NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐÀ NẴNG TRÊN CÙNG MỘT HƯỚNG ĐI (PHẦN 4)

13/10/2020 11:200 GMT+7


Hướng HẢI VÂN là hướng đi thiên về các địa điểm thiên nhiên trong những địa điểm du lịch ở Đà Nẵng. Nào cùng Smile Travel khám phá các điểm tham quan này nhé.

4. Hướng Hải Vân

  • Rạn Nam Ô

Trên cung đường khám phá đèo Hải Vân hùng vĩ thì có một nơi cũng rất được mọi người ưa chuộng có tên gọi là Rạn Nam Ô​. Nếu bạn đã khám phá các điểm tham quan ở thành phố Đà Nẵng và muốn đổi gió tìm cho mình một nơi mới mẻ hơn thì có thể di chuyển đến rạn Nam Ô để ngắm nhìn những sắc xanh biếc của những tản đá có phủ một lớp rêu rất đẹp. Nơi đây là một điểm còn rất hoang sơ nên rất yên bình, phong cảnh hữu tình. Là nơi check-in sống ảo mới nổi của giới trẻ. Là nơi bạn muốn rũ bỏ những tất bật của cuộc sống đời thường, muốn hòa mình cùng với thiên nhiên đầy thơ mộng thì bãi Rạn Nam Ô là nơi lý tưởng để bạn dừng chân. Dạo bước trên bãi cát dài với những phiến đá nhấp nhô trong làn nước mát, hòa quyện cùng bầu trời xanh ngắt, những cơn gió nhè nhẹ sẽ khiến bạn cảm thấy thực sự khoan khoái và thoải mái.

rạn nam ô

Địa chỉ:Nam Ô 1, quận Liên Chiều, thành phố Đà Nẵng

Thời gian tham quan:Từ 9 giờ - 17 giờ hàng ngày.

Giá vé: Free

  • Đèo Hải Vân

​Được mệnh danh là Thiên hạ đệ nhất hùng quan - đèo Hải vân nằm uốn mình qua dãy Trường Sơn nối mình giữa xứ Huế thơ mộng và thành phố Đà Nẵng. Đây là một trong những con đường đèo đẹp nhất Việt Nam với những đường cong uốn lượn quanh co với những khúc cua ngoạn mục mang lại cảm giác hết sức phi thường, cùng với đó là những cảnh sắc như lạc mình vào thiên đường khi ngắm nhìn cảnh sắc, quang cảnh tuyệt đẹp giữa biển nước mênh mông và mây trời hòa quyện vào nhau khiến du khách không khỏi trầm trồ. Nếu may mắn bạn sẽ được săn mây chính tại nơi đây.

hai van

Địa chỉ:Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiều, thành phố Đà Nẵng

Thời gian tham quan:Từ 9 giờ - 17 giờ hàng ngày.

Giá vé: Free

  • Cầu vòm Đồn Cả

Cây cầu vòm Đồn Cả là cây cầu xe lửa, có dạng mái vòm, bắc qua một con suối nhỏ nằm dưới chân đèo Hải Vân. Với thiết kế đặc biệt và độc lạ, cây cầu trông như cánh cổng thiên đường lạc vào thế giới bí mật. Nhìn từ trên cao, con đường xe lửa như dải lụa mềm vắt ngang qua núi, không kém gì cảnh quay Hollywood ở phương Tây. Nếu may mắn gặp được đoàn tàu lửa đi ngang cầu Đồn Cả, chắc chắn bạn phải vỡ hòa vì khung cảnh như trong truyện thần tiên. Ánh nắng rực rỡ xuyên qua kẽ lá, lấp lánh xuống dòng suối, tiếng lá xào xạc khi ngọn gió vô tình thổi qua đã khiến bất cứ ai cũng cảm thấy trong lòng bình yên đến lạ.

Bước tới nơi đây như lạc vào 1 thế giới khác, tách rời hẳn những ồn ào nơi phố thị, hoà mình vào tiếng lá xào xạc, tiếng ve kêu của mùa hè & cái nắng oi ả chỉ lâu lâu mới có 1 cơn gió thổi mát rượi bên tai. Thế nhưng khi đến được phía dưới chân cầu, tận mắt chứng kiến khung cảnh, chạm nhẹ vào dòng nước siêu mát lạnh nơi đây, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy mọi cố gắng đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.

 

Địa chỉ:Nhà ga phía Bắc Hải Vân, Đà Nẵng

Thời gian tham quan:Từ 9 giờ - 16 giờ hàng ngày.

Giá vé: Free

Vừa rồi Smile Travel đã điểm qua cho các bạn những địa điểm du lịch Đà Nẵng theo hướng Hải Vân, hi vọng các bạn thích thú với thông tin bổ ích này và tiếp tục xem những phần khác nữa nhé. Các bạn có thể click trục tiếp vào link phía dưới :

 

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng trên cùng một hướng đi (Phần 1) - Hướng Trung Tâm

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng trên cùng một hướng đi (Phần 2) - Hướng biển Mỹ Khê - bán đảo Sơn Trà

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng trên cùng một hướng đi (Phần 3)- Hướng Bà Nà - núi Thần Tài

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng trên cùng một hướng đi (Phần 5)- Hướng Ngũ Hành Sơn - Hội An - Cù Lao Chàm - Vin Wonder 

 

 

Smile Travel

Theo Yene

Zalo