REVIEW CẬN CẢNH CÔNG VIÊN NƯỚC NÓNG TRONG NHÀ - MIKAZUKI WATER PARK 365

28/12/2020 11:490 GMT+7


Bạn đang băn khoăn bởi đi du lịch Đà Nẵng vào những ngày tháng 12 lạnh giá, mưa rét liên tục và không biết phải đi tham quan ở đâu? Ngay trong bài viết này - Review cận cảnh Công viên nước nóng trong nhà - Mikazuki Water Park 365 sẽ có câu trả lời cho bạn. Hãy cùng Smiletravel khám phá nhé!

Xem thêm: 

 Tour Cù Lao Chàm trong ngày giá tốt nhất

 Đặt vé Bà Nà hill giá cực hot

 Tour Huế 1 ngày - khám phá nét đẹp cổ kính, thơ mộng

Như bài viết phần trước về Trải nghiệm Công viên nước nóng trong nhà hot nhất Đà Nẵng - Mikazuki Water Park 365. Mình đã có giới thiệu tổng quan Công viên, đường đi, giá vé,.., 

Link phần trước: Mikazuki Water Park 365 - Smiletravel

Thì phần này mình sẽ đến và Review cận cảnh Công viên nước nóng trong nhà - Mikazuki Water Park hot nhất Đà Nẵng hiện nay cho bạn nhé!

Bạn biết đó, thời tiết luôn là vấn đề quan trọng đối với bất kì cuộc đi chơi nào. Nếu thời tiết đẹp, được đi tắm biển phơi nắng, chụp hình thì thật số dzách! Hoặc ít nhất trời không mưa, chúng mình còn có thể đi chơi, đi dạo. Nhưng nếu lỡ thời tiết không ủng hộ thì sao? Đó chính là vấn đề nan giải cho mùa mưa. Thì Mikazuki chính là câu trả lời. 

Video Review cận cảnh Công viên nước nóng trong nhà - Mikazuki Water Park 365

Mikazuki được xây dựng với mục đích tạo nên một địa điểm vui chơi, du lịch mới, nhằm khắc phục mọi điều kiện bất lợi của thời tiết. Như bạn biết đó, Nhật Bản là đất nước luôn có khí hậu lạnh và họ rất có kinh nghiệm trong việc xây dựng những khu vui chơi nước ấm ấp trong nhà.

Lần đầu khám phá nơi này mình đã rất bất ngờ bởi sự ấm áp, bất chấp thời tiết Đà Nẵng tháng 12 đang là 17°C. Cái tên "365" ở đây có nghĩa là chúng ta có thể đến đây vui chơi, tận hưởng trong cả 365 ngày, không kể mưa gió, rét buốt như thế nào.

Chiều cao quy định giá vé ở đây giống y như tại Bà Nà, Thần Tài hay Vinwonder nha. Trẻ em được tính trong chiều cao từ 1m đến dưới 1m4, trẻ em dưới 1m miễn phí, từ 1m - 1m4 tính giá trẻ em và cao trên 1m4 được tính vé người lớn. Giá vé bạn hãy tham khảo tại lịnk này nhé Mikazuki Water Park 365 - Smiletravel 

Vé ở đây sẽ là một cái vòng đeo tay, phải có vòng đeo tay thì bạn mới được vào cổng nhé!

Mình cực kì ấn tượng bởi lối kiến trúc nơi đây, có thể gói gọn lại trong 3 từ "Tỉ mỉ - chỉnh chu - cẩn thận" đậm phong cách của người Nhật. Đây xứng đáng là một điểm đến mới hấp dẫn tại Đà Nẵng và cũng là một trong rất ít dự án tại Việt Nam quan tâm đến khu vui chơi trong nhà như Mikazuki 365.

