ĐIỂM ĐI CHƠI NOEL 2017 - NOEL ĐÀ NẴNG

02/12/2016 09:370 GMT+7


Giáng sinh sắp đến rồi, Smiletravel xin giới thiệu đến quý du khách một số địa điểm tham quan vui chơi noel thú vị không thể bỏ qua trong dịp lễ kỷ niệm này với cái thời tiết se se lạnh tại thành phố Đà Nẵng.

Nhà thờ Chính

Đây là ngôi nhà thờ đặc trưng của thiên chúa giáo lâu đời tại đất Đà Thành, lớn nhất bên cạnh đó là lối kiến trúc Gothique độc đáo, đặc trưng là các vòm cửa hình quả trám cao lồng lọng, các cột được thiết kế những hoa văn tinh tế.

Ở phía sau khuôn viên nhà thờ có một tượng đất mẹ linh thiêng tựa theo lối thiết kế hang đá Loudes tại Pháp.

Đặc biệt mỗi dịp Noel đến nhà thờ  là nơi tổ chức các sự kiện lớn, trang trí nhiều đèn neon, dây đèn led, các hang đá.

Địa chỉ: 156 Trần Phú, Đà Nẵng.

 

Khu du lịch Bà Nà Hills

Nằm trên đỉnh núi chúa với khí hậu mát lạnh đặc trưng kèm theo đó là phong cảnh hữu tình nên thơ bên cạnh những tòa nhà Pháp sang trọng ẩn hiện trong làn sương dày đặc vô cùng ấn tượng. 

Tại bà nà vào dịp giáng sinh cũng thường được trang trí những cây thông noel đầy màu sắc.

 

Khu vui chơi Helio

Đây là khu vui chơi trong nhà lớn tại Đà Nẵng, phòng trừ những trường hợp mưa gió không thưởng ngoạn cảnh ngoài trời được thì đây sẽ là lựa chọn hợp lý nhất trong mùa noel. Các trò chơi tại đây vô cùng thú vị đặc biệt là khu trượt băng. Noel cũng được trang trí rất nhiều cây thông, các loại đèn cùng âm nhạc sôi động. Đảm bảo các bạn sẽ thích mê khi được trải nghiệm không khí giáng sinh nơi đây.

 

Vincom Center

Là trung tâm mua sắm lớn nhất Đà Nẵng với nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt trong các dịp lễ lớn, đặc biệt vào dịp noel, vincom cũng trang trí rất kĩ, trang trí những cây thông rất lớn và các tiết mục văn nghệ thú vị. Quý khách vừa có dịp cảm nhận không khí giáng sinh bên cạnh đó lại được mua sắm, vui chơi, ăn uống tại các khu nhà trong Vincom.

 

Memory Lounge Bar & Restaurant

Đây là nhà hàng - cafe ca nhạc thuộc hạng cao cấp, theo lối tây âu sang trọng, nằm nỗi trên dòng sông Hàn, không gian thoáng với các cửa kính.

Nơi đây trang trí đón noel rất sớm, những cây thông, hệ thống đèn, các chương trình chào mừng vô cùng thú vị, ngoài ra còn có các ca sĩ nỗi tiếng hát live hằng đêm.

Địa chỉ: Số 7 Bạch Đằng, Đà Nẵng.

 

Danang Souvenirs Cafe

Đây là quán cafe lớn nằm cạnh bờ sông Hàn rất lãng mạng cho các cặp đôi khi đến đây vào dịp giáng sinh. Quán trang trí rất nhiều dây đèn, bên cạnh đó là các cây thông cao to cùng các bài hát vui nhộn. Quán còn có quầy bán hàng lưu niệm rất dễ thương.

Địa chỉ: 34 Bạch Đằng, Đà Nẵng.

Hoặc các bạn có thể tham khảo một số tour du lịch chất lượng giá khuyến mãi của công ty chúng tôi:

Du lịch Huế; Du lịch Hội An.

Smile Travel

Theo HL

Zalo