ẢNH CƯỚI ĐẸP - STUDIO CHỤP ẢNH CƯỚI ĐẸP ĐÀ NẴNG

23/12/2016 10:210 GMT+7


Đà Nẵng, non nước hữu tình, địa điểm thích hợp để chụp ảnh cưới đẹp. Đảm bảo sẽ lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc trong album cưới đẹp cho các cặp đôi.

Hạnh phúc nhất đời người là khoảnh khắc kết đôi. Vì thế để lưu lại kỷ niệm đẹp ấy, không ít bạn trẻ bỏ công tìm kiếm những studio chụp ảnh cưới đẹp, địa điểm chụp hình cưới, áo ( váy) cưới đẹp để cho ra những tấm hình cưới đẹp nhất.

Thành phố Đà Nẵng có nhiều cảnh đẹp, biển xanh ngát, bờ cát trắng dài, đồi núi cùng những cung đường uốn quanh, những điểm du lịch cùng với kiến trúc sang trọng...

Hình cưới đẹp - độc đáo được chụp bởi ekip Vietsheen chuyên nghiệp

Để được tư vấn ảnh cưới đẹp mời các bạn liên hệ sdt: 0935169777 ( Vietsheen Studio)

Vietsheen Studio sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của quý khách. Chắc chắn các bạn sẽ có một bộ album cưới đẹp, bắt trọn những khoảnh khắc vui vẻ hạnh phúc nhất của hai người.

Hiện nay xu hướng chụp hình cưới ngoại cảnh được nhiều người quan tâm. Đặc biệt là cảnh biển mây và núi bát ngát bao la tượng trưng cho tình cảm dạt dào của các cặp đôi.

Đến với Vietsheen studio, quý khách sẽ được trải nghiệm hoàn toàn mới bởi đội ngủ ekip chuyên nghiệp, dựng hiện trường cũng như ánh sáng hợp lý, hướng dẫn chu đáo, tận tình. Chắc chắn các bạn sẽ không lúng túng khi chụp ảnh. Photographer sẽ bắt kịp những khoảnh khắc đẹp nhất của hai bạn. 

Sau khi chụp ảnh thô xong, tiếp tục đến công đoạn chỉnh sửa ảnh tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trên mặt cô dâu chú rể. Màu sắc trung thực, đẹp tự nhiên cho thấy sự chuyên nghiệp của studio chúng  tôi.

Hình ảnh được đầu tư kỷ lưởng về phối cảnh, bố cục, cách thể hiện cảm xúc trên gương mặt. Sẽ không có những tấm ảnh đơ

Ảnh cô dâu đẹp

Ngoài việc có một Album cưới đẹp, các bạn còn được tận hưởng không khí trong lành của cảnh núi - biển khi đi chụp hình ngoại cảnh. Ngắm nhìn cảnh đẹp, tinh thần thư giãn thoải mái cũng là một trong những bước quan trọng giúp buổi chụp hình thành công.

Buổi chụp hình như một chuyến du lịch với phong cảnh thiên nhiên thơ mộng

Biển xanh biếc, núi chập trùng, những ngọn đá nhấp nhô đầy nghệ thuật.

Dưới đây là một số ảnh được chụp tại Bà Nà Hills vô cùng sang trọng.

Bà Nà huyền ảo trong lớp sương mờ.

Không chỉ được một album cưới đẹp. Quý khách sẽ được những phút giây thư giãn thoải mái tại Bà Nà hills.

Các công trình được thiết kế với phong cách tây âu sang trọng.

Các khu nghỉ dưỡng cao cấp cũng được chọn để làm view nền cho bức ảnh trở nên đẳng cấp hơn.

Ngoài những bộ đồ cưới ra, Studio còn có nhiều ý tưởng hay về những bộ đồ cặp khác. Như những kỷ niệm mà hai người đã từng trải qua.

Xem tour Bà Nà Hills 1 ngày tại Đà Nẵng

 

 

Smile Travel

Theo HL

Zalo