NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐÀ NẴNG TRÊN CÙNG MỘT HƯỚNG ĐI (PHẦN 3)

12/10/2020 17:470 GMT+7


Hướng đi thu hút được sự quan tâm của đông đảo du khách nhất là hướng BÀ NÀ -NÚI THẦN TÀI, nơi có những cảnh đẹp hùng vĩ, công viên suối khoáng nóng đầy thư giãn.

3. Hướng Bà Nà - núi Thần Tài

  • Bà Nà - Đường lên tiên cảnh

Bà Nà Hill chính là điểm đến hấp dẫn hàng đầu của thành phố Đà Nẵng. Không một du khách nào đi Đà Nẵng mà không lựa chọn Bà Nà là điểm đến đầu tiên trong hành trình của mình.Bà Nà thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước đổ về Đà Nẵng mỗi năm, được mệnh danh là Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng với những địa điểm tham quan, những công trình theo lối kiến trúc Pháp cổ, đầy ma mị và thời tiết mát mẻ rất biết chiều lòng người.Nơi đây không chỉ thu hút du khách với vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của núi rừng và thảm thực vật phong phú mà đặc biệt là khí hậu trong lành, tụ hội thời tiết bốn mùa trong một ngày giữa khung cảnh thiên nhiên bao la. Được ví như chốn bồng lai tiên cảnh. Để tham quan được hết vẻ đẹp Bà Nà thì du khách thường phải dành thời gian cả ngày mới chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của khung cảnh nơi đây, các bạn có thể tìm hiểu thêm về vé và tour Bà Nà hàng ngày tại mục "Đặt tour,  Đặt vé " của Smile Travel để nhận được giá ưu đãi nhất.

Địa chỉ: Núi Chúa,Hòa Phú,Hòa Vang,Đà Nẵng

Thời gian tham quan:Từ 7 giờ đến 18 giờ hàng ngày.

Giá vé:Inbox để nhận vé siêu rẻ

  • ​Công viên suối khoáng nóng Thần Tài

​Nhắc đến Suối khoáng nóng là ta thường hình dung đến cả một bầu trời rực lửa và không thích hợp với khí hậu miền Trung vốn nắng nóng khắc nghiệt. Nhưng đến với Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác đầy khác biệt, khi được hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ với những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn của khu bảo tồn Bà Nà Núi Chúa và những dòng suối lạnh. Và cũng chỉ nơi đây bạn mới có thể cảm nhận được cái nóng của nước khoáng và cái lạnh của suối đầu nguồn thật sự rõ nét. Bên cạnh đó còn có rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp khác tha hồ cho các bạn lựa chọn. Các bạn có thểm tìm hiểu thêm tại đây

nui than tai

Địa chỉ:QL 14G, Hòa Phú,Hòa Vang ,Đà Nẵng

Thời gian tham quan:Từ 8h - 17h giờ hàng ngày.

Giá vé:Inbox để nhận vé siêu hot

  • Khu trượt thác Hòa Phú Thành

Là một nơi đáng để trải nghiệm cho các bạn thích sự mới mẻ và phiêu lưu mạo hiểm.Trò chơi nổi bật của Hòa Phú Thành là Zipline và Trượt thác. Khuôn giờ để chơi trượt thác là 10h và 14h, nên lưu ý thời gian di chuyển để không lỡ thời gian tham gia trò chơi thú vị này. Chỉ cần làm theo hướng dẫn của KDL, bạn sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến du lịch của mình.

hoa phu thanh

Địa chỉ:Km 20,QL 14G, Hòa Phú,Hòa Vang ,Đà Nẵng

Thời gian tham quan:Từ 8h - 17h giờ hàng ngày.

Giá vé: 100.000 vnd/ vé vào cổng

Ngoài ra, trên trục đường này còn có các khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi, Lái Thiêu hay Suối Hoa,....các bạn có thể tham khảo thêm, hoặc liên hệ để biết thêm chi tiết.

Trên đây là những khu du lịch nổi bật của những địa điểm du lịch theo hướng Bà Nà - Núi Thần Tài. Các bạn có thể xem tiếp các địa điểm theo các hướng đi khác ở các phần dưới đây:

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng trên cùng một hướng đi (Phần 1) - Hướng Trung Tâm

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng trên cùng một hướng đi (Phần 2) - Hướng biển Mỹ Khê - bán đảo Sơn Trà

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng trên cùng một hướng đi (Phần 4)- Hướng Hải Vân

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng trên cùng một hướng đi (Phần 5)- Hướng Ngũ Hành Sơn - Hội An - Cù Lao Chàm - Vin Wonder Nam Hội An

 

Smile Travel

Theo Yene

Zalo