ĐẾN BÀ NÀ CHƠI GÌ Ở KHU FANTASY PARK?

19/10/2020 12:050 GMT+7


Đối với những bạn yêu thích du lịch chắc chắn đã từng nghe đến Bà Nà Hills. Đây là địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn đặt chân đến thành phố sông Hàn. Với diện tích hơn 60 hecta, Bà Nà Hills bao gồm rất nhiều hạng mục tham quan giải trí thú vị. Khi đến với nơi đây mọi người sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Mặt khác đây cũng là nơi duy nhất có khí hậu thay đổi đủ bốn mùa trong cùng một ngày.

Đôi nét về khu vui chơi giải trí Fantasy Park ở Bà Nà Hills Đà Nẵng

Trong số các hạng mục công trình tại đây mọi người không thể bỏ lỡ khu trò chơi Fantasy. Ở đó có hơn 100 trò chơi với đủ các thể loại và phù hợp với mọi lứa tuổi. Dĩ nhiên với thời gian ít ỏi mọi người sẽ không thể nào khám phá tất tần tật nơi đây. ôm nay Smile Travel sẽ giới thiệu đến các bạn những trò chơi đặc biệt nổi bật ở Fantasy Bà Nà Hills. Mời mọi người tham khảo.

Những điều cần biết về Fantasy Bà Nà Hills

1. Fantasy Park nằm ở đâu?

Fantasy được biết đến là khu trò chơi giải trí trong nhà lớn nhất tại châu Á. Tổng diện tích của nó lên đến 21 hecta với hơn 100 trò chơi thuộc mọi thể loại. Đồng thời đây cũng là niềm tự hào vì là khu trò chơi trong nhà duy nhất trên thế giới được xây dựng ở đỉnh núi. Fantasy Park sẽ mang đến cho mọi người những giây phút thoải mái thật sự.

Bên cạnh đó khí hậu mát mẻ trong lành cũng là ưu điểm thu hút nhiều du khách. Nó được xây dựng trên đỉnh Bà Nà núi chúa thuộc huyện Hoà Vang, Đà Nẵng. Ngoài tham gia trò chơi mọi người còn được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Bên cạnh đó tại Fantasy còn có khu ẩm thực phục vụ các món ăn đa dạng từ Á đến Âu.

2. Thời gian mở cửa và giá vé

Từ khi chính thức đi vào hoạt động khu vui chơi này mở cửa tất cả các ngày trong tuần. Mọi người có thể đến với Fantasy Park vào bất cứ khi nào. Khung giờ hoạt động từ 7h00 đến 19h00 hàng ngày.

Vấn đề tiếp theo mọi người vẫn thường thắc mắc chính là về giá vé vào cổng. Vé vào Fantasy đã được tính khi bạn mua vé tham quan tại Bà Nà Hills. Cụ thể đối với khách ngoài tỉnh sẽ có giá 850.000đ/ người lớn và 700.000/ trẻ em. Giá vé áp dụng với du khách nội thành Đà Nẵng là 550.000đ/ người lớn và 450.000đ đối với trẻ em. Lưu ý vé đã bao gồm toàn bộ trò chơi tại Fantasy. Do đó mọi người không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào. 

Đối với trẻ em có quy định như sau:

- Trẻ em dưới 1m miễn phí

- Trẻ em từ 1m - 1m4 tính phí

Hoặc các bạn hãy liên hệ SĐT 091 579 6776 để được tư vấn và mua vé với giá ưu đãi nhất

3. Chơi gì tại công viên giải trí Fantasy

Với diện tích 21 hecta chắc mọi người cũng đã mường tượng được quy mô của nó. Tại đây có rất nhiều khu vực vui chơi giải trí dành cho người lớn lẫn trẻ em. Chúng ta sẽ cùng điểm qua những thể loại trò chơi đặc trưng:

Trò chơi cảm giác mạnh

Đối với người có niềm đam mê chinh phục thì khu vực trò chơi cảm giác mạnh sẽ không làm bạn thất vọng. Trong đó Tháp rơi tự do, Phi công skiver hay Xe điện đụng là những trò chơi được yêu thích nhất. Đây sẽ là thử thách thật sự cho lòng can đảm của bạn. Trò chơi này không dành cho những ai yếu tim đâu nhé.

Hồi hộp với những trò chơi mạo hiểm

Khi đến với khu vực này mọi người sẽ trải qua cảm giác hoàn toàn mới lạ. Các cuộc phiêu lưu mạo hiểm trong hầm tối thật sự không dễ dàng vượt qua. Khung cảnh nơi đây được thiết kế mang đến cho bạn cảm giác sợ hãi đến rợn người.

Bên cạnh đó rất nhiều mối nguy hiểm rình rập xung quanh sẵn sàng đổ ập vào người chơi. Bạn sẽ phải chiến đấu với nỗi sợ hãi để có thể hoàn thành chặn hành trình của mình. Những trò chơi đặc biệt yêu thích tại đây như: Ngôi nhà kinh dị, Cuộc du hành vào lòng đất, Công viên kỷ Jura.

Thiên đường trò chơi dành cho trẻ em

Bên cạnh khu vực dành cho người lớn thì công viên Fantasy cũng đặc biệt chú ý đến du khách nhí. Nếu bạn dắt theo con nhỏ hãy nhanh chân đến với khu vực vui chơi thiếu nhi. Tại đây mọi người cũng sẽ được tận hưởng cảm giác trở về tuổi thơ. Rất nhiều trò chơi thú vị đang chờ đợi các bé như: Đu quay dưới đại dương, Nhà thám hiểm tí hon, Anh hùng cứu hoả...

Rạp chiếu phim hiện đại bậc nhất Việt Nam

Nếu muốn cảm giác giải trí nhẹ nhàng hơn mọi người có thể tìm đến các rạp chiếu phim. Tại đây được kết hợp giữa công nghệ tiên tiến nhất cùng hiệu ứng ghế chuyển động. Tất cả những điều đó sẽ mang lại cảm giác thú vị nhất cho du khách. 

Qua những chia sẻ trên hy vọng đã giải đáp được thắc mắc đến Bà Nà chơi gì ở khu Fantasy Park. Với hệ thống trò chơi đa dạng hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thoải mái thật sự cho mọi người. Chúc tất cả các bạn có một chuyến đi thú vị cùng gia đình và những người thân yêu.

 

Smile Travel

Theo Yenie

Zalo