CHỢ ĐÊM HELIO - ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI VỀ ĐÊM Ở ĐÀ NẴNG

13/10/2020 16:160 GMT+7


Bạn có chuyến du lịch Đà Nẵng? Ban ngày có nhiều địa điểm nổi tiếng để thăm thú, nhưng bạn muốn tìm một địa điểm để vui chơi về đêm, thưởng thức ẩm thực địa phương đặc trưng, thì chợ đêm Helio chính là nơi bạn cần, là địa điểm vui chơi về đêm nhộn nhịp nhất trong hành trình khám phá Đà Nẵng.

 Chợ đêm Helio với ánh sáng lung linh, không gian rộng thoáng, giao thông dễ tiếp cận khiến cho nơi đây trở thành nơi nhộn nhịp nhất khu vực. Ngoài các không gian để chụp ảnh, chợ đêm không thiếu các món ăn đường phố hấp dẫn, cùng các trò chơi cho trẻ hay người lớn đều có thể chơi được .Chợ đêm Helio thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi đêm, đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách khi đến thành phố biển Đà Nẵng.

helio

  • Địa điểm khu chợ đêm

Nằm trên đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

  • Thời gian hoạt động của Helio

Chợ đêm Helio hoạt động mỗi tối từ 17h đến 22h (trừ những ngày mưa, bão)

  • Các hoạt động chính của khu chợ Helio

Chợ đêm Helio được phân chia thành 5 khu khác nhau đó là:
Khu ẩm thực đa dạng: có giá rẻ từ 5.000 – 35.000/ món.Khu ẩm thực với hàng trăm món ngon, hấp dẫn mang đặc trưng rất lớn của ẩm thực đường phố. Thưởng thức hương vị phong phú đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau, từ bánh gạo cay Tokbokki, bánh xèo Nhật Bản, há cảo cho đến các món ăn vặt đường phố giải nhiệt trà sữa, trà chanh, cóc, xoài lắc, sữa chua hoa quả,… cùng hương vị đến từ ẩm thực truyền thống của người Đà Nẵng như mỳ quảng, bún thịt nướng, bún mắm, bún chả cá,… và rất nhiều món ăn ngon khác. Đặc biệt, các món ăn đều được chế biến tại chỗ, nên sẽ đảm bảo luôn nóng, hấp dẫn, cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm.

chợ đêm helio


Khu phố hải sản:  Hải sản tự chọn chính là một trong những điểm thu hút du khách khi đến với thành phố biển Đà Nẵng. Khu phố hải sản tươi sống được đầu tư hoành tráng, du khách sẽ thỏa sức nhìn ngắm và tự mình lựa chọn các loại hải sản tươi ngon được trưng bày và chế biến ngay tại chỗ. 

helio


Khu bán đồ nướng và bia : Bao gồm các món nướng hấp dẫn đi kèm với những quầy bia đầy màu sắc cho du khách tha hồ lựa chọn và đắm mình trong một không gian nhộn nhịp đầy sôi động.

helio


Khu mua sắm:  Khu mua sắm có gần 100 gian hàng. Du khách có thể tìm thấy tại chợ đêm trang phục, phụ kiện, mỹ phẩm và cả những đồ hand-made nhỏ xinh xắn. Các gian hàng nơi đây luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

helio


Khu lễ hội: diễn ra tại sân khấu chợ đêm Helio từ 20h00 hàng ngày, du khách có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn của những band nhạc chất lượng, những vũ công đường phố cùng những đêm nhạc chủ đề EDM, Vinahouse, Acoustic, Cover…

cho dem helio

Ngoài ra nơi đây luôn không ngừng xây dựng hình ảnh theo từng dịp lễ tết khác nhau nhằm mục đích luôn đổi mới khiến du khách mỗi lần đặt chân tới đều sẽ cảm nhận được những không khí khác nhau mà nơi đây mang lại. Đầu xuân thì trang trí mang màu sắc của Tết cổ truyền, dịp hè thì có summer festivel, dịp Tết trung thu thì có hoạt động múa lân rộn ràng, cuối đông thì như lạc vào xứ sở tuyết rơi của mùa lễ hội Noel,....nên nơi đây luôn đông đúc du khách đến vui chơi.

Hãy đến và trải nghiệm chợ đêm Helio, một không gian vui chơi hấp dẫn về đêm nhất Đà Nẵng, cảm ơn các bạn đã ủng hộ Smile Travel, hi vọng các bạn có những chuyến đi đầy cảm xúc.

Các bạn có thể tham khảo thêm các địa điểm du lịch khác dưới đây:

HỒ HÒA TRUNG - ĐỊA ĐIỂM CẮM TRẠI CUỐI TUẦN KHÔNG THỂ BỎ QUA

AN NHIÊN FARM - ĐÀ LẠT THU NHỎ NGAY TRONG LÒNG ĐÀ NẴNG

BẠCH MÃ VILLAGE – NGÔI LÀNG HOBBIT Ở XỨ SỞ THẦN TIÊN

 

Smile Travel

Theo Yene

Zalo