NHÀ HÀNG CHAY - QUÁN CHAY NGON ĐÀ NẴNG

28/12/2016 09:450 GMT+7


Nhà hàng chay và những quán chay ngon tại thành phố Đà Nẵng. Rất nhiều thực khách có nhu cầu ăn chay nhưng biết rất ít địa điểm ăn chay ngon mà lại hợp túi tiền. Smiletravel xin giới thiệu đến quý khách một số địa điểm ăn chay ngon đúng điệu.

Ăn chay không chỉ theo phật giáo mới có ý nghỉ là mình sẽ ăn chay. Thực tế rất nhiều người không theo đạo vẫn thích ăn chay, đặc biệt là những người quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe cá nhân cao. Thường ngày chúng ta ăn nhiều các loại thịt trắng, thịt đỏ giàu thành phần đạm không tốt, nó sẽ tích tụ những độc tố trong cơ thể là mầm mống của nhiều bênh nguy hiểm như gout ( thừa đạm), mỡ trong máu ( thừa béo), sỏi thận ( thừa canxi)... Việc ăn chay với các món ăn thanh đạm nhưng vẫn cung cấp vừa đủ những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể sẽ giảm những năng lượng dư thừa tích tụ, khiến chúng ta có cảm giác thoải mái nhẹ nhàng, thanh lọc cơ thể...

Sau đây là một số quán ăn - nhà hàng chay tại Đà Nẵng:

 

Nhà Hàng Hương Khách

Thực đơn vô cùng phong phú lên tới 200 món chay khác nhau. Nhà hàng được nhiều người biết tới tại Đà Thành. 

Địa chỉ: 106 Hoàng Diệu, Đà Nẵng.

 

Quán Hoan Hỷ

Quán có không gian thoáng, cây xanh, thiết kế sang trọng. Đặc biệt phục vụ hơn 100 món ăn chay ngon. Bánh cuốn, bún, mì được đánh giá cao tại đây.

Địa chỉ: 142/4 Lê Duẩn, Đà Nẵng.

 

Quán Bồ Đề

Đây là quán chay đã ra đời rất lâu tại đất Đà Nẵng, tuy không gian quán nhỏ nhưng các món ăn vô cùng ngon, thanh đạm...

Địa chỉ: 588 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng.

 

Quán Ngọc Chi

Quán được đánh giá cao, nguyên liệu chính của quán chủ yếu là rau củ cho hương vị đúng chất chay thanh đạm, rất nhiều khách đến ăn mỗi ngày, đặc biệt các ngày mồng 1 âm lịch và ngày rằm. Quán tồn tại hơn 10 năm nên rất nỗi tiếng.

Địa chỉ: 32 Thái Phiên, Đà Nẵng.

 

Quán Âu Lạc

Món ăn tại quán được chế biến cầu kì, nhiều món nhìn như món mặn, giò lụa, bít tết, thịt kho tộ, cá kho, ốc xào... rất thú vị và đặc biệt. 

Địa chỉ: 60 Nguyễn Du, Đà Nẵng.

 

Quán Đông Tây

Quán thuộc khuôn viên chùa Bát Nhã, các món ăn chay quen thuộc được chế biến hương vị thơm ngon đậm đà.

Địa chỉ: 182 Triệu Nữ Vương, Đà Nẵng.

Mời các bạn tham khảo một số tour du lịch tại Đà Nẵng 

Smile Travel

Theo HL

Zalo