PHÁO HOA ĐÀ NẴNG - LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ TẠI ĐÀ NẴNG

07/12/2016 14:050 GMT+7


Xin giới thiệu đến quý đọc giả tin tức sự kiện lễ hội pháo hoa Đà Nẵng tổ chức hằng năm với tầm vóc quốc tế được đầu tư chuẩn bị kĩ lưỡng từng khâu. Và năm nay, 2017 hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách nhiều điều bất ngờ mới lạ, chương trình bắn pháo hoa sẽ kéo dài trong 2 tháng để quý khách có thể tranh thủ sắp xếp thời gian tham quan sự kiện đặc sắc lần này.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng( Danang International Fireworks Competition) là một sự kiện thường niên mang tầm vóc quốc tế với nhiều nước trên thế giới tham dự như một cuộc thi. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008. Trong đó, mỗi năm sẽ có từ 3 đến 4 đội nước ngoài và đội của Đà Nẵng - Việt Nam so tài.

Được sách kỷ lục Việt Nam ghi nhận là kỷ lục quốc gia. Sự kiện này thu hút được đông đảo du khách Việt cũng như nước ngoài đến thành phố Đà Nẵng tham quan chiêm ngưỡng tận mắt.

Bên cạnh đó, vào năm nay, 2017 hứa hẹn sẽ rất hoành tráng cùng nhiều nét mới lạ độc đáo trong khoảng thời gian kéo dài suốt gần 2 tháng vào 5 đêm vào tối thứ 7 hàng tuần kèm theo nhiều chương trình phụ trợ đặc sắc, lôi cuốn. SunGroup sẽ đứng ra đăng cai tổ chức lễ hội pháo hoa. " Sun Group cũng sẽ thuê một tổng đạo diễn trong nước hoặc quốc tế để làm tổng đạo diễn cho cả lễ hội biến cuộc thi pháo hoa thực sự trở thành một lễ hội để từ đó tạo lực hút cho TP Đà Nẵng thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội và du lịch", theo lời ông Trường - Tổng giám đốc tập đoàn Sun Group. 

Chủ đề của lễ hội năm 2017 - lần thứ 8 chính là " Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn". Đây cũng là một trong những sự kiện pháo hoa lớn nhất châu Á với nhiều hoạt động đồng hành hưởng ứng. Dự kiến sẽ có 8 đội tham gia đến từ các nước tiên tiến trong lĩnh vực nghệ thuật pháo hoa như Ý, Trung Quốc, Nhật Bản... Đội chủ nhà Việt Nam năm nay sẽ được đầu tư mạnh mẽ với công nghệ và chất lượng tốt nhất có thể.

Mục tiêu chủ yếu của lễ hội năm nay với mong muốn là điểm nhấn thu hút hàng triệu lượt khách đến với Đà Nẵng, khẳng định trở thành một lễ hội phải đến với bạn bè năm châu trong tương lai gần.

Mời các bạn tham khảo chương trình Land tour lễ hội pháo hoa Đà Nẵng để được hưởng trọn niềm vui khi đến với sự kiện số 1 năm nay!!!

Smile Travel

Theo HL

Zalo