SĂN LÙNG NHỮNG CÂY HOA GIẤY CHECK IN HOT BỎNG TAY Ở HỘI AN

27/08/2020 15:360 GMT+7


Hội An từng là một thương cảng sầm uất, gồm những công trình kiến trúc đã có từ hàng trăm năm trước, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1999. Đến nay, phố cổ Hội An vẫn còn giữ gần như là nguyên vẹn.

Xem thêm: - Săn ngay vé Bà Nà Hill cực hot  

                    - Vé Thần Tài ưu đãi

Những năm gần đây, Hội An là một trong những điểm đến hàng đầu Việt Nam. Phố Hội như một bức tranh mộc mạc, giản dị và nên thơ. Dù là ngày hay đêm, Hội An vẫn mang trong mình những vẻ đẹp lôi cuốn khác nhau. Nổi tiếng với những công trình kiến trúc mang nét cổ kính, trầm mặc nằm bên cạnh dòng sông Hoài thơ mộng, hay những món ăn mang đậm văn hóa và bản sắc dân tộc. Góp phần làm nên một Hội An đẹp như vậy thì chắc chắn phải kể đến những bức tường vàng đặc trưng và những giàn hoa giấy đủ màu sắc.

Bất cứ ai khi đến Hội An đều phải dừng chân để check in cùng với loại hoa nhẹ nhàng này. Chẳng cần máy ảnh xịn, chỉ với điện thoại là bạn đã có ngay một bức ảnh lung linh đến không ngờ. Bên cạnh vẻ đẹp cổ kính của phố Hội, thì những màu sắc của hoa giấy chính là những điểm nhấn  màu sắc. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, nó đã khiến cho cả những người khó tính nhất phải xiêu lòng, ngơ ngẩn ngắm nhìn không thôi.

Hoa giấy thuộc loài dây leo, dễ trồng và không quá tốn công chăm sóc. Đặc biệt là vào thời tiết mùa hè thì hoa lại rực rỡ hơn bao giờ hết. Ở Phố Hội, hoa giấy được hầu hết người dân xem là loài hoa phải trồng trước nhà. Một phần để làm bóng mát, một phần để tạo nên vẻ thơ mộng cho ngôi nhà. Dù thời tiết nắng gắt hay mưa, đứng ngay dưới tán hoa giấy, tất cả đều trở nên lãng mạn và thơ mộng đến không ngờ. 

Theo kinh nghiệm du lịch Hội An của Smiletravel, để có được một bức ảnh đẹp cùng hoa giấy bạn cần lưu ý những mẹo nhỏ sau:

- Trang phục: Bạn có thể mặc những kiểu trang phục mà mình yêu thích. Tuy nhiên, hãy chọn những bộ trang phục màu sắc nổi bật như vàng, đỏ hoặc trắng...Bạn biết đấy, Hội An nổi tiếng với những dãy phố màu vàng rêu phong. Do đó, chọn trang phục nổi bật để tạo độ tương phản với bối cảnh. 

- Căn chỉnh góc chụp: Đa phần những giàn hoa giấy ở Hội An đều nằm trên cao. Do đó muốn có ảnh đẹp, bạn nên chụp những bức hình trung hoặc toàn cảnh. Nếu may mắn gặp những cây hoa giấy thấp, bạn có thể chụp cận cảnh để có thể khoe được hết vẻ đẹp của mình. Dĩ nhiên là sẽ tùy cơ ứng biến để có những bức hình đẹp nhất bạn nhé.

- Thời gian: Theo kinh nghiệm, bạn hãy chụp hình với hoa giấy những lúc có nắng. Hiển nhiên, ánh sáng mặt trời sẽ giúp bức ảnh trở nên chân thực, đẹp và rõ nét hơn. Ngoài ra, còn giúp bức ảnh trở nên có có hồn và thần thái hơn hẳn.

Hãy cùng Smiletravel ngắm nhìn những bức hình đẹp đẽ chụp cùng hoa giấy ở Hội An nhé!

 

 

 

Cảm ơn bạn đã theo dõi Smiletravel, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

 5 điểm lên hình chất phát ngất ở Cù Lao Chàm

 Những địa điểm check in ngàn like tại Đà Nẵng

 Tour Cù Lao Chàm giá rẻ

Smile Travel

Theo Bunie

Zalo