NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK IN NGÀN LIKE TẠI ĐÀ NẴNG

19/08/2020 17:050 GMT+7


Bài viết này Smiletravel sẽ mách bạn một vài địa điểm "sống ảo" cực chất, chỉ cần lên đồ đẹp và một chiếc điện thoại đầy pin, bạn sẽ có ngay một bộ hình cực đẹp tại Đà Nẵng mà chụp hoài không chán

BẾN TÀU DU LỊCH BẠCH ĐẰNG

Nằm trên đường Bạch Đằng, gần với tòa nhà Hành Chính Đà Nẵng. Thời gian gần đây, bến tàu du lịch đang là địa điểm check-in khá hot của giới trẻ Đà Nẵng. Bởi lối kiến trúc đơn giản, nhưng tạo nên khung cảnh vô cùng hiện đại được ví như Singapore thu nhỏ tại Đà Nẵng.

Chỉ cần một bộ đồ đơn giản, bạn đã có ngay một bộ hình vô cùng high fashion mà chụp hoài không chán tại đây

CẦU RỒNG

Đã từ lâu cầu Rồng trở thành một biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng. Mang hình dáng một con Rồng thép màu cam uốn lượn, vươn mình ra biển. Khi đến đây du khách vừa có những tấm hình độc đáo với "Rồng thép" vừa có thể xem rồng phun nước và phun lửa, nếu đi đúng dịp cuối tuần.

Bạn có thể thỏa sức tạo dáng với "chú rồng thép" để cho ra đời những bức ảnh vô cùng thú vị

BIỂN

Đà Nẵng là một thành phố biển xinh đẹp, được thiên nhiên ban tặng khoảng 30km đường bờ biển xanh ngắt, cát trắng mịn màng, từng được vinh danh là "một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh" do tạp chí Forbes Mỹ bình chọn. 

Hình được chụp tại một quán Club trên biển Đà Nẵng

Nếu có dịp đến đây, bạn nên đi vào những ngày có nắng thì việc chụp những bức hình sẽ đẹp, màu sắc sẽ tươi sáng hơn và bạn đừng quên bôi một chút kem chống nắng nhé, nếu không muốn bị cái nắng Đà Nẵng làm đen da. Biển Đà Nẵng cũng rất đẹp khi bạn đi lúc bình minh hay buổi chiều tà nữa đấy. 

CẦU TÌNH YÊU

Là một trong những địa điểm du lịch mà du khách và các cặp đôi ưu tiên lựa chọn khi đến Đà Nẵng. Không chỉ bởi ý nghĩa "huyền thoại" của cây cầu tình yêu, hay những câu chuyên lãng mạn về những chiếc móc khóa, mà du khách đến đây còn vì sự thơ mộng của khung cảnh - với những chiếc đèn lồng màu đỏ rực trên cầu, rất nhiều những móc khóa khắc tên trên lan can của các cặp đôi yêu nhau hay tượng con Cá chép hóa Rồng bên cạnh...

Cầu Tình yêu Đà Nẵng

CẦU VÀNG

Nằm trong khu Bà Nà Hills - Đường lên tiên cảnh. Cầu Vàng thời gian gần đây nổi lên thành một địa điểm phải đến một lần trong đời. Bởi thiết kế đôi bàn tay mọc ra từ núi nâng đỡ cây cầu vô cùng độc đáo. Nằm giữa lưng chừng núi; xung quanh là thiên nhiên bạt ngàn, mây giăng qua từng triền núi tạo nên khung cảnh vô cùng huyền ảo và hùng vĩ.

Smiletravel có hỗ trợ bạn mua vé Bà Nà Hills giá tốt nhất mà không cần phải xếp hàng nhé!

