NHỮNG QUÁN SỮA ĐẬU NÀNH ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

17/11/2020 16:300 GMT+7


Có lẽ những ly sữa đậu nành ấm nóng cùng với những chiếc bánh béo ngậy thơm ngon là một đặc trưng không thể nào bỏ qua khi đến với Đà Lạt. Nhưng chắc hẳn các bạn không biết được rằng , đó cũng là đặc trưng tại Đà Nẵng vào những ngày trở lạnh như hiện nay. Sẽ thật thú vị khi vào thời tiết se lạnh này, tụ tập đám bạn và cùng nhau nhâm nhi những ly sữa đậu nành tại các góc đường quen thuộc. Các bạn hãy cùng Smiletravel điểm qua những quán sữa đậu nành quen mặt giới trẻ ở Đà Nẵng nhé!

Xem thêm: 

 Tour Cù Lao Chàm trong ngày giá tốt nhất

 Đặt vé Bà Nà hill giá cực hot

 Tour Huế 1 ngày - khám phá nét đẹp cổ kính, thơ mộng

 Tour Thần Tài trong ngày 

 

  1. SỮA ĐẬU NÀNH CHÚ TRÁNG

    Quán mở cửa từ 19:00 đến sáng nên đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những bạn thích ăn uống đêm hay những người đi làm về trễ. Menu ở quán rất đa dạng không chỉ có riêng món sữa đậu mà còn có: các loại bánh ngọt và đặc biệt là món bánh mì ốp la. Giá cả thì vô cùng rẻ và hợp túi tiền

    Địa chỉ : 43 Hùng Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 19:00 – 3:00
    Giá: 10.000 – 30.000đ

  2. SỮA ĐẬU CHỊ THẢO

    Quán sữa đậu này luôn tấp nập khách trong mọi khung giờ. Có lẽ vì sự sạch sẽ của quán cũng khiến ta có thiện cảm khi đến đây thưởng thức. Chị luôn giữ vệ sinh từ chiếc nồi nấu sữa cho đến những chiếc ly đựng sữa. Vị sữa ở đây thì vô cùng thơm ngon và béo ngậy. Ly sữa nhỏ nhỏ nhưng lại "có võ" uống một lần lại muốn đến lần hai. Chỉ với 7.000đ bạn đã có ngay cho mình ly sưa béo ngậy thì ngại gì không thử.
    Ngoài ra, cạnh quán chị Thảo còn có một bà cụ bán bánh donut đường và bánh tiêu, khi đến bạn hãy thử gọi vài chiếc bánh ăn kèm cùng cốc sữa nóng để thấy được sức hút tuyệt vời từ sự kết hợp này nhé!

    Địa chỉ: 217 Trưng Nữ Vương , Hải Châu , Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 17:00 – 21:00

    Giá: 7.000 – 10.000đ

  3. SỮA LỚN

    Tuy chỉ là một quán sữa nhỏ ven đường nhưng ta không thể phủ nhận được hương vị thơm ngon của quán sữa này. Sữa đậu nành ở đây được nấu với công thức riêng nên nó mang hương vị đặc biệt riêng của mình. Ngoài ra ở đây còn bán sương sáo, sữa dừa và các loại bánh.

    Địa chỉ: Bên cạnh Thế Giới Di Động, ngã tư Lê Duẩn và Hoàng Hoa Thám , Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 21:00 – 21:00
    Giá: 3.500 – 15.000đ

  4. SỮA NGUYÊN HẢO

    Sữa Nguyên Hảo chỉ bán với hình thức “take away” kiểu mang đi, được rất nhiều người dân ở Đà Nẵng biết đến và sử dụng. Menu của quán thì vô cùng đa dạng: sữa đậu nành, đậu xanh, đậu phụng, sữa dừa, sữa bí đỏ… Các loại sữa ở đây đều được pha chế một cách khéo léo nên đẩm bảo được mùi vị thơm ngon của sữa đậu

    Chỉ với 10.000đ bạn đã có ngay cho mình một chai sữa thơm ngon béo ngậy. Khi mua sữa ở đây bạn sẽ được cho thêm một cái ly nhựa, một gói đường và một cái ống hút để tiện sử dụng.

    Địa chỉ: CS1 210 Hải Phòng , Thanh Khê , Đà Nẵng

                  CS2 217 Lê Đình Lý , Thanh Khê , Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 5:00 – 22:00
    Giá: 10.000 - 15.000đ

  5. QUÁN SỮA 42

    Quán sữa 42 là quán sữa nhỏ nằm ngay trên đường Lý Thường Kiệt. Đây cũng là một trong Những quán sữa đậu nành đêm quen thuộc của người dân Đà Nẵng. Ngoài ra ở đây còn bán rất nhiều loại bánh như bánh bò, bánh tiêu… để bạn uống cùng ly sữa nóng thơm ngon

    Địa chỉ: 42 Lý Thường Kiệt , Hải Châu , Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Giá: 5.000 – 10.000đ

  6. SỮA BƠ BỘT

    Quán nằm ngay trên con đường đắc địa trung tâm của thành phố Đà Nẵng – đó là đường Nguyễn Văn Linh. Nhưng giá cả ở đây thì vô cùng hợp lý, chỉ từ 12k bạn đã có ngay cho mình một ly sữa đậu thơm ngon, béo ngâỵ. Bên cạnh đó quán còn bánh bánh su thơm ngon để bạn thưởng thức.

    Địa chỉ: 124 Nguyễn Văn Linh , Hải Châu , Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 19:00 – 23:30
    Giá: 5.000 - 12.000đ

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi về Những quán sữa đậu nành đêm tại Đà Nẵng của Smiletravel sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi khám phá sắp tới nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi SmileTravel, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

 Những nét dễ thương trong giọng nói của người Đà Nẵng

 Những địa điểm tắm bùn hot nhất tại Đà Nẵng

 Đèn lồng Hội An - nét đẹp của làng nghề truyền thống

 Địa chỉ 33 món ăn ngon tại Đà Nẵng

 Đỉnh Bàn Cờ và kinh nghiệm khám phá từ A - Z

 

Smile Travel

Theo Bunie

Zalo