BÍ QUYẾT ĐI DU LỊCH 30/4 & 1/5 SIÊU TIẾT KIỆM

06/02/2018 10:160 GMT+7


Cứ mỗi độ Hè về bạn lại có kỳ nghĩ lễ 30/4 &1/5 dài ngày. Thay vì năm ngoái bạn phải chịu chen chúc và mệt mỏi tại nhiều điểm du lịch khiến chuyến đi của bạn không mấy hoàn hảo, giá cả lại “bất chợt” cao hơn ngày thường. Dưới đây sẽ là một số kinh nghiệm bỏ túi giúp chuyến đi của bạn hoàn hảo mà tiết kiệm hơn bao giờ hết.

Chọn địa điểm

Chọn địa điểm là khâu quan trọng trước khi bạn dự định đi đâu đó và những dịp nghỉ lễ dài hay Hè đặc biệt là 30/4 & 1/5 tất cả mức vé, dịch vụ, ăn uống đều sẽ “bật cao” hơn ngày bình thường. Đồng thời bạn sẽ phải chấp nhận cả chất lượng dịch vụ không mấy hoàn hảo như bạn hy vọng sẽ khiến bạn khó lòng có một kỳ nghỉ đúng nghĩa.

Hãy bỏ qua những điếm đến nổi tiếng và quá nhiều người tới, thay vào đó bạn hãy lựa chọn những nơi có kha khá người đến mà nơi đó đủ khả năng đáp ứng được số lượng du khách cao. Đến Đà Nẵng vào những ngày lễ bạn sẽ không chịu cảnh tìm phòng chật vật giá cao, hệ thống khách sạn dày đặt, điểm du lịch hấp dẫn, các bãi tắm biển luôn xanh sạch đẹp và có thể đáp ứng hơn 12.000 du khách đặc biệt bạn sẽ không chịu cảnh chặt chém.Lịch trình du lịch 4N3Đ cho người lần đầu tới Đà Nẵng - Hội An 

Săn sớm các vé máy bay giá rẻ

Theo nguyên lý bất thành văn của bài toán kinh phí thì vào những ngày cận dịp lễ dù là tết hay nghỉ lễ giá vé máy bay hay tàu hỏa đều sẽ tăng cao. Nhưng nếu bạn chú ý thì vào thời điểm trước đó, nhiều hãng hàng không và hãng lữ hành sẽ tung ra mức vé ưu đãi với các chương trình khuyến mãi. Để tiết kiệm chi phí, bạn nên tranh thủ săn đúng thời điểm và mua vé sớm với giá rẻ

Đặt phòng trước nhận ưu đãi

Để có một chuyến đi “chuẩn không cần chỉnh” thì câu trả lời dành cho bạn là nên đặt trước tất cả các dịch vụ. Bên cạnh đó bạn còn có thể có thời gian để tìm hiểu và lên ké hoạch chỉnh chu khi tìm một căn phòng ưng ý.

Quản lý tiền bạc

Đi du lịch tại dịp nghỉ lễ 30/4 & 1/5 bạn sẽ không tránh khỏi việc đông người. Để không mất vui vì sự bất cẩn hay để quên, bạn không nên để nhiều tiền bạc trong người. Với tiền mặt có thể chia thành nhiều nơi cất giữ và dự trù lượng chi tiêu. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là nên mang theo thẻ tín dụng hoặc thẻ ATM.

Chuẩn bị kỹ càng đồ dùng

Hãy lên danh sách những món đồ cần mang theo và kiểm tra kỹ lưỡng. Như thế bạn sẽ không bị thiếu sót bất cứ món đồ nào hay phải đi mua món nào. Bên cạnh đó bạn còn dự trù được một khoản hành lý sau chuyến đi của mình như quà vặt, đặc sản...

Ăn uống

Đến một nơi mới lạ hay quen thuộc bạn nên dùng ít thời gian để ngâm cứu những nhà hàng hay những món ăn ngon và hấp dẫn.Cách nấu mì quảng sườn non siêu hấp dẫn chuẩn siêu đơn giản tại nhà

Mỳ Quảng Đà Nẵng

 Những món ăn không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng

 Săn Tour Du lịch lễ 30/4 giá rẻ

 Khách sạn giá rẻ ven biển Đà Nẵng 

Mua sắm

Những ngày nhộn nhịp lễ hội thế này thật không phải lúc để mua sắm khi tới các điểm du lịch. Nhưng đi du lịch tâm lý du khách luôn muốn mua vài phần quà, bạn nên tìm đến những trung tâm đặc sản vì ở trong này giá cả đã niêm yết và không tăng giá.

Du lịch trọn gói lựa chọ hàng đầu.

Một chuyến du lịch tự túc bạn sẽ phải "cân đo đong đếm" rất nhiều thứ để có thể một chuyến du lịch như ý. Tuy nhiên bên cạnh đó việc lựa chọn du lịch trọn gói là lựa chọn hàng đầu. Vì bạn đã có thời gian tìm hiểu giá cả, chương trình tour và nếu đặt sớm bạn còn được giá ưu đãi. Bạn chỉ cần cùng gia đình vi vu trong chuyến du lịch mà không phải lo toan bất cứ dịch vụ gì.
Những mẹo nhỏ trên đây hẳn phần nào giúp bạn có một chuyến đi thư thả hơn rất nhiều. Chúc bạn một chuyến đi vui vẻ vào dịp Hè nhé.

Lưu ý nhỏ cho các bạn là nên hỏi giá trước khi mua nha

Nếu muốn tiết kiệm thời gian lựa chọn nơi lưu trú hãy liên hệ ngay 094 198 1555 để được tư vấn và hỗ trợ 

Smile Travel

Theo Huỳnh Xuân - Smile Travel

Zalo