CÔNG VIÊN 7 KỲ QUAN

Bạn mong một lần được check-in những công trình đẹp tuyệt vời trên thế giới? Nhưng lại chưa có cơ hội? Yên tâm, bạn không cần phải đi đâu xa cả vì ngay tại Đà Nẵng đã có một công viên kỳ quan với 9 địa điểm nổi tiếng trên khắp thế giới và cả Việt Nam như: Tháp Eiffel - biểu tượng của nước Pháp lãng mạn, cối xay gió của vùng quê Châu Âu, chùa Một Cột Việt Nam hay cả Vạn Lý Trường Thành,...

Khung cảnh không khác gì Châu Âu ngay tại Đà Nẵng

Công viên kỳ quan nằm trong khuôn viên khách sạn 5 sao Golden Bay và ngay dưới chân cầu Thuận Phước rất dễ cho các bạn di chuyển đến chụp hình. Bạn có thể đến tham quan tự do mà không mất phí

Tháp Eiffel

HỒ XANH

Từ trung tâm thành phố, bạn có thể đi xe máy khoảng 10km về phía bán đảo Sơn Trà là có thể chạm chân được đến nơi này. Sở dĩ có tên là Hồ Xanh vì nước hồ có màu xanh ngắt, trong vắt đến mức có thể nhìn được đến những rạng đá dưới hồ.

BÁN ĐẢO SƠN TRÀ

Có thể nói tạo hóa quá ưu đãi khi ban tặng cho Đà Nẵng sự hài hòa vô cùng về cảnh vật thiên nhiên, vừa có núi xanh bạt ngàn, lại vừa có sông rộng và biển cả tươi mát. Và bán đảo Sơn Trà chắc chắn là một địa điểm tham quan mà bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm Đà Nẵng. Cũng từ đường đi Hồ Xanh, bạn đi thẳng lên trên, sẽ gặp rất nhiều những địa điểm có thể dừng chân lại chụp những tấm hình chất phát ngất như tại: bãi bụt, bãi đá Obama, chùa Linh Ứng, cung đường lên resort InterContinental Danang, đỉnh bàn cờ,...

Tượng ông Tiên trầm ngâm tại đỉnh Bàn Cờ

CÂY THÔNG CÔ ĐƠN
Nghe đến "cây thông cô đơn" chắc bạn đang nghĩ ngay đến Đà Lạt, đúng không? Tuy nhiên, còn có một cây thông khác cũng "cô đơn' không kém nằm trên đèo Hải Vân, khiến các tín đồ chụp choẹt vô cùng phấn khích.

Từ Đà Nẵng lên đèo Hải Vân hướng đi Huế khoảng 5 phút, bạn sẽ gặp cây thông mọc lẻ loi bên đường đèo quanh co. Dù thông mọc quanh đèo Hải Vân rất nhiều, nhưng có lẽ cây thông mọc một mình kia lại khiến nhiều người thích thú hơn cả.

ÂU THUYỀN THỌ QUANG

Đây vừa là cảng cá vừa là nơi neo đậu thuyền tránh trú bão lớn nhất miền Trung. Nhìn bằng mắt thường thì nơi đây cũng không có gì đặc sắc, ngoài những con thuyền đánh cá của các ngư dân đang được neo đậu và mùi cá khá nồng. Nhưng chỉ cần một góc chụp tốt, một chút filter thì bạn sẽ có ngay một bức ảnh mang hơi hướng cũ kĩ.

Cảm ơn bạn đã theo dõi Smiletravel thời gian qua. Hi vọng một số thông tin về những địa điểm trên sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm phần thú vị. 

(Hình ảnh trong bài viết đều được sưu tầm)

 

Bạn có thể tham khảo thêm tại Smiletravel:

 Đặt vé Bà Nà Hills siêu hot

 Quân A.P cưa đổ crush trong MV quay tại Bà Nà

 Những địa điểm ăn vặt của giới trẻ Đà Nẵng

 5 điểm lên hình chất phát ngất ở Cù Lao Chàm

 

Smile Travel

Theo Bunie

Zalo