CÔNG VIÊN CHÂU Á ĐÀ NẴNG - ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI THÚ VỊ

17/01/2017 11:140 GMT+7


Giới thiệu chung về công viên châu á Đà Nẵng ( Asia park) với nhiều trò chơi mới lạ hấp dẫn thu hút lượng lớn khách đến tham gia các trò chơi, đặc biệt là sunwheel, vòng quay lớn nhất Việt Nam.

Tour Bà Nà Giá Rẻ

Nhìn từ ngoài vào, công viên châu Á Đà Nẵng như một cung điện nguy nga tráng lệ với nét kiến trúc pha lẫn Âu - Á.

Diện tích lên đến 868.694 m2 nằm ở địa thế đẹp mắt phía bờ tây sông Hàn.

Trong những năm gần đây Asia park không ngừng cập nhật những trò chơi mới lạ, cảm giác mạnh ở nhiều quốc gia khác nhau. Đây là địa điểm vui chơi thú vị thích hợp với mọi lứa tuổi. 

Công viên châu Á có nhiều hạng mục trò chơi vô cung hấp dẫn từ nhẹ nhàng đến cảm giác cực mạnh. Tiêu biểu gồm có: Dino island, Festival Carousel, Happy Choo Choo, Treehouse playland, Garuda Valley, Fireflies Forest, Ninja Flyer, Kabuki Trucks, Singapore Sling, Golden sky tower,...

Bên cạnh đó còn có khu vui chơi văn hóa Sun Wheel gồm: Vòng quay Sun wheel, cổng thành, tháp đồng hồ, thuyền rồng, tượng Phật, khu vui chơi FEC.

Vòng quay Sun Wheel

Nói về vòng quay sun wheel thì đây chính là linh hồn của công viên châu Á ( Asia Park). Từ xa ở khắp mọi nơi thuộc nội thành Đà Nẵng hay xa hơn nữa ta vẫn thấy một vòng quay sừng sững nằm cạnh dồng sông Hàn. 

Sun Wheel lọt vào top 5 vòng quay lớn nhất thế giới và top 10 vòng quay ấn tượng nhất thế giới được sách kỷ lục ghi nhận. Chiều cao lên đến 115m gồm 64 cabin, mỗi cabin có sức chứa từ 2 - 6 người lớn, vận tốc 15p/ 1 vòng.

Ở độ cao lý tưởng như vậy rất thích hợp để nhìn toàn cảnh Đà Nẵng với các cây cầu bên dòng sông Hàn thơ mộng. 

Tour Cù Lao Chàm Giá Rẻ

Nơi đây cũng rất lãng mạng cho các cặp đôi vừa trò chuyện vừa ngắm nhìn cảnh từ trên cao đặc biệt là về đêm.

 

Festival Carousel

Các bạn sẽ tận hưỡng những giây phút thư giãn tại vòng quay ngựa Carousel  trong không gian lung linh sắc màu của âm nhạc và ánh sáng. Đặc biệt đối với các bạn thích selfie chụp ảnh thì đây sẽ là nơi thích hợp nhất bởi hệ thống đèn rực rỡ.

Tour Hội An Giá Rẻ

Singapore Sling

Hay còn gọi là đu quay 360 độ, một trong 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới được bạn trẻ bình chọn. Mới xuất hiện trong thời gian gần đây tại Asia Park. 

Quay liên tục 5 vòng trong 3 phút. Độ cao max 31,5m. Tốc độ max 65km/ giờ.

Đây thực sự là một trò chơi dành cho các bạn đam mê cảm giác mạnh thích mạo hiểm.

 

Tour Huế Giá Rẻ

Golden sky tower

Đây là tháp rơi tự do cao nhất VN, cũng là một trò chơi cảm giác cực mạnh mới vừa khai trương vào tháng 9 trong năm vừa rồi.

Với độ cao lên đến 47m và tốc độ rơi tự do 67km/h. Tháp chứa được 24 chỗ ngồi.

Tàu lượn siêu tốc

Đây cũng là trò chơi cảm giác cực mạnh với các vòng lượn ngoằn ngèo thú vị nhấp nhô lên xuống. Hơn hết là cảm giác sợ bị hất tung khỏi vòng trượt.

Ngoài những trò nêu trên, Asia park còn nhiều hạng mục hấp dẫn khác đang chờ đón bạn.

Hãy đến với Đà Nẵng để tận hưỡng những phút giây tuyệt vời tại thiên đường giải trí công viên châu Á.

Mọi thông tin du lịch, đặt tour, phòng khách sạn mời các bạn tham khảo tại website Smiletravel.vn

 

Smile Travel

Theo HL

Zalo