TOP 10 KHÁCH SẠN HỘI AN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

03/09/2020 09:380 GMT+7


Hội An là một thành phố phát triển du lịch không ngừng nghỉ, luôn nằm trong top các địa điểm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Chính vì lẽ đó mà cơ sở lưu trú phục vụ cho du lịch cũng khá nhiều. Việc lựa chọn cho mình một nơi vừa vui chơi vừa thư giản hợp lý là điều mà tất cả du khách đều mong muốn. Hiểu được điều đó, Smile travel xin giới thiệu TOP 10 KHÁCH SẠN HỘI AN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT năm 2020 nhé.

Dựa trên số liệu đánh giá khách quan của du khách trên toàn thế giới, trang web Tripadvisor đã công bố giải thưởng Travellers' Choice nhằm tôn vinh những đơn vị khách sạn được du khách yêu thích. Trong đó bao gồm top 10 khách sạn ở Hội An được yêu thích nhất nhằm mục đích giúp khách du lịch có thể hưởng lợi từ trải nghiệm cuộc sống thực của những người khác, để họ có thể lên kế hoạch cho chuyến đi hoàn hảo đáp ứng nhu cầu, ngân sách và phong cách của họ. Hãy cùng Smile Travel điểm lại những tên của những khách sạn được lòng du khách nhất nhé: 

1. LA SIESTA HOI AN RESORT & SPA

Địa chỉ : 132 Hùng Vương, phường Thanh Hà , tp Hội An

Là một khách sạn 5 sao của tập đoàn EHG nổi tiếng, được nâng cấp, tái định vị vào năm 2017, La siesta Hội An nhiều năm liên tiếp luôn nằm trong top Best of the Best của Travellers's Choice. Luôn nằm top khách sạn số 1 Hội An, top 2 Việt Nam, top 5 Châu Á và top 12 của thế giới, để phần nào khẳng định được uy tín của La siesta Hội An trong lòng du khách như thế nào. Hiện La siesta Hội An resort & spa có đến 2,461 đánh giá của du khách đến từ các nước khác nhau, trong đó bình luận "tuyệt vời" (excellent) chiếm 97% để thấy được độ "hot" như thế nào của một resort vừa thanh lịch vừa bình dị này.

Một resort toạ lạc trung tâm thành phố nhưng vẫn nằm kề bên cách đồng lúa tươi xanh yên tĩnh, quyến luyến bước chân du khách không chỉ bởi cơ sở vật chất được đầu tư tỉ mỉ, kỹ lưỡng mà bởi đội ngũ nhân viên tận tình, nồng hậu, đam mê với nghề. Một ốc đảo xanh trong lòng phố Hội với khuôn viên xanh mát cứ trải dài dường như vô tận một khi khách đã bước chân vào. Một resort với hàng nghìn góc chụp ảnh đẹp hơn cả tạp chí, điều khiến La Siesta Hoi An Resort & Spa được mệnh danh là “Instagram” Resort đầu tiên tại Hội An. 
Resort này phù hợp với tất cả mọi đối tượng với giả cả phải chăng cho gia đình, cặp đôi, nhóm bạn hay hưởng tuần trăng mật......

Nếu đã phải lòng Resort dễ thương này, bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn tại khách sạn La Siesta Hội An

2. ANIO BOUTIQUE HOTEL & SPA

Địa chỉ : 03 Lê Đình Thám, phường Cẩm Sơn, thành phố Hội An

Top 2 thuộc về Anio boutique hotel & spa bởi  Anio Hội An đạt tiêu chuẩn 4 sao khép kín, nằm giữa phố cổ và bãi biển An Bàng, mang đến sự thú vị bởi cảm giác mang lại hoàn toàn khác biệt so với những khách sạn 4 sao khác. Thoáng nhìn qua bên ngoài thì Anio toát lên vẻ huyền bí, ma mị nhưng lại không quá cổ điển, nhưng ẩn giấu bên trong đó là cả một không gian xanh mát, thoáng đãng hài hòa với thiên nhiên giữa phố cổ Hội An bình yên, tĩnh lặng. Tuy chỉ có tổng 443 đánh giá từ du khách nhưng tất cả đều "tuyệt vời"(excellent)  vượt trên cả sự mong đợi của du khách.

