm và nhân viên Hướng dẫn chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn một khởi đầu rất hứng khởi và vui vẻ.

Thay vì phải xếp hàng mua vé và chờ đợi khá mệt mỏi, nếu bạn là khách trên chuyến hành trình của chúng tôi, bạn chỉ cần đợi trong giây lát, là đã được bắt đầu chuyến tham quan bằng việc ngồi thư giãn và ngắm cảnh trên Hệ thống cáp treo duy nhất trên thế giới lập cùng lúc 4 kỷ lục Guinness thế giới.

Lưu trú?

Nếu có ý định lưu trú một đêm ở Bà Nà, bạn nên đặt phòng trước khoảng 10 trước chuyến đi bởi khách sạn ở đây liên tục kín phòng vào mùa cao điểm và giá phòng khá đắt đỏ. Hoặc không, bạn cũng có thể tận hưởng một đêm Đà Thành xinh đẹp nếu chọn lưu trú tại các khách sạn ở trung tâm thành phố hoặc ven biển.  

Với những hiểu biết về địa điểm du lịch cũng như kinh nghiệm tham quan tại đây, chúng tôi cam kết sẽ là người đồng hành tin cậy nhất cho chuyến đi của bạn. Hãy cùng Tour du lịch Bà Nà Hills của chúng tôi đến vùng đất tiên cảnh xinh đẹp và tận hưởng chuyến đi mùa hè của bạn một cách trọn vẹn nhất nhé.

Và đừng quên update thông tin về tour du lịch và kinh nghiệm du lịch tại website chính thức smiletravel.vn nhé.

Smile Travel

Theo Hồng Nhung

Zalo