ĐÀ NẴNG ĐẸP NÊN MƠ TRONG MV MỚI TOANH CỦA K-ICM

17/10/2020 09:540 GMT+7


30.9.2020 vừa qua, bộ đôi K-ICM và Phúc Đoàn APJ vừa ra mắt MV mới toanh "Ai mang em đi" ver.3 được quay tại Đà Nẵng, cùng Smile Travel điểm qua những hình ảnh đẹp long lanh trong MV này nhé!

MV Ai mang em đi  lấy bối cảnh tại Đà Nẵng, thành phố biển được thiên nhiên ban tặng những cảnh sắc tuyệt vời và xinh đẹp vừa gồng mình chống lại đợt bùng phát dịch Covid-19 thứ hai vừa qua. Hình ảnh thành phố biển Đà Nẵng đậm chất thơ mộng trong MV Ai mang em đi của K-ICM và APJ vì thế càng có ý nghĩa hơn khi thành phố du lịch cũng đã đón du khách trở lại.

Mũi Nghê - Bán Đảo Sơn Trà Đà Nẵng
 
Bối cảnh teaser được quay bằng những góc máy rộng trên nền thiên nhiên bao la thoáng đãng của vùng biển miền Trung (Mũi Nghê, bán đảo Sơn Trà và sông Bắc, huyện Hòa Vang, Đà Đẵng), từ cảnh sông hồ đến biển khơi, từ màu xanh bạt ngàn của rừng núi đến màu xanh thăm thẳm của đại dương bên dưới vách đá sừng sững.
 
Chất nhạc có nhiều nét tương đồng với Ai mang cô đơn đi của Ai mang em đi khiến người hâm mộ thêm nóng lòng chờ đợi về một album được đầu tư chỉn chu, đồng nhất của cặp đôi nhà sản xuất - ca sĩ trẻ tuổi này.

K-ICM tiếp tục đảm nhận vai trò làm nhạc, phần hát do APJ thể hiện. Cả hai khoe thêm khả năng diễn xuất. Là đôi bạn thân nhưng họ cùng yêu một cô gái. Tình cảm của K-ICM ngày càng lớn nhưng lại chẳng kịp nói ra bởi hai người kia đã phải lòng nhau. Nhìn họ thể hiện sự ngọt ngào, K-ICM đau khổ, dằn vặt vì lời yêu đã quá muộn màng. Anh chỉ biết trút tâm sự qua tiếng sáo. Cuối cùng, chàng trai trẻ chấp nhận buông bỏ, không dám oán hận và để hai người bạn của mình hạnh phúc.

Mũi Nghê Đà Nẵng - nơi đón ánh bình minh đầu tiên ở Đà Nẵng

Ngoài phần âm nhạc ballad dễ nghe, MV gây ấn tượng khi được quay chỉn chu giữa bối cảnh thiên nhiên hùng vĩ, với những góc máy trên cao. Ekip cho biết đã vật lộn nhiều ngày ở Đà Nẵng với địa hình núi non hiểm trở. Những cảnh K-ICM ngồi giữa thác nước cùng cây sáo trên tay mang đến vẻ nên thơ, nhưng tiếng lòng lại đầy sự não nề.

Không phụ công chờ đợi của người hâm mộ, MV Ai mang em đi chiêu đãi khán giả những khoảnh khắc cảm xúc được kết hợp hòa quyện giữa âm thanh và hình ảnh. Đó là câu chuyện ba người với tình yêu trong trẻo, sâu lắng nổi bật trên khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng của "thành phố cầu Rồng". Cùng với hình ảnh nên thơ của thiên nhiên Đà Nẵng là âm thanh trong trẻo của tiếng hát và thanh thoát của tiếng sáo.
 
Bãi rạn Nam Ô
Và thiên nhiên thơ mộng, yên bình ấy như ôm ấp, vỗ về nỗi đau của chàng trai. "Bối cảnh đẹp quá, âm nhạc bắt tai",  "cảnh thiên nhiên Việt Nam hùng vĩ quá, tiếng sáo đi vào lòng người", "nghe nhạc buồn, mà lại thấy bình yên. Vì sự trong trẻo, thuần khiết, không vương vấn bụi trần. Nhạc thấm lắm", "một sản phẩm mang đến sự bình yên, an nhiên trong lòng"... là những nhận xét của phần lớn người nghe trong hơn 6.000 bình luận dưới kênh YouTube của MV sau hơn 10 giờ ra mắt.
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Smile Travel

Theo Vincent

Zalo