NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐÀ NẴNG TRÊN CÙNG MỘT HƯỚNG ĐI (PHẦN 2)

12/10/2020 16:260 GMT+7


Hướng biển Mỹ Khê- bán đảo Sơn Trà là một trong những hướng đi với các địa điểm nằm gần nhau sẽ được Smile Travel giới thiệu đến cho các bạn.

Phần 1 trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng trên cùng một hướng đi đã được Smile travel giới thiệu cho các bạn các địa điểm du lịch nổi bật theo ở trung tâm phành phố Đà Nẵng, tiếp theo đây mình sẽ giới thiệu tiếp cho các bạn các điểm du lịch theo hướng ra biển Mỹ khê - Bán đảo Sơn Trà nhé

2. Hướng biển Mỹ Khê - bán đảo Sơn Trà

  • Bãi tắm Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm, cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh. Chính vì lẽ đó là bãi biển mỹ khê được bình chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Nếu ai du lịch đến Đà Nẵng đều muốn một lần tắm biển trên bãi biển Mỹ Khê. Vài các buổi chiều mùa hè tại bãi biển thường tập trung rất nhiều người hóng mát và tắm biển, nơi đây còn diễn ra các hoạt động như team buiding, bay dù lượn,, lướt sóng, lướt ván rất thú vị.

biển mỹ khê

Địa chỉ: đường biển Võ Nguyên Giáp, thành phố Đà Nẵng

Thời gian tham quan:Từ 7 giờ đến 18 giờ hàng ngày.

Giá vé: Free

  • Bảo tàng tranh 3D

​Được ví như một "Tổ hợp "Phim trường" 9 chủ đề 3D Art độc đáo - nơi bạn sẽ được bước vào tranh để trở thành một phần của nghệ thuật. Bảo tàng 3D Đà Nẵng là một trong những bảo tàng trang nổi tiếng, đồng thời đây cũng là thành viên thứ 6 thuộc Art In Paradise Global – Một Group Bảo tàng 3D lớn nhất thế giới. Khi đến với Bảo tàng tranh 3D, bạn sẽ như lạc vào một thế giới đầy màu sắc vô cùng sống động với hàng trăm bức tranh vẽ với nhiều ý tưởng hấp dẫn để bạn tha hồ trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc thông qua những bức tranh mang nhưng màu sắc ấn tượng mà chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào quên được.

Địa chỉ: Lô C2-10 Trần Nhân Tông, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Thời gian tham quan:9:00 - 20:00 hằng ngày.

Giá vé: Inbox để có giá ưu đãi nhất

  • Chùa Linh Ứng

​Hay còn được gọi tên là chùa Linh Ứng Sơn Trà, đây là một trong ba ngôi chùa cùng mang tên Linh Ứng ở Đà Nẵng và cùng tọa lạc trên những vị trí đắc địa tạo nên một tam giác linh thiêng cho Đà Nẵng. Đây là ngôi chùa có tượng phật Quan Thế Âm  được xem là cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Là một trong những điểm đến tâm linh thu hút đông đảo khách tập phương đến tham quan, hành hương.

Địa chỉ: đường Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Thời gian tham quan:6:00 - 21:00 hằng ngày.

Giá vé: Free

  • Bãi Rạng Sơn Trà

Bãi Rạng là một bãi biển xinh đẹp nằm dọc theo bán đảo Sơn Trà, qua chùa Linh Ứng được bao bọc bởi dải đồi kéo dài với rặng cây xanh ngát, tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình ở bán đảo Sơn Trà .Bãi Rạng mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ rất gần gũi của tự nhiên, có cát vàng mịn màng, nước biển xanh ngắt, ghềnh đá nhấp nhô. Mặc dù ở gần ngay thành phố nhưng phần lớn diện tích của bãi Rạng vẫn giữ được hiện trạng vốn có như ban đầu chứ chưa đưa vào khai thác du lịch, giúp bãi Rạng luôn có nét cuốn hút riêng ‘mê hoặc’ du khách. Nơi đây có những cái chòi rất tiện cho du khách tổ chức tiệc, hay liên hoan gặp gỡ bạn bè và thưởng thức những món ăn hải sản phong phú. Ngoài ra còn có hoạt động lặn ngắm san hô và câu cá cũng rất hấp dẫn du khách, có cầu gỗ ra biển cho các bạn tha hồ thả dáng cùng vẻ đẹp của biển cả nơi đây. Ngoài ra nơi đây còn có các bãi đá hoang sơ như bãi đá obama, bãi đen cũng rất hút khách các bạn có thể tham khảo và lựa chọn thêm.

Địa chỉ: đường Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Thời gian tham quan:8:00 - 17:00 hằng ngày.

Giá vé: Free vào cổng, sử dụng dịch vụ thì có phí

  • Đỉnh Bàn cờ

​Để lên được đỉnh bàn cờ thì du khách được khuyến cáo phải đi xe số vì đường đi có nhiều chỗ uốn khúc và rất dốc. Nhưng nếu lên được đỉnh Bàn Cờ bạn sẽ chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng, bởi nơi đây được mệnh danh là "nóc nhà" của thành phố. Bạn sẽ được ngắm nhìn  toàn bộ cảnh đẹp  trong tầm mắt, bạn được nhìn toàn bộ Đà Nẵng ở độ cao hơn 700m. Những hình ảnh tòa nhà cao chót vót san sát nhau, những con thuyền lênh đênh trên biển, một khúc uốn lượn đẹp mắt của bãi biển Mỹ Khê… tất cả cảnh đẹp bạn đều có thể nhìn ngắm được.Tại đây nhìn xuống, biển Đà Nẵng sẽ trở nên thanh bình hơn, sóng vỗ nhẹ nhàng hơn và uốn lượn theo triền núi hòa cùng với màu xanh của núi rừng và những đám mây trắng bồng bềnh tạo nên được bức tranh lãng mạn nhất. Đặc biệt, càng lên cao thì không khí càng mát mẻ, dễ chịu và có chút nắng, chút gió, bởi thế nên khi phượt Đỉnh Bàn Cờ, bạn sẽ có cảm giác yên bình, thư thái và thoải mái nhất.

Địa chỉ: Thọ Quang, bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Thời gian tham quan:8:00 - 16:00 hằng ngày

Giá vé: Free

Vừa rồi Smile Travel đã liệt kê các địa điểm nổi bật trong theo hướng Mỹ Khê - Sơn Trà, đây là hướng mà mọi người khi đến đây đều lựa chọn để lên lịch trình vui chơi khi tham quan Đà Nẵng. Hi vọng bài viết này có được những thông tin bổ ích cho các bạn tham khảo.

Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm các địa điểm ở các hướng đi khác nhau dưới đây:

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng trên cùng một hướng đi (Phần 1) - Hướng Trung Tâm

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng trên cùng một hướng đi (Phần 3)- Hướng Bà Nà - núi Thần Tài

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng trên cùng một hướng đi (Phần 4)- Hướng Hải Vân

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng trên cùng một hướng đi (Phần 5)- Hướng Ngũ Hành Sơn - Hội An - Cù Lao Chàm - Vin Wonder Nam Hội

Smile Travel

Theo Yene

Zalo