HÌNH ẢNH ẤM LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐÀ NẴNG NGÀY MƯA BÃO

12/10/2020 15:290 GMT+7


Người dân miền Trung nói chung và người dân Đà Nẵng nói riêng, xưa nay nổi tiếng thật thà, chất phát và sống tình cảm... Và những ngày gần đây, mạng xã hội lại một lần nữa xôn xao khi những hình ảnh ấm lòng, tương thân tương ái của người dân Đà Nẵng ngày mưa bão lại càng khiến người ta thêm yêu thành phố này.

Xem thêm: 

 Tour Cù Lao Chàm trong ngày giá tốt nhất

 Đặt vé Bà Nà hill giá cực hot

 Tour Huế 1 ngày - khám phá nét đẹp cổ kính, thơ mộng

 

Sáng ngày 11/10 tại cầu Rồng - Đà Nẵng, bão số 6 đổ bộ vào đất liền gây mưa to, gió lớn giật liên hồi. Do gió giật mạnh nên những người đi xe máy trên cầu rất khó khăn và nguy hiểm.

Đoàn xe ô tô thấy vậy, không ai bảo ai, họ lái xe đi chậm lại, chuyển vào làn trong, bật đèn ưu tiên để che chắn gió thổi từ cửa biển vào giúp người đi xe máy qua cầu an toàn hơn

Ô tô chủ động chuyển vào làn trong, đi chậm để chắn gió cho xe máy bên cạnh

Hình ảnh được cắt từ clip quay trong ngày mưa bão, nhưng cũng đủ để ta thấy chiếc xe tải đang đi chậm cố chắn gió cho những xe máy đi cùng chiều

Hình ảnh ô tô "dìu" người đi xe máy, xe đạp không phải là lần đầu tiên xuất hiện, mà đã xuất hiện thường xuyên mỗi khi gặp mưa to, gió lớn và không chỉ ở cầu Rồng mà ở tất cả các cây cầu có gió giật mạnh trên địa bàn thành phố. 

Xe bus nội thành và một dãy ô tô đều cố ý đi chậm để xe máy có thể bám theo kịp bên cạnh

Cảm ơn các bác tài tốt bụng, những hành động trên tuy nhỏ nhưng cũng góp phần tạo nên Đà Nẵng xứng đáng là một thành phố đáng sống. 

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi về Những hình ảnh ấm lòng của người dân Đà Nẵng ngày mưa bão của Smiletravel có thể khiến bạn có thêm nhiều tình cảm hơn với thành phố này nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi SmileTravel, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

 Những nét dễ thương trong giọng nói của người Đà Nẵng

 Những địa điểm tắm bùn hot nhất tại Đà Nẵng

 Đèn lồng Hội An - nét đẹp của làng nghề truyền thống

 

Smile Travel

Theo Bunie

Zalo