TRẢI NGHIỆM CÔNG VIÊN NƯỚC NÓNG TRONG NHÀ HOT NHẤT ĐÀ NẴNG - MIKAZUKI WATER PARK 365

21/12/2020 17:040 GMT+7


Nằm ngay vịnh Đà Nẵng với tầm nhìn ra một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh và được đặt trong Khu tổ hợp nghỉ dưỡng Mikazuki Spa & Hotel mang phong cách Nhật Bản hứa hẹn sẽ là một điểm đến bùng nổ mùa hè năm 2023. Hãy cùng Smiletravel Trải nghiệm Công viên nước nóng trong nhà hot nhất Đà Nẵng - Mikazuki Water Park 365 có gì hấp dẫn nhé!

Xem thêm: 

 Tour Cù Lao Chàm trong ngày giá tốt nhất

 Đặt vé Bà Nà hill giá cực hot

 Tour Huế 1 ngày - khám phá nét đẹp cổ kính, thơ mộng

GIỚI THIỆU CÔNG VIÊN NƯỚC NÓNG TRONG NHÀ - MIKAZUKI WATER PARK 365

Mikazuki Spa & Hotel là đứa con tinh thần của tập đoàn Mikazuki, tọa lạc tại Khu du lịch Xuân Thiều, phường Hoà Hiệp Nam, thành phố Đà Nẵng.Mikazuki khai trương ngày 24/12/2020 và đây là điểm đến đầy hứa hẹn, sẽ là một địa điểm vui chơi mới bùng nổ, thu hút du khách vào năm 2023.

Dự án có tổng mức vốn đầu tư hơn 100 triệu USD, được xây dựng trên diện tích 62,366m2. Chủ tịch tập đoàn Mikazuki - ông Yoshimune Odaka cam kết sẽ tạo ra một khu du lịch, giải trí đẳng cấp 5 sao tại khu vực này.

Được ở những khu nghỉ dưỡng có tích hợp sẵn khu vui chơi, giải trí đang là những ưu tiên hàng đầu của du khách khi lựa chọn địa điểm lưu trú. Nắm bắt được điều đó, resort 5 sao phong cách Nhật Bản Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa đã xây dựng nên Hệ thống công viên nước 365 trong nhà với nhiều hồ bơi rộng rãi cùng Onsen Nhật Bản được hoạt động quanh năm để bạn tha hồ thư giãn, vui chơi. 

ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG VIÊN NƯỚC NÓNG TRONG NHÀ HOT NHẤT ĐÀ NẴNG - MIKAZUKI WATER PARK 365​

Lấy điểm xuất phát là cầu sông Hàn, bạn di chuyển xuống chân cầu sông Hàn - đường Bạch Đằng. Từ đây, bạn đi xuôi theo đường Bạch Đằng về hướng biển. 

Đi một đoạn đến bùng binh thì bạn tiếp tục đi thẳng để sang đường 3/2. Đi thẳng thêm khoảng 1km bạn sẽ đến bùng binh đường 3/2 và Nguyễn Tất Thành (chân cầu Thuận Phước). Sau đó bạn rẽ trái, đi thẳng mãi theo đường Nguyễn Tất Thành khoảng 9km, thì bạn sẽ thấy một ngọn núi nhân tạo mô phỏng lại núi Phú Sĩ, Nhật Bản từ xa nằm bên tay trái. Đó chính là Khu tổ hợp - Công viên nước nóng Mikazuki Water Park 365.

BẢNG GIÁ VÉ THAM QUAN VÀ THỜI GIAN MỞ CỬA

Công viên nước nóng trong nhà hot nhất Đà Nẵng - Mikazuki Water Park 365 là khu vui chơi trong nhà với rất nhiều hồ bơi rộng rãi, có hệ thống nước nóng quanh năm nên bạn có thể yên tâm đi vào bất cứ thời điểm nào, dù là mùa đông giá rét. Mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần, từ 8h00 - 22h00.

