TẤT TẦN TẬT KINH NGHIỆM DU LỊCH NÚI THẦN TÀI TỪ A - Z

29/10/2020 17:390 GMT+7


Nằm tại Khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, có thể nói đây là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho thủ phủ của miền Trung Việt Nam. Rời xa thành thị ồn ào, hối hả; giữa núi rừng với cảnh quan tuyệt sắc. Công viên Suối khoáng nóng Thần Tài mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn nhất sự thư thái và thoải mái, xóa tan mọi stress sau chuỗi ngày làm việc vất vả. Bài viết này Smiletravel sẽ chia sẻ kinh nghiệm du lịch núi Thần Tài từ A - Z cho bạn nhé!

Xem thêm: 

 Tour Cù Lao Chàm trong ngày giá tốt nhất

 Đặt vé Bà Nà hill giá cực hot

 Tour Huế 1 ngày - khám phá nét đẹp cổ kính, thơ mộng

 Tour Thần Tài trong ngày 

Suối khoáng nóng Thần Tài được khởi nguồn từ đỉnh thiêng Bà Nà và được bao bọc hai bên bởi đồi Thanh Long, đồi Bạch Hổ và phát lộ tại long huyệt thôn Phú Túc. Tại ngọn núi này, tận sâu dưới lòng đất hàng ngàn mét là sự đứt gãy, biến dạng của các lớp nham thạch do sự chuyển động mạnh của lớp vỏ trái đất. Sự biến đổi dữ dội dưới lòng đất gây nhiệt độ, áp suất lớn làm phun trào những mạch nước nóng qua khe đá, tạo nên suối nước nóng quý của thiên nhiên. Chính vì thế, khi ngâm mình trong làn nước khoáng, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi trẻ, "thanh mát" bởi những khoáng chất cần thiết cho cả làn da và cơ thể.

NÚI THẦN TÀI NẰM Ở ĐÂU?

Cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30km, cách Bà Nà Hill khoảng 17km. Núi Thần Tài nằm tại Khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, thuộc thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

DI CHUYỂN ĐẾN NÚI THẦN TÀI NHƯ THẾ NÀO?

Nằm khá gần với trung tâm thành phố Đà Nẵng, đường đi cũng rất đẹp nên bạn có thể lựa chọn  rất nhiều phương tiện để di chuyển đến đây như: xe máy, ô tô hay đi tour ghép Thần Tài trong ngày giá rẻ...

Và có 2 cách để bạn có thể tự túc đến với Khu du lịch này nhé:

- Bắt đầu từ Điện Biên Phủ - Tôn Đức Thắng - Hoàng Văn Thái - theo đường Bà Nà Suối Mơ, đi một đoạn thì bạn chú ý biển chỉ dẫn rồi rẽ trái ở đoạn ngã ba đi qua Hội Phước - sông Túy Loan - rẽ vào đường TL604 - tiếp tục đi theo đường này khoảng 7km là tới.

- Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng bạn đi qua Nguyễn Hữu Thọ - rẽ phải vào đường Lê Đại Hành - tiếp tục rẽ trái vào đường Trường Chinh (QL1A) - đi tới đoạn giao cắt với Thăng Long thì quay đầu lại để đi qua đường Nguyễn Như Đỗ - qua cầu Đỏ - Túy Loan - tiếp đó rẽ vào đường QL14B - rẽ trái qua đường Quảng Xương để qua sông Túy Loan - tiếp tục đi theo đường TL604 - thẳng đường QL14G qua sông Luông Đuông sẽ tới Khu du lịch suối khoáng nóng Thần Tài.

THỜI GIAN MỞ CỬA?

Công viên Suối khoáng nóng Thần Tài mở cửa từ 7h30 - 18h00 hằng ngày, từ thứ hai đến chủ nhật (trừ những trường hợp ngoài ý muốn như thiên tai, dịch bệnh...)

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ ĐI DU LỊCH NÚI THẦN TÀI

Thời gian đẹp nhất để bạn vui chơi và khám phá đó là mùa khô, khoảng từ tháng 3 đến tháng 9 hằng năm. Vì khu du lịch này chủ yếu là những hoạt động dưới nước như tắm bùn, tắm khoáng, trượt thác nên đi vào thời điểm đó sẽ thoải mái hơn trong việc trải nghiệm tất cả những hoạt động tại đây.

MUA VÉ Ở ĐÂU, GIÁ NHƯ THẾ NÀO?

Sau khoảng thời gian tạm ngưng hoạt động để phòng tránh dịch Covid - 19 và đầu tư thêm các hạng mục vui chơi, giải trí mới. Khu Du lịch công viên suối khoáng nóng Thần Tài đã chính thức mở cửa hoạt động lại. Cùng với đó Núi Thần Tài sẽ mang đến cho quý khách những trài nghiệm mới vô cùng độc đáo và đặc sắc.

Cụ thể, giá vé gói phổ thông từ 1/2 - 31/3/2023

Giá gói phổ thông chỉ với 435.000đ/người lớn, 227.000đ/trẻ em

Gói Tích Lộc (vé +buffet) / Lộc phát (vé + lẩu/BBQ) chỉ với 650.000đ/người lớn, 330.000đ/trẻ em

Đặc biệt, hãy liên hệ Smiletravel để được giá vô cùng ưu đãi 

 Giá vé núi Thần Tài cực hot

Trẻ em cao từ 1m - 1m4: Tính giá trẻ em

Trẻ em cao dưới 1m: miễn phí

Trẻ em cao trên 1m4: Tính vé như người lớn

Ăn trưa Buffet/ menu/ lẩu/ BBQ 

Vé vào cửa truyền thống giờ được nâng cấp như thành một chiếc vòng tay có gắn chip

Nếu bạn muốn đơn giản hóa hoặc ngại tìm hiểu, bạn có thể sử dụng dịch vụ Tour du lịch suối khoáng nóng núi Thần Tài trong ngày của Smiletravel, với mức giá cực kỳ phải chăng, cam kết chất lượng. Hiện nay trên thị trường Đà Nẵng có rất nhiều công ty khác nhau tổ chức tour du lịch tự phát nên bạn cần tìm hiểu kĩ những đơn vị tổ chức tour uy tín nhằm tránh tình trang giá cả đắt đỏ, chất lượng lại không hài lòng.