Khách sạn có tone màu xanh mint và trắng làm chủ đạo trên toàn bộ các thiết kế từ họa tiết đến vật dụng trang trí. Tại đây, còn có một hồ bơi khá lớn được thiết kế với những họa tiết cổ điển mang lại vẻ đẹp nhã nhặn cổ điển kết hợp cùng những vật dụng mang hơi hướng hiện đại như bể nổi, kệ đựng đồ ăn. Đã tạo nên một xu hướng thu hút đông đảo các bạn trẻ đến check - in "sống ảo" không thể bỏ qua khi ghé thăm khách sạn cổ điển pha hiện đại này. Vậy nên anh bạn này khá phù hợp với xu hướng của các bạn trẻ, những ai yêu thích nghệ thuật, thích tận hưởng không gian độc lạ mới mẻ.

 Còn chần chờ gì nữa cùng tìm hiểu thêm khách sạn ANIO BOUTIQUE HOTEL & SPA xinh đẹp này nhé ! 

3. HOI AN SINCERITY HOTEL & SPA

Địa chỉ : 01 Lê Đình Thám, phường Cẩm Sơn, thành phố Hội An

Ứng cử viên cho vị trí số 3 không ai xa lạ là Hội An Sincerity - top những khách sạn 4 sao nằm sát  bên Anio Botique, là một khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc Á - Âu sang trọng, hiện đại, sử dụng lối trang trí tươi mới và đẹp mắt kết hợp với các tiện nghi trang nhã và spa cung cấp các liệu pháp chăm sóc cơ thể và trị liệu truyền thống, sáng tạo của Việt Nam.

Đúng như cái tên "Chân Thành" khách sạn luôn muốn du khách có một kỳ nghỉ thoải mái và thú vị nhất. Bất kể du khách có quay lại khách sạn bao nhiêu lần - luôn có thể trải nghiệm điều gì đó khác biệt hơn. Với lượng đánh giá lên đến 3,836 của du khách, điểm số tuyệt vời (excellent) chiếm 94% khiến du khách không ngại ngần mà chọn nơi này là điểm dừng chân cho mình và gia đình.

Khách sạn này rất được lòng các vị khách quốc tế - những người thích không gian đơn giản, yên tĩnh không náo nhiệt, ồn ào.

Bạn có thể tham khảo thêm HOI AN SINCERITY HOTEL & SPA nếu như yêu thích khách sạn này.

4. COZY SAVVY BOUTIQUE HOTEL HOI AN

Địa chỉ : 116 Đào Duy Từ, phường Cẩm Phô, thành phố Hội An

Là một phần của khu biệt thự Cozy Hội An, Cozy Savvy là 1 khách sạn 4 sao tự hào với vị trí đắc địa theo đúng tinh thần location – location and location, bởi cũng khó lòng kiếm được vị trí thứ 2 như thế, nơi mà bước dăm bước là ra đến ngay Chùa Cầu – biểu tượng của thành phố, mà vẫn đủ an nhiên mà ung dung ngủ nướng, không bị quấy rầy bởi tiếng ồn phố thị. Nằm dọc theo lối đi dọc theo Sông Hoài đến Phố Cổ và chợ đêm Hội An, khách sạn được bao quanh bởi những cánh đồng lúa cho tầm nhìn tuyệt đẹp và sông Thu Bồn trong cảnh đẹp khó tìm thấy ngày nay. Nằm trong top 4 của Travellers' Choice với điểm số ấn tượng 9,7 / 10, Cozy Savvy như một cô học trò xuất sắc hội tụ đầy đủ yếu tố "khách sạn nhà người ta".

Với việc chú trọng thiết kế tỉ mỉ một loạt nội thất , tất cả đều làm bằng tay "hand made" tạo điểm nhất cho toàn bộ không gian của khách sạn nhằm hướng tới nhu cầu của những du khách hiện đại nhất, những người xem du lịch là một phần trải nghiệm cuộc sống của họ. Chắc hẳn ai đó khi bước chân đến đây đều trầm trồ vì những thiết kế có một không hai của nơi đây, nơi mang lại cảm giác ấm cúng như chính ngôi nhà thân yêu của mình.

Nếu bạn đã trót lòng yêu mến khách sạn này thì có thể tìm hiểu thêm thông tin COZY SAVVY BOUTIQUE HOTEL HOI AN

5. ALLEGRO HOI AN - A LITTLE  LUXURY HOTEL & SPA

Địa chỉ : 86 Trần Hưng Đạo, phường Minh An, thành phố Hội An

Allegro trực thuộc Little Hội An Group - tập đoàn tồn tại nhằm phát triển thành một công ty quản lý  khách sạn mang đến sự khác biệt cho khách hàng. Với số lượng 7 khách sạn mang phong cách boutique khác nhau, tạo nên những giá trí vượt trội về trải nghiệm địa phương, văn hoá độc đáo và chất lượng tuyệt vời. Trong số 7 khách sạn thì có đến 4 khách sạn nằm trong top 10 của Travellers' Choice, Allegro Hội An - A little luxury hotel & spa  (khách sạn 4 sao) xếp vị trí thứ 5, cao nhất trong các khách sạn của tập đoàn LHG. Chiếm đến gần 9,5 điểm đánh giá  (1,958 excellent / 2041  của du khách trong và ngoài nước, thể hiện được độ hài lòng của du khách về khách sạn này.