Giá vé Mikazuki

 Từ 235 - 580k/người lớn và 135 - 400k/trẻ em. Trẻ em dưới 1m được miễn phí vào cổng, 1m -  1m4 tính giá trẻ em, cao trên 1m tính giá trẻ em.

Liên hệ Hotline 0946643555 để được hổ trợ và tư vấn rõ hơn nha

CLIP REVIEW CHẤT LƯỢNG 4K VỀ MIKAZUKI WATER PARK 365

Mời các bạn xem clip Review cận cảnh Mikazuki 365

TRẢI NGHIỆM QUÊN LỐI VỀ TẠI CÔNG VIÊN NƯỚC NÓNG TRONG NHÀ HOT NHẤT ĐÀ NẴNG -  MIKAZUKI WATER PARK 365​

Khi bước vào khu vui chơi tại tầng 1 là khu vực trượt nước với Dragon Slider hình con rồng rất lớn với đường trượt nửa kín nửa hở, có cả phao đôi lẫn phao đơn để trải nghiệm... Và khu hồ tạo sóng, khu hồ bơi trẻ em, dòng sông rồng... Ở đây vô cùng thích hợp với những gia đình có trẻ em bởi không gian rất rộng. Nước cũng được điều chỉnh nhiệt độ thích hợp nên tắm vô tư, thoải mái mà không sợ bị cảm lạnh bởi thời tiết này bạn nhé!

Tầng 2 với khu game với các loại máy game từ đua xe, gắp thú đến 2 khu game thực tế ảo, tầng 3 với khu Spa với dịch vụ rất tốt và chu đáo cộng thêm khu Kid Ninja với đầy đủ đồ chơi cho trẻ nhỏ rất phù hợp với gia đình.

Trên tầng 4 là khu Onsen, với khu nam nữ riêng biệt và khu tắm chung. Khu riêng biệt thì bắt buộc "nude" mới được vào nên chỉ có một mình vào tắm khoáng nóng rất thoải mái nếu tâm lý bạn còn ngại tắm chung với người khác. Nhiệt độ nước vào khoảng 38.5 độ khá là dễ chịu và thư giãn rất tốt khi ngâm mình ở đây. Trên tầng này còn có khu coffee, trà với kiểu lát chiếu tatami để ngồi uống nước rất thú vị.

Hệ thống công viên nước của khách sạn có diện tích rộng rãi với sự kết hợp của bể bơi trượt nước, bể tạo sóng, dòng sông lười với chiều dài lên đến 450m, và khu Onsen nước nóng mang đậm phong cách Nhật Bản. Hệ thống hồ bơi được thiết kế thoáng đãng, ở nơi đây du khách có thể đắm mình vui chơi trong làn nước mát lạnh, cảm nhận bầu không khí mát mẻ và cảm giác được thả lỏng từ sâu trong tâm hồn.

Điểm cộng ở đây là bố trí các khu vui chơi kèm với locker, các khu ăn uống, nghỉ ngơi rất hợp lý để khách không phải đi xa. Có thể mang đồ ăn uống từ bên ngoài vào thoải mái. Thanh toán tiện lợi với cách nạp tiền vào vòng đeo tay, nếu xài ko hết có thể đến lễ tân để nhận lại tiền dư.

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi về Trải nghiệm Công viên nước nóng trong nhà hot nhất Đà Nẵng - Mikazuki Water Park của Smiletravel sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi khám phá sắp tới nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi SmileTravel, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

 Những nét dễ thương trong giọng nói của người Đà Nẵng

 Hoà mình vào vũ điệu dâng trời "Tung tung - da dá" tại công viên suối khoáng nóng Thần Tài

 Phu Văn Lâu, Nghênh Lương Đình - Kiến trúc đặc sắc dành cho dân chúng thời Nguyễn

 Đèn lồng Hội An - nét đẹp của làng nghề truyền thống

 

Smile Travel

Theo Bunie

Zalo