LÙNG SỤC 10 QUÁN CHAY NGON TẠI ĐÀ NẴNG

05/11/2020 15:490 GMT+7


Bạn là một tín đồ yêu thích các món ăn chay nhưng vẫn chưa chọn được cho mình chỗ nào bán đồ chay ưng ý? Đừng lo, hãy để Smiletravel mách bạn một vài quán bán đồ ăn chay ngon quên lối về tại Đà Nẵng trong bài viết này nhé!

Xem thêm: 

 Tour Cù Lao Chàm trong ngày giá tốt nhất

 Đặt vé Bà Nà hill giá cực hot

 Tour Huế 1 ngày - khám phá nét đẹp cổ kính, thơ mộng

 Tour Thần Tài trong ngày 

 

  1. QUÁN CHAY BỒ ĐỀ
    Quán có thiết kế sang trọng như nhà hàng, menu đa dạng với rất nhiều các món ăn từ cơm, bún, mỳ, phở, còn có cả các loại bánh cho mọi người dễ lựa chọn. Đặc biệt ở đây còn có lẩu nấm và lẩu thái rất ngon, đa số thực khách đến đây thường gọi cho mình một nồi lẩu nghi ngút nóng hổi. Tuy bán nhiều món nhưng món nào cũng có vị ngon riêng của nó không lẫn đi đâu được.

    Địa chỉ: 588 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Mở cửa từ: 6g00 – 22g00
    Giá: 20.000 – 40.000 đồng
  2. QUÁN CHAY THÚY

    Các món chay ở đây được chế biến khá ngon, trang trí bắt mắt nên trông rất hấp dẫn với nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, là đồ chay nhưng hương vị mang lại cho bạn cảm giác như đang dùng các món mặn, mà giá cả lại rất bình dân và hợp túi tiền.

    Không chỉ vậy, Quán chay Thúy còn có không gian thoáng mát và đội ngũ nhân viên nhiệt tình vì thế quán luôn luôn đông khách tất cả các ngày trong tuần chứ không riêng gì ngày nghỉ lễ hay mồng 1 hằng tháng.

    Địa chỉ: 122 Hoàng Diệu, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06g30 – 21g00
    Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 đồng
  3. QUÁN CHAY AN'S - VEGETARIAN CUISINES
    Thực đơn của quán đa dạng, độc đáo gồm các món chay Hàn, Việt, Thái. Một số món lạ như: cơm trộn Hàn Quốc sốt phô mai, Pad Thái, cơm hoa đăng… Chính thực đơn độc đáo, đa dạng như thế này đã hấp dẫn nhiều tín đồ ăn chay.

    Địa chỉ: 169F Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Mở cửa từ: 6g30 – 21g30
    Giá: 20.000 – 70.000 đồng
  4. QUÁN CHAY PHÚC THIỆN
    Quán chay Phúc Thiện có không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng lịch sự. Đây là địa điểm lí tưởng để nhiều người lựa chọn trong các dịp rằm, mùng nếu như không muốn gặp tình cảnh đông đúc, chen chúc nhau.

    Địa chỉ: 337 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06g30 – 21g00
    Giá tham khảo: 15.000 – 40.000 đồng
  5. QUÁN CHAY THIỆN DUYÊN
    Đây là quán chay có vị trí nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Hoàng Diệu, không gian tuy không lớn lắm nhưng lại được lòng rất nhiều các vị khách khi đến đây. Tất cả các món ăn ở đây đều có hương vị đặc trưng và vô cùng lôi cuốn, hấp dẫn. Vì thế nếu lần đầu ăn chay rất có thể bạn sẽ nghĩ đó là một món ăn mặn luôn đấy. Bánh xèo là một trong những món ăn được rất nhiều thực khách lựa chọn khi đến đây. Với nước tương chấm đậm đà và khác hẳn các nơi khác chính vì thế món ăn này luôn luôn được gọi nhiều nhất.