Smiletravel Đà Nẵng cam kết đảm bảo về uy tín cũng như là chất lượng phục vụ. Và quan trọng nhất là BAO GIÁ RẺ TOÀN ĐÀ NẴNG. Bạn có thể liên hệ trực tiếp tại đây hoặc gọi qua số hotline điều hành: 0941 981 555 (Ms Quỳnh) - 0915 79 6776 (Ms Nghĩa) để được hỗ trợ tư vấn đặt tour tốt nhất!

CÁC DỊCH VỤ BAO GỒM TRONG GIÁ VÉ?

Đối với hạng vé Phổ Thông bao gồm:

- Tắm khoáng hồ tự nhiên

- Xông hơi khô, xông hơi ướt

- Trượt phao dòng sông Lười

- Massage hồ sục Jacuzzi

- Vui chơi tại công viên nước

- Xem phim 9D - 12D miễn phí

- Viếng thăm đền Thần Tài

- Vui chơi tại công viên khủng long

- Tham quan đường hoa phong lan

- Tham quan, chụp hình tại các điểm trong khuôn viên núi Thần Tài.

Và còn rất nhiều những gói dịch vụ với các mức giá khác nhau cũng những hoạt động như tắm bùn, tắm onsen,...đang chờ bạn khám phá.

Công viên khủng long

BẠN CẦN CHUẨN BỊ GÌ? KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH NÚI THẦN TÀI

Để chuyến đi thật suôn sẻ, trọn vẹn nhất, bạn đừng quên chủ động chuẩn bị những vật dụng cá nhân không thể thiếu như:

- Đồ tắm

- Quần áo khô thay lại

- Khăn tắm

- Kem chống nắng

- Bọc ni lông để đựng quần áo ướt

- Điện thoại, máy ảnh đầy pin (ở đây có khá nhiều địa điểm chụp hình sống ảo khá đẹp đấy)

- Túi chống nước cho điện thoại, máy ảnh

- Quan trọng nhất là mang bên mình một người bạn đồng hành có tâm, chụp ảnh đẹp nhé!

Dịch vụ tắm bùn tại núi Thần Tài

ĂN TRƯA TẠI NÚI THẦN TÀI NHƯ THẾ NÀO? CÓ NGON KHÔNG?

Tại nhà hàng Rồng Đỏ suối khoáng nóng Thần Tài, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm bữa tiệc buffet mang đậm bản sắc ẩm thực Việt, với hơn 100 món ăn cho du khách tha hồ lựa chọn. Đồ ăn ở đây cũng được nhiều du khách đánh giá khá ngon.

Được chế biến theo hương vị ba miền. Chính vì vậy mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy hương vị yêu thích của mình mà không sợ không hợp khẩu vị đâu nhé! Điểm đặc biệt của ẩm thực nơi đây đó chính là việc sử dụng những vật dụng "cây nhà lá vườn". Kết hợp với không gian thưởng thức ẩm thực giữa thiên nhiên mang đến cho thực khách một không gian thưởng thức bữa ăn vô cùng mới lạ và yên bình.

Đồ ăn theo dạng Set Menu

Nếu đi theo đoàn thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thực đơn được thiết kế theo từng set. Du khách đi từ 10 người trở lên có thể thỏa thích lựa chọn thực đơn phù hợp cho đoàn của mình.

Một thực đơn sẽ bao gồm món khai vị như gỏi, các món xào, hấp, nướng hấp dẫn. Kế tiếp là những món chính như cơm trắng, canh, cá diêu hồng được chế biến đặc sắc và đồ tráng miệng.

Đặc biệt là tại đây còn phục vụ thực đơn cho người ăn chay. Với một set menu dành cho 5 người trở lên.

RESORT TẠI CÔNG VIÊN SUỐI KHOÁNG NÓNG THẦN TÀI

Ebisu Onsen Resort với hệ thống phòng nghỉ hiện đại, sạch sẽ và tiện nghi thì mọi người có thể nghỉ một đêm tại đây nếu thích. Có 93 phòng, gồm các loại phòng Superior, Deluxe, Senior Deluxe và Suite, các loại phòng còn được trang bị bồn tắm được dẫn nước nóng trực tiếp từ mạch nước nóng tự nhiên nên bạn có thể trải nghiệm cảm giác tắm Onsen ngay trong chính căn phòng luôn nha.

Giá cũng dao động từ 1.500.000đ/phòng đến 2.500.000đ/phòng đối với hạng phòng Superior tùy theo từng thời điểm.

Resort hiện đại đạt chuẩn 4 sao

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi về Tất tần tật kinh nghiệm du lịch núi Thần Tài từ A - Z của Smiletravel sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi khám phá sắp tới nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi SmileTravel, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

 Những nét dễ thương trong giọng nói của người Đà Nẵng

 Những địa điểm tắm bùn hot nhất tại Đà Nẵng

 Đèn lồng Hội An - nét đẹp của làng nghề truyền thống

 Địa chỉ 33 món ăn ngon tại Đà Nẵng

 Đỉnh Bàn Cờ và kinh nghiệm khám phá từ A - Z

 

Smile Travel

Theo Bunie

Zalo