Allegro Hội An - Little Luxury Hotels & Spa mang phong cách trang nhã, sang trọng và duyên dáng với kiến trúc cổ xưa của người Việt. Từ nơi đây Quý khách có thể ngắm nhìn phố cổ Hội An thơ mộng và chỉ cần dạo bước xuống phố, Quý khách có thể tham gia vào nhịp sống tấp nập của người dân Hội An. Địa chỉ cụ thể của Allego ở 86 Trần Hưng Đạo nhé.

Bạn có thể xem chi tiết khách sạn này ở đây Allegro Hội An - Little Luxury Hotels & Spa

6. LANTANA RIVERSIDE HOIAN BOUTIQUE HOTEL & SPA

Địa chỉ : 52 Huyền Trân Công Chúa, phường Cẩm Châu, thành phố Hội An

Là một khách sạn toạ lạc tại con đường chạy dọc bờ sông Hoài nên Lantana có view nhìn ra sông mang cảm giác rất yên bình và mát mẻ. "Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để học cách sống chậm, bỏ tất cả mọi thứ vướng bận sang một bên để trải nghiệm cảm giác yên bình, chậm rãi thì khách sạn Lantana là sự lựa chọn hoàn hảo...Đủ không gian yên tĩnh, đủ sự tiện nghi, đủ sự đẳng cấp về vật chất lẫn con người tại Lantana giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách trọn vẹn nhất!" , đó là lời của bạn Trâm Anh chia sẻ khi trải nghiệm tại đây. 

Lantana là một khách sạn hoạt động độc lập, được khai trương từ năm 2017, khách sạn đã nổ lực không ngừng nghỉ để có được vị trí như ngày hôm nay. Trên trang Tripadvisor, Lantana Hội An có được 1,317 lượt đánh giá của du khách, với tổng điểm hơn 9,7 /10 , đa phần đều thích không gian tĩnh lặng, yên bình, phong cách trang nhã của khách sạn này.
Nếu bạn muốn thử 1 lần lựa chọn khách sạn này thì có thể tìm hiểu thêm thông tin tại : LANTANA RIVERSIDE HOIAN BOUTIQUE

7. HOI AN ROSEMARY BOUTIQUE

Rosemary Hội An nằm ở vị trí 137 Nguyễn Duy Hiệu, phường Cẩm Châu, Thành phố Hội An với phong cách thiết kế hiện đại, thông minh nhưng vẫn đan xen được không gian xanh với những cây cỏ xanh mát trải khắp ban công khách sạn. Là nơi lý tưởng cho những du khách đang tìm kiếm những tiện nghi sang trọng, hiện đại, thân thiện, chuyên nghiệp và thiết kế độc đáo.

Tuy không đao to búa lớn như các ứng cử nặng kí khác nhưng Rosemary Hội An vẫn vinh dự nằm trong top 10 với vị trí số 7 với một loạt các dịch vụ để làm cho kỳ nghỉ của du khách trở nên thú vị hơn. Với tổng 1,189 đánh giá nhưng vẫn giữ được 9,6 /10 điểm thì không còn phải thắc mắc vì sao khách sạn này lại lọt top những khách sạn tốt nhất Hội An. Là một khách sạn đáng để cho du khách lưu tâm khi có kế hoạch đến thành phố cổ đẹp hàng đầu Châu Á- nơi thời gian luôn ngưng động.

Mời bạn thử một lần khách sạn 9,6 điểm : HOI AN ROSEMARY BOUTIQUE

8.LITTLE RIVERSIDE HOIAN - A LUXURY HOTEL & SPA

Địa chỉ : 09 Phan Bội Châu, phường Cẩm Châu, thành phố Hội An

Top 8 trong bảng xếp hạng này thuộc về một người anh em khác của tập đoàn Little Hội An Group với cái tên không xa lạ - Little Riverside Hội An. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ngay bên sông Thu Bồn, trung tâm khu phố cổ, khách sạn Little Riverside – A Luxury Hotel & Spa chào đón du khách với khung cảnh bình minh thanh bình và phong cách kiến trúc giàu truyền thống Hội An, luôn mang lại một ấn tượng khó phai trong lòng du khách. 

