CẬP NHẬT TÌNH HÌNH LŨ Ở HỘI AN SÁNG NAY 17.10.2020

17/10/2020 10:120 GMT+7


Để có cái nhìn chi tiết hơn về tình hình lũ Hội An và tránh việc nguy hiểm cho các bạn đi du lịch Đà Nẵng - Hội An, Smile Travel xin được cập nhật tình hình lũ ngày hôm nay cho mọi người cùng được biết.

Hiện tại thì nước sáng nay lên cũng không quá nhanh, chủ yếu là do triều cương nên nước lũ rút hơi châm. Đường Bạch Đằng vẫn ngập trong nước, nước ngập lên đến đoạn ngã tư Nguyễn Thái Học - Lê Lợi - Hoàng Văn Thụ.

Sáng 15/10, sau nhiều ngày ngập sâu trong nước lũ, các cung đường trong phố cổ Hội An đã trở lại trạng thái khô ráo. Chỉ duy nhất tuyến đường dọc sông Hoài còn ngập nước. Vị trí ngập lụt kéo dài từ điểm cầu Hội An đến chợ Hội An. Mực nước lũ ngập con đường này đoạn sâu nhất khoảng 20cm.Nước ngập toàn bộ đường Trần Quang Khải. Đây là con đường chạy dọc bờ sông Thu Bồn. Trên nhiều tuyến đường, cảnh mỗi nhà là một “lô cốt” án binh bất động. Do đường ngập nên các phương tiện lưu thông cơ giới ngừng hoạt động. Nhiều xe máy, ô-tô đi từ cầu Cửa Đại, rẽ vào đường Trần Nhân Tông để vào phố cổ, tuy nhiên, họ chỉ duy trì giao thông được một đoạn ngắn và phải dừng lại, quay đầu vì nước ngập sâu hơn một mét. Nhiều người trong phố này đã phải di chuyển bằng thuyền.

 

 

 

 

Smile Travel

Theo Vincent

Zalo