    Địa chỉ: 308/8 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Mở cửa từ: 6g30 – 20g00
    Giá: 20.000 – 50.000 đồng
  6. QUÁN CHAY ÂU LẠC
    Quán nằm ở vị trí khá dễ tìm mà bạn không cần phải Lùng sục tìm 10 quán chay ngon tại Đà Nẵng. Tuy quán không quá rộng nhưng có không gian thoáng đãng, thoải mái lại sạch sẽ. Món ăn ở quán cũng khá đa dạng và làm theo phương thức của món chay truyền thống từ cơm, mỳ đến các loại hải sản chay chiên xù,… Món ăn ngon, màu sắc “đẹp mắt” lại đậm đà. Ngoài ra quán còn có các loại kem chay đặc sắc cực phù hợp cho những ngày nắng nóng.

    Địa điểm: 60 Nguyễn Du, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
    Mở cửa từ: 10g00 – 22g00
    Giá: 30.000 – 50.000 đồng
  7. SƠN TỊNH QUÁN
    Giữa cuộc sống bận rộn, hối hả trong thành phố đầy năng động như Đà Nẵng nhiều người thích đến những quán chay trong rừng núi để tìm cho mình những giây phút bình yên và khoảng không gian tĩnh lặng. Và Sơn Tịnh quán chính là quán chay nằm trên núi Sơn Trà rất thích hợp cho những ai yêu thích sự vắng vẻ nhưng vẫn có thể thưởng thức được trọn vị ngon của các món ăn chay thanh tịnh. Vừa ăn vừa ngắm cây cảnh, núi rừng, nghe tiếng chim hót, gà gáy thật bình dị biết bao nhiêu.

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Tuấn Thiện, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 07g00 – 20g00
    Giá: 20.000 – 50.000 đồng
  8. QUÁN CHAY TÂM NGUYỆN

    Không gian quán khá nhỏ, nằm trên trục đường chính Lê Duẩn nên tiện ghé qua. Tuy có không gian nhỏ nhưng bù lại đồ ăn ở đây ngon tuyệt, quán nổi tiếng nhất với 3 món: sữa hạt sen, bánh xèo và lẩu nấm.

    Vào những ngày rằm ăn chay quán rất đông, phải xếp hàng chờ lượt, không có chỗ ngồi thực khách phải đợi hoặc chỉ có thể mua về.

    Địa chỉ: 105 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 08g00 – 21g00
    Giá: 20.000 - 150.000 đồng
  9. QUÁN CHAY NGA
    Đồ ăn ở đây cũng khá nổi tiếng với menu phong phú từ bánh bèo, bánh ram, bánh ít đến bún mắm, cao lầu, phở...Và đặc biệt ở đây chỉ bán các loại bún, phở thôi, không bán cơm. Với mức giá phải chăng và đồ ăn siêu ngon nên quán lúc nào cũng khá đông khách, nhất là vào ngày rằm và mồng 1.

    Địa chỉ: 296 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 08g00 – 21g00
    Giá: 20.000 - 50.000 đồng
  10. BÁNH MỲ CHAY THIỆN HIẾU
    Chúng ta hay nhìn thấy các quán cơm chay, bún chay hay phở chay nhưng lại rất ít khi tìm thấy một quán bánh mì chay. Đây là điều đặt biệt của quán chay này với chú chủ quán rất là nhiệt tình, chu đáo và tôn trọng khách hàng. Mỗi khi bán bánh mì cho khách xong chú đều nói câu A di Đà Phật. Một ổ bánh mì có 10k thôi nhưng có đủ cả rau dưa, chả, pate chay, nhân nấm tự làm...rất chất lượng. Nhân nhiều mà đậm đà lắm nhé! Bánh mì lúc nào cũng giòn thơm. Nhiều khách đánh giá rằng: Bánh mì ở đây còn còn hơn bánh mì mặn.
    Địa chỉ: 560 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 15g00 – 22g00
    Giá: 10.000 đồng

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi về Lùng sục 10 quán chay ngon tại Đà Nẵng của Smiletravel sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi khám phá sắp tới nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi SmileTravel, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

 Những nét dễ thương trong giọng nói của người Đà Nẵng

 Những địa điểm tắm bùn hot nhất tại Đà Nẵng

 Đèn lồng Hội An - nét đẹp của làng nghề truyền thống

 Địa chỉ 33 món ăn ngon tại Đà Nẵng

 Đỉnh Bàn Cờ và kinh nghiệm khám phá từ A - Z

 

Smile Travel

Theo Bunie

Zalo