Bước vào bên trong là một không gian mang đậm chất Nhật Bản với đèn lồng, sàn gỗ, hoa anh đào... Khuôn viên trong nhà tầng 1 sẽ là nhà hàng, bước ra bên cạnh là khu vực công viên nước cực kì rộng. Ở đây có một bãi biển tạo sóng nhân tạo khá là to, trẻ em tắm ở đây sẽ được trang bị áo phao 100% và có cả nhân viên cứu hộ túc trực xuyên suốt nên những gia đình có con nhỏ cũng yên tâm nha! Nước ở đây tất cả đều là nước ấm, nhiệt độ khoảng 30°C. Xung quanh có rất nhiều máng trượt cho trẻ em, hay cả đường trượt con rồng cảm giác hơi mạnh. Điều đặc biệt mình thích nhất tại đây đó chính là dòng sông Lười, sau khi tắm biển chạy nhảy thỏa thích đến mệt lừ thì nằm thư giãn trên phao, thả người trôi theo dòng nước trên con sông Lười thì cảm giác phê phải biết. 

Thời gian mở cửa tại đây cũng rất là dài, từ 8h sáng đến 10h đêm, tha hồ cho bạn và gia đình đến đây vui chơi khám phá nhé! Tầng 2 là khu Gaming. Khu vực bên ngoài là những trò chơi như gắp thú bông, bắn cá,...Tại đây bạn muốn chơi thì sẽ sử dụng vòng đeo tay được nạp tiền ngay tại quầy vé ở tầng 1, khi sử dụng tiền sẽ được tự động trừ vào vòng tay, nếu sau khi vui chơi mà bạn vẫn còn tiền bên trong thẻ thì sẽ được hoàn trả lại, quá là tiện lợi luôn nè! Đặc biệt là nội thất ở đây 100% đều được nhập từ Nhật Bản sang. Bên trong là khu Kid Park, dành cho các em bé nhỏ hơn với không gian khá rộng. Bên cạnh khu Kid Park sẽ là khu thư giãn dành cho bố mẹ với các dãy ghế chờ, có phục vụ đồ uống nữa, hoặc bố mẹ có thể trải nghiệm dịch vụ massage trong lúc đợi bọn trẻ chơi nhé! Suy nghĩ theo hướng tận hưởng hơn thì là "Gửi trẻ để đi massage spa" laugh Trong thời gian khai trương, dịch vụ massage được giảm giá đến 50% đấy.

Tầng cao nhất - tầng 4 là khu vực tắm Onsen. Ở đây có 2 khu tắm chung nam nữ hoặc tắm riêng biệt. Ở khu vực này bạn sẽ được trải nghiệm tắm Onsen, ngâm bồn, xông hơi nóng phong cách Nhật...Ở đây khá nhạy cảm nên mình xin phép không review nhé! Bạn hãy thử đến đây ngâm mình thư giãn vào làn nước khoáng nóng, dường như mọi mệt mỏi thường ngày sẽ theo làn nước mà tan đi mất.

Và trong chuyên mục Review cận cảnh Công viên nước nóng trong nhà - Mikazuki Water Park nhất định không thể thiếu chuyên mục ẩm thực rồi. Buổi ăn trưa mình ăn tại nhà hàng Nami, ăn tại nhà hàng Nhật Bản thì chắc chắn sẽ không thể thiếu cơm cuộn và sashimi rồi nè. Mặc dù chỉ là nhà hàng nằm trong khu vui chơi nhưng món ăn ở đây cũng được chau chuốt rất kĩ cả về hình thức lẫn hương vị. Sashimi rất tươi, ngọt ko hề bị tanh mùi cá. Roll cơm cuộn núi lửa khá to, được cuốn rất chắc tay và muốn ăn cơm cuộn đúng chuẩn, thưởng thức hết hương vị thì bạn phải ăn hết trong một lần. 

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi về Review cận cảnh Công viên nước nóng trong nhà - Mikazuki Water Park của Smiletravel sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi khám phá sắp tới nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi SmileTravel, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

 Những nét dễ thương trong giọng nói của người Đà Nẵng

 Hoà mình vào vũ điệu dâng trời "Tung tung - da dá" tại công viên suối khoáng nóng Thần Tài

 Tổng hợp những món ngon quanh các trường Đại học tại Đà Nẵng

 Đèn lồng Hội An - nét đẹp của làng nghề truyền thống

 

 

Smile Travel

Theo Bunie

Zalo