TOP 5 TIỆM BÁNH NGON TẠI ĐÀ NẴNG

18/11/2020 17:110 GMT+7


Nếu bạn là một tín đồ hảo ngọt, bạn đam mê các loại bánh ngọt. Khi đến với Đà Nẵng bạn lại không biết nên thưởng thức những món bánh ngon ở đâu. Thì sau đây chúng ta sẽ cùng nhau khám phá top 5 tiệm bánh ngon tại Đà Nẵng nhé!

Xem thêm: 

 Tour Cù Lao Chàm trong ngày giá tốt nhất

 Đặt vé Bà Nà hill giá cực hot

 Tour Huế 1 ngày - khám phá nét đẹp cổ kính, thơ mộng

 

  1. BONPAS BAKERY & COFFEE ĐÀ NẴNG
    BonPas là một tiệm bánh và cà phê khá nổi tiếng ở Đà Nẵng . Ngoài những chiếc bánh ngọt truyền thống ra thì ở đây có còn có các loại bánh mang hương vị của châu Âu. Ở đây có rất nhiều loại bánh ngon như: bánh gấu, bông lan trứng muối, bánh cookie,…
    Đặc biệt ở đây còn bán các loại thức uống đi kèm như đá xay, trà, trà sữa để bạn thưởng thức cùng với bánh kiến ta không bị ngán.
    Không gian quán thì vô cùng lịch sự và hiện đại. Từ bàn ghế đến các khung cửa sổ đều được bày trí một cách gọn gàng đem lại cảm giác thoải mái khi đến đây để thưởng thức bánh và nước.

    Địa chỉ: - 59 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng
                 - 02 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Châu, Đà Nẵng
                 - 68 Hàm Nghi, Hải Châu, Đà Nẵng
                 - 143 Điện Biên Phủ , Thanh Khê, Đà Nẵng
                 - 78 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
    Giá: 10.000-200.000đ
  2. ABC BAKERY
    Trong tất cả các tiệm bánh kem ngon ở Đà Nẵng thì không thể nào không kể đến ABC Bakery. Với các chuỗi cửa hàng lớn nhỏ nằm trong thành phố Đà Nẵng, ABC Bakery đã thu hút không ít nhiều các bạn trẻ và kể cả những gia đình có em nhỏ. Mỗi khi đến đây, đều thu hút các tín đồ hảo ngọt bởi những loại bánh cùng nhiều hương vị khác nhau và các kích cỡ khác nhau, không gian khá thoáng mát, bên cạnh đó ABC còn phục vụ những loại trái cây sấy và nhiều loại thức uống.

    Quán có không gian khá vắng vẻ và yên tĩnh nhưng sang trọng, lịch sự. Menu khá đa dạng với rất nhiều loại bánh tươi ngon. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Những chiếc bánh mì ở đây vừa nhỏ xinh vừa ngon tuyệt. Các bạn có thể cùng nhau tụ tập bạn bè đến đây tám chuyện vào cuối tuần.

    Địa chỉ: - 132 Lê Duẩn, Thanh Khê, Đà Nẵng
                 - 109 đường 30/4, Hải Châu, Đà Nẵng
                 - 284 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00
    Giá: 20.000 – 200.000đ
  3. TIỆM BÁNH VANI
    Tiệm bánh ngọt này thì không có chỗ ngồi lại và chỉ bán mang về. Nhưng lượng khách đến đây mỗi ngày vẫn vô cùng đông. Vì ở đây bày bán rất nhiều loại bánh ngon tuyệt vời như: Tiramisu, bánh bông lan, bánh kem… Từng chiếc bánh ở đây được trang trí rất tỉ mỉ và đẹp mắt khiến ai cũng muốn thưởng thức ngay.

    Đặc biệt ở đây có món bánh bông lan trứng muối vô cùng ngon và nổi tiếng. Bánh cốt mềm, trứng muối ngon, bánh không quá ngọt nên rất dễ ăn, màu sắc và cách trình bày vô cùng bắt mắt. Đặc biệt là lớp trên mặt bánh tại Vani lúc nào cũng đầy ắp bơ, dăm bông, phô mai và trứng muối. Một điểm cộng lớn là trứng muối của shop rất ngon đấy nhé! Thêm một lưu ý nhỏ là bánh ở tiệm không sử dụng chất bảo quản, nên tối đa chỉ để được 3 ngày ở nhiệt độ phòng và 5 ngày khi để tủ.
    Địa chỉ: 184 Phan Châu Trinh , Hải Châu , Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 9:00 – 10:00
    Giá: 50.000 – 100.000đ
  4. NAPOM BAKERY
    NapomBakery Đà Nẵng nằm trong Top 5 tiệm bánh ngon tại Đà Nẵng và là một gợi ý tuyệt vời cho những tín đồ hảo ngọt muốn thưởng thức hương vị bánh kem độc đáo nhất. Các loại bánh ở đây được chế biến theo phong cách riêng, chủ quán là người có tay nghề cao trong việc sáng tạo nên những loại bánh hấp dẫn. Không gian quán có phần hơi nhỏ nhưng lại khá đẹp mắt nên được các bạn trẻ thưởng xuyên lui tới.

    Bánh ở đây thường được trang trí đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt và dễ thương nên rất được giới trẻ ngày nay ưa chuộng. Ở đây có nhiều loại bánh và size bánh khác nhau cho mọi người lựa chọn.
    Địa chỉ: 141 Đường 3 tháng 2, Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
    Giá: 15.000 – 300.000đ
  5. WONDERLUST CAFE & BAKERY
    Bánh ở Wonderlust Cafe & Bakery là đặc điểm là có vị ngọt nhẹ, mềm mịn, hương thơm hấp dẫn,... Bạn có thể chọn mua những chiếc bánh nhỏ nhắn về để thưởng thức. Những chiếc bánh ngọt ở Wonderlust Cafe & Bakery có thể sử dụng cùng một tách trà nóng để tạo hương vị hấp dẫn và độc đáo hơn. Vào những ngày lễ tình nhân, Giáng sinh, Wonderlust Cafe & Bakery luôn chào đón quý khách hàng với những mẫu bánh kem mới mẻ, sáng tạo và hấp dẫn nhất.

    Tại đây, bạn có thể lựa chọn khá nhiều mẫu mã có sẵn hoặc có thể đặt bánh với số lượng lớn đều được. Với dây chuyền sản xuất trực tiếp, nhanh chóng và đảm bảo vệ sinh, Wonderlust Cafe & Bakery luôn được những tín đồ hảo ngọt lựa chọn để thưởng thức các loại bánh khác nhau.
    Địa chỉ: 96 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00
    Giá: 20.000 – 50.000đ

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi về Top 5 tiệm bánh ngon tại Đà Nẵng của Smiletravel sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi khám phá sắp tới nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi SmileTravel, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

 Những nét dễ thương trong giọng nói của người Đà Nẵng

 Lăng Minh Mạng - Cung điện thế giới bên kia đậm chất Nho Giáo

 Phu Văn Lâu, Nghênh Lương Đình - Kiến trúc đặc sắc dành cho dân chúng thời Nguyễn

 Đèn lồng Hội An - nét đẹp của làng nghề truyền thống

 

Smile Travel

Theo Bunie

Zalo