QUÁN CAFE ĐẸP - DU LỊCH ĐÀ NẴNG

28/11/2016 12:410 GMT+7


Giới thiệu đến quý khách những quán cafe đẹp, thức uống ngon cùng giá cả hợp lý, giúp quý khách có thêm nhiều lựa chọn cho chuyến du lịch của mình trở nên trọn vẹn niềm vui.

Cafe, tụ tập nói chuyện, bàn công việc, thư giãn là những thói quen thường ngày của đại đa số mọi người. Vì thế để tìm được một quán cafe lý tưởng không dễ cũng không quá khó.

Mây Cafe

Đây là quán khi nhắc tới bất kì người Đà Nẵng nào cũng biết. Nằm ngay trung tâm thành phố được đánh giá là quán cafe đẹp nhất. Từ đây quý khách có thể nhìn toàn cảnh sông Hàn thơ mộng. Thiết kế quán theo phong cách hiện đại sang trọng, trang trí nhiều hoa không kém phần thơ mộng đẹp mắt. Quán có nhiều tầng phục vụ được lượng lớn khách, tại tầng 5 quý khách có thể ngắm nhìn cảnh thành phố từ trên cao cùng vẻ đẹp của các cây cầu về đêm.

Địa chỉ: số 1B đường Lê Duẩn, Đà Nẵng.

 

Quán Cộng cafe

Quán xuất sứ từ Hà Nội được xem như là một " đặc sản" tại đấy. Với phong cách chất lừ, tuy là đàn em mới vào Đà Nẵng nhưng quán nhanh chóng trở thành điểm tụ tập có tiếng tại thành phố du lịch biển.  Vật dụng trang trí, cây cối, màu sắc trong quán, không gian kiến trúc tạo cho quý khách một cảm giác xưa cũ, mộc mạc, đơn sơ nhưng rất gần gũi thân thuộc. Màu chủ đạo của quán là xanh rêu bộ đội. 

Quán rất thích hợp cho chúng ta thư giản sau một ngày làm việc mệt mõi cùng với những vật dụng thân thuộc thời xưa, tạo cho chúng ta cảm giác nhẹ nhàng, yên bình như được trở về tuổi thơ.

Địa chỉ: 96-98 Bạch Đằng, Đà Nẵng.

 

The Top Bar - Ala Carte

Quán cafe sang trọng nằm ngay trên sân thượng khách sạn cao cấp À la Carte cạnh bãi biển Mỹ Khê. Quán có view đẹp được nhiều người chọn làm điểm check in cả buổi tối lẫn ban ngày. Tại đây quý khách có thể nhìn toàn cảnh phố Đà Nẵng xinh đẹp với những cây cầu cùng cảnh biển xanh bát ngát mây nước. 

Quán The Top Bar luôn là lựa chọn hàng đầu của những du khách hạng sang. Thiết kế với những ghế sofa sang trọng, có hồ bơi. Đây cũng là điểm thích hợp để ngắm hoàng hôn cũng như lúc bình minh. Ngoài ra, nhân viên tại quán phục vụ rất tận tình chu đáo.

Địa chỉ: Tầng 23 khách sạn À La Carte Ngã 3 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng.

 

Cafe Memory Lounge

Quán được xây mới lại từ vị trí của nhà hàng Hân Kim Đình cũ, với thiết kế hình chiếc lá bồng bềnh vô cùng độc đáo và sang trọng. Đây là nhà hàng nỗi duy nhất trên sông Hàn sát bên cầu quay sông Hàn nỗi tiếng. Hình chiếc lá là dạng kiến trúc tổng thể của quán từ trong ra ngoài, từ nội thất đến từng hoa văn trên tường, sàn nhà, mái trần, cột trụ... Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho quý khách khi có mặt tại Đà Nẵng.

Địa chỉ: 07 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng.

 

Sky 36 Bar

Hiện tại Sky36 là quán sky bar cao nhất Việt Nam. Với chiều cao như vậy sẽ cho quý khách cảm giác thú vị khi ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng với những cây cầu tại đây, hay xa hơn là cửa biển cùng những dãy núi hùng vĩ. Ngoài ra quán còn phục vụ âm nhạc DJ vô cùng đặc sắc, hay những màn trình diễn Bartender hết sức ấn tượng và thu hút người xem.

Địa chỉ: Tầng 35 Novotel 36 Bach Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng.

 

Liferia Cafe

Quán nỗi tiếng với món Bingsu thơm ngon nhất nhì Đà Thành. Với thiết kế không gian quán thoáng mát sang trọng, là điểm đến thích hợp học bài, thư giãn, họp nhóm, bàn công việc. Quán còn thiết kế những vòi phun sương để phục vụ quý khách trong những buổi trưa nắng nóng. Liferia sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ.

Địa chỉ: Số 186 - 188 Phan Chu Trinh, Đà Nẵng.

 

Cloud Garden Cafe

Quán được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, tạo cho chúng ta cảm giác thoải mái dễ chịu khi đến đây. Quán có nhiều cây xanh, ngoài ra còn có thảm cỏ lớn, hồ nước. Không gian lãng mạn thích hợp cho các cặp đôi nói chuyện. Cloud Garden sẽ cho bạn một buổi sáng nhẹ nhàng mang lại năng lượng bắt đầu cho một ngày làm việc của bạn.

Địa chỉ: 72 Lê Mạnh Trinh, Sơn Trà, Đà Nẵng.

 

Nia Cafe

Quán cũng được nằm trong danh sách một trong những quán cafe đẹp nhất Đà Nẵng. Là quán có thiết kế không gian sinh thái đẹp nhất. Gần gủi với thiên nhiên. Có một hồ cá Coi lớn ở khu giữa cùng nhiều cấy xanh được bố trí thích hợp trong khuôn viên quán. Không gian quán được thiết kế chủ yếu bằng gỗ và tre mang lại cho chúng ta cảm giác thân thiết, nhẹ nhàng. 

Địa chỉ: 3/12 Phan Thành Tài, Hải Châu, Đà Nẵng.