MÓN NGON ĐÀ NẴNG - ĐỊA ĐIỂM ĂN CHƠI Ở ĐÀ NẴNG

06/12/2016 14:190 GMT+7


Giới thiệu tới quý khách những món ăn độc lạ tại Đà Nẵng vừa du nhập vào trong thời gian gần đây. Vừa ngon, vừa bổ lại còn vừa rẻ đang gây sốt cộng đồng giới trẻ dân Đà Thành.

Bạch tuộc phô mai trứng cút

Đây là món ăn vừa xuất hiện đang gây sốt trong thời gian gần đây bởi hương vị thơm ngon béo ngậy của trứng - phô mai, bạch tuộc dai dai thơm lừng kèm theo đó là nước sốt ớt gừng chua chua cay cay cực kì bắt vị. 

Đảm bảo với các bạn là ăn một lần sẽ không thể nào quên được hương vị của nó.

Địa chỉ: Quán ăn vặt 3colo - 36 Nguyễn Thái Học hoặc 50 Hà Huy Tập

 

Lẩu 9 tầng mây

Đây là món ăn rất hot tại Hà Nội cũng vừa du nhập vào đất Đà Thành trong khoảng những ngày chớm đông. Cái tên 9 tầng mây là bởi vì có 9 khay đựng đồ ăn để cho vào nồi nước lẩu, trong đó có 6 khay là thịt còn 3 khay gồm nấm, bò viên và mì. Thịt tươi rất ngon, ăn kèm với nước lẩu Thái chua chua cay cay đậm đà. Món này rất thích hợp trong những ngày đông lạnh hay mưa phùn.

Địa chỉ: Food House - 165 Lê Lợi

 

Gà sốt phô mai cay

Thành phần chính của món ăn gồm có gà, phô mai và một số loại rau củ được ướp gia vị, xào chung lại với nhau. Món ăn vô cùng thơm và béo, được chế biến theo phong cách Hàn Quốc rất độc đáo và rất ngon.

Địa chỉ: Han cook 316 - 318 Hải Phòng

- Nhà hàng Saranghae 19 - 21 Quang Trung.

 

Trà trái cây nhai luôn ly

Cái tên rất lạ và vui tai. Nhai luôn ly là vì thành phần của ly là rau câu nên có thể ăn được, bên trong là nước trà kèm theo nhiều loại trái cây tươi ngon. Vị trà thơm cho ra một mùi rất đặc biệt.

Không gian quán gồm 2 tầng thoáng - rộng, nhưng phục vụ nơi đây bị đánh giá là hơi chậm.

Địa chỉ: Cà phê Giấy 310 Hải Phòng.

 

Cơm chảo Hàn Quốc

Món ăn độc đáo tại quán cà phê tạo cho quý khách một cảm giác hơi lạ khi bước vào đây. Cơm chiên giòn được nấu trong nồi gan nên rất nóng và thơm gồm nhiều hương vị cho quý khách lựa chọn như: hải sản, bò, gà kèm theo nước sốt thơm ngon, đậm đà. Quý khách có thể thay cơm chiên thành mỳ xào giòn.

Địa chỉ: Quán Xèo Xèo pabe sốt 66A Lê Đình Lý.

 

Smiletravel xin giới thiệu tới các bạn Tour tết 2017 với lịch trình hấp dẫn kèm theo giá khuyến mãi.

 

Smile Travel

Theo HL

Zalo