QUÁN NHẬU ĐÀ NẴNG BÌNH DÂN, NGON, RẺ

04/01/2017 10:470 GMT+7


Quán nhậu Đà Nẵng ngon mà rẻ vô cùng. Cuối tuần qua đội ngũ Smiletravel vừa khám phá ra được. Xin giới thiệu đến bạn đọc có ý định tìm quán nhậu tại Đà Nẵng.

Du lịch vui chơi luôn đi kèm với nhu cầu được ăn uống, nhậu nhẹt. Để tìm được một quán ăn vừa ngon lại vừa rẻ thật sự không dễ đối với khách du lịch, thậm chí đến những người dân bản địa nhiều khi vẫn không tìm được quán tốt.

Tình cờ cộng tác viên bên Smiletravel có đi ăn cuối tuần, phát hiện được một quán nhậu đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí trên. Đó chính là quán 129.

 

QUÁN 129

Địa chỉ 129 Huỳnh Tấn Phát, Hải Châu, Đà Nẵng.

Khuôn viên quán rất rộng, thoáng mát sạch sẽ. Đội ngũ phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Đặc biệt menu rất đa dạng và phong phú, giá vô cùng rẻ, được niêm yết trên menu nên quý khách không sợ vấn đề bị chặt chém.

Mời các bạn tham khảo Menu của quán:

Nhiều món ăn ngon được nhiều người quan tâm như: Chíp chíp, Nghêu ( hấp, xào), Ếch, Heo rừng, Bò, Gà, Tôm, Cá, đặc biệt còn có dế...

Menu thực sự rất đa dạng về thực phẩm mà giá thì quá rẻ so với thị trường chung.

Chủ nhà hàng lựa chọn rất kĩ về chất lượng thực phẩm ( vệ sinh an toàn thực phẩm) cũng như đầu bếp chế biến sạch, ngon.

Bao tử Ếch chiên mắm.

Sụn Gà chiên mắm. Ăn giòn giòn vui miệng.

Cá Lóc mắm xoài. Hương vị thơm ngon. Ăn kèm rau sống với Xoài chua chua rất bắt khẩu vị.

Sau khi ăn uống hả hê. Xem lại bill tính tiền thì vô cùng hài lòng. Chắc chắn lần sau các bạn sẽ quay trở lại khi đã đến với quán 129 Huỳnh Tấn Phát.

Cám ơn các bạn đã theo dõi các bài viết tại Smiletravel. Mời các bạn tham khảo Tour tết 2017 để lên lịch trình du xuân cho riêng mình nhé!

Smile Travel

Theo HL

Zalo