Khách sạn ở vị trí sát sông Thu Bồn, nơi không cần bước chân ra đường vẫn thu hết được mọi vẻ đẹp của con sông trong tầm mắt. Được ví như là một "Hội An thu nhỏ" - nơi du khách có thể cảm nhận từng hơi thở của Phố cổ Hội An ngay mọi ngóc ngách của khách sạn. Anh bạn này được hơn 9,6 /10 do đánh giá khách quan của những du khách đã được trải nghiệm dịch vụ đánh giá. Quả là một điểm số không thể nào không cân nhắc cho những ai còn phân vân nhỉ.

9.LITTLE HOI AN - A BOUTIQUE HOTEL AND SPA

Địa chỉ : 02 Thoại Ngọc Hầu, phường An Hội, thành phố Hội An

"Nép mình ở trung tâm của khu định cư ven sông duyên dáng và mộc mạc này, Little Hoi An không phải là khách sạn boutique điển hình. Nhưng khi du khách bước qua cánh cửa của Little Hội An, du khách sẽ bước vào một không gian đầy chân thực về câu chuyện bị lãng quên từ lâu của Faifo. Hãy để vẻ đẹp đầy cảm hứng của thị trấn cổ kính này ôm lấy bạn."

Toạ lạc ngay sát phố cổ, với địa chỉ 02 Thoại Ngọc Hầu, Little Hội An không cần phải giới thiệu nhiều, bởi đơn giản việc đó sẽ được cảm nhận của từng du khách khi bước chân đến đây. Rất thích hợp cho những ai yêu mến phong cách vintage xưa cổ đầy hoài niệm. Khách sạn toát lên vẻ đẹp đầy Hội An này vẫn thể hiện được vị thế của mình trong lòng du khách. Với lượng đánh giá lên đến 3,948 nhưng đánh giá thấp chỉ chiếm 0,3%. Đây khách sạn xứng tầm trong top 10 khách sạn được du khách yêu mến.

10. LITTLE BEACH- A BOUTIQUE HOTEL AND SPA

Địa chỉ : 19 Lạc Long Quân, phường Cửa Đại, thành phố Hội An

Ứng cử viên sáng giá cuối cùng trong tổng 10 khách sạn được du khách yêu thích nhất cũng thuộc tập đoàn Little Hội An Group, nhưng điểm khác biệt của khách sạn này với các khách sạn còn lại chính là khách sạn duy nhất nằm sát biển chỉ cách biển 500m nhưng vẫn trải nghiêm được nét văn hoá của phố cổ xưa, khách sạn có thể “little”, nhưng chất lượng dịch vụ thì không hề nhé. Đến với hotel xinh đẹp này, du khách có thể thả mình vào những căn phòng pha trộn phong cách cổ xưa với hiện đại rất độc đáo. Phóng tầm mắt ra đại dương xanh mát, ngâm mình giữa bầu không khí trong lành và hơi thở từ biển.

Khách sạn này phù hợp cho những ai vừa yêu mến phố cổ, vừa muốn hoà mình vào những con sóng nhấp nhô, tận hưởng không khí mát lạnh của gió biển thổi vào. Đứng vị trí thứ 10 nhưng con số đánh giá của khách sạn này vẫn ở mức rất cao gần 9,4/10. Bất cứ điều gì bạn cần ở một khách sạn đạt chuẩn 4 sao, ở đây đều có đầy đủ. Có nhu cầu hay bất kỳ thắc mắc nào, hãy hỏi hoặc “rung chuông” để được giải đáp ngay lập tức. 

 

  Với top 10 khách sạn ở Hội An được yêu thích nhất hy vọng mọi người sẽ chọn cho mình một điểm dừng chân ưng ý nhất trong hành trình du lịch của mình. Hãy chọn một trong các ứng cử viên sáng giá trên để tận hưởng kỳ nghỉ thực sự thư giãn trọn vẹn. Hòa mình vào di sản Hội An lịch sử một thời từng là thương cảng sầm uất và tận hưởng những khung cảnh thơ mộng và thiên nhiên của bãi biển Cửa Đại xinh đẹp. Chúc bạn và gia đình có chuyến du lịch trọn vẹn và lưu giữ nhiều kỉ niệm thật tuyệt tại đây.

(Bài viết dựa trên tư liệu của trang Tripadvisor, hình ảnh trong bài đều được sưu tầm)

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết liên quan sau:

 Top những quán cà phê siêu sống ảo tại Đà Nẵng

 Săn lùng những cây hoa giấy check in nóng bỏng tay ở Hội An

 Bỏ túi kinh nghiệm để phá đảo khu vui chơi Vinpearl land Nam Hội An

 Nằm lòng 5 điểm lên hình chất phát ngất ở Cù Lao Chàm

Smile Travel

Theo Yene

Zalo