PHÁO HOA ĐÀ NẴNG – ĐỊNH VỊ 10 NĂM THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

08/01/2018 10:480 GMT+7


Là một thành phố trẻ mang theo nhịp sống hiện đại, trẻ trung. Bắt nhịp từ năm 2008 thành phố đã tổ chức lễ hội pháo hoa Đà Nẵng lần đầu tiên tại Việt Nam. Và được xem là một trong những cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế lớn nhất Việt Nam.

 

Lần đầu tiên tổ chức lễ hội với sự tham gia của các đội thi Maylaysia, Canada, Hồng Kông và chủ nhà Việt Nam. Những màn trình diễn ấn tượng trên bầu trời đêm sông Hàn với chủ đề “Vũ điệu Tiên Sa” đã chinh phục khán giả và du khách khi háo hức chờ mong.

Năm 2008 có thể nói là năm khởi nguyên cho hành trình đến với thương hiệu.  Nối tiếp sự thành công của cuộc thi, liên tiếp những năm 2009 đến 2015, thành phố mỗi năm đều tổ chức lễ hội pháo hoa Đà Nẵng tạo nên một sân chơi trên bầu trời đêm của dòng sông Hàn cho các nước bạn tới tranh tài. Bên cạnh đó thành phố còn tổ chức các hoạt động du lịch bên cạnh đáp ứng nhu cầu của du khách, tạo nên một thành phố du lịch trẻ thu hút nhiều du khách đến đây.

Gần 10 năm trên chặng đường tạo nên thương hiệu riêng của mình.  Đà Nẵng đã khẳng định vị thế của mình trên trường đấu quốc tế về pháo hoa, thu hút các đội thi hùng mạnh đến tranh tài. Và năm 2017 tiếp tục chặng đường “lễ hội pháo hoa Đà Nẵng” kéo dài 2 tháng và tranh tài với hơn 8 đội thi cùng 5 đêm diễn, mỗi cuộc tranh tài lại diễn ra hơn 20 phút và không quá 22 phút. Bên cạnh đó một loạt các hoạt động du lịch cũng song hành diễn ra trong suốt 2 tháng của lễ hội. 


 

Cho đến nay, Đà Thành đã được bạn bè quốc tế biết đến cái tên “Thành phố pháo hoa”. Đây là công sức và là niềm tự hào của người dân khi mang thương hiệu này ra với thế giới.

Năm 2018 thành phố tiếp tục với lễ hội pháo hoa Đà Nẵng với sự tham gia của các đội thi hùng mạnh trên thế giới, bên cạnh đó còn có nhiều sự kiện du lịch hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến du khách một kỳ nghỉ đầy thú vị tại thành phố.

 

 

Smile Travel

Theo Huỳnh Xuân

Zalo