ĐỊA ĐIỂM CHECK IN MỚI TOANH ĐẬM CHẤT THÔN QUÊ GẦN RỪNG DỪA – THUẬN TÍNH RETREAT-CAFE & AUTHENTIC LOCAL CUISINE

30/09/2020 16:230 GMT+7


Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian yên bình như chốn làng quê hay đơn giản chỉ là tìm một địa điểm để cuối tuần gia đình sum họp, cùng nhau nhâm nhi một tách cafe, ăn một bữa sáng, ngắm nhìn rừng dừa, sông nước làng quê, thì đừng bỏ lỡ Thuận Tính Retreat – Cafe & Authentic Local Cuisine.

Xem thêm: 

 Tour Cù Lao Chàm trong ngày giá tốt nhất

 Đặt vé Bà Nà hill giá cực hot

 Tour Huế 1 ngày - khám phá nét đẹp cổ kính, thơ mộng

 

Vừa được khai trương vào ngày 27/9, đúng vào dịp Trung Thu năm nay, Thuận Tính Retreat – điểm cafe check in và nhà hàng dân dã xứ dừa hứa hẹn sẽ là một địa điểm khá hot trong thời gian sắp tới.

THUẬN TÍNH RETREAT-CAFE & AUTHENTIC LOCAL CUISINE NẰM Ở ĐÂU?

Nằm ngay cầu Cửa Đại, sâu trong rừng dừa mang đậm chất vintage chốn làng quê, với cảnh sắc rừng dừa xứ Hội. Thuộc thôn Thanh Nhứt, xã Cẩm Thanh, Hội An.

Thời gian mở cửa: Từ 6h30a.m – 6h30p.m

DI CHUYỂN ĐẾN THUẬN TÍNH RETREAT NHƯ THẾ NÀO?

Vì nằm sâu trong khu rừng dừa, nên điểm du lịch Thuận Tính Retreat có thể chào đón du khách bằng đường bộ hoặc qua sông bằng thuyền thúng truyền thống.

Nếu đi bằng đường bộ, lối đi dễ dàng nhất cho những ai lần đầu đến khám phá Thuận Tính Retreat là rẽ phải trước khi lên cầu Cửa Đại và đi đến đường Huỳnh Thị Lựu. Nếu bạn có thời gian, hãy thử khám phá những con đường quanh co thơm mùi quê hương, mùi lúa, mùi rạ phơi ngoài đồng tại những con đường dẫn lối vào Thuận Tính.

Xung quanh khu du lịch được bao bọc bởi rừng dừa 

Nếu bạn di chuyển bằng ô tô, sẽ có nhân viên đón và hướng dẫn đỗ xe ở đầu đường, sau đó trung chuyển du khách đến với khu du lịch.

Những du khách đi bằng xe máy, xe đạp…có thể di chuyển sâu vào khu rừng dừa để đến với Thuận Tính.

Bạn có thể ngồi nhâm nhi một tách cafe trên một cái thúng giữa ao

THUẬN TÍNH RETREAT CÓ GÌ?

Với thiết kế là những căn nhà chòi mái lá trên sông, xung quanh được bao bọc bởi rừng dừa, tạo nên cho Thuận Tính một không gian trong lành hết sức mộc mạc, giản dị. Nơi đây là sự kết hợp của vùng sông nước, khu rừng dừa lịch sử và những trải nghiệm ẩm thực, sinh thái giúp bạn thư giãn hoàn toàn, chăm sóc sức khỏe và thư thái tâm hồn.

Menu đồ uống đa dạng

Thuận Tính có phục vụ nước uống và cả đồ ăn khá đa dạng và giá cả cũng khá hợp lý. Đồ uống ở đây có đầy đủ từ cà phê Việt Nam như cà phê trứng, cà phê muối, cà phê dừa…đến các loại cà phê pha máy của Ý, hay cả những món nước dân gian và trà thảo dược tốt sức khỏe…

Món ăn mang đậm chất xứ Quảng với mì quảng, bánh da lợn, bánh in...

Và điều đặc biệt là menu đồ ăn ở đây chỉ phục vụ các món ăn đậm chất xứ Quảng dân dã mà chỉ có người địa phương biết đến, được ví như vũ điệu của khu rừng dừa.

Sắp tới, chắc chắn đây là nơi bình yên ưa thích cho mỗi dịp cuối tuần để tận hưởng không khí trong lành, thức ăn dân dã tuyệt ngon tách xa khỏi ồn ào của phố Hội.

Ghé Thuận Tính Retreat, ngồi trong cái chòi bên mé sông, nhâm nhi ly cà phê sớm tinh mơ, cùng bạn bè và gia đinh thưởng thức những món ăn miền quê chỉ có dân địa phương mới biết thì còn gì bằng.

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi về Địa điểm check in mới toanh đậm chất thôn quê gần rừng dừa - Thuận Tính Retreat – Cafe & Authentic Local Cuisine của Smiletravel sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi khám phá sắp tới nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi SmileTravel, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

 Những nét dễ thương trong giọng nói của người Đà Nẵng

 Những địa điểm tắm bùn hot nhất tại Đà Nẵng

 Đèn lồng Hội An - nét đẹp của làng nghề truyền thống

 Địa chỉ 33 món ăn ngon tại Đà Nẵng

Smile Travel

Theo Bunie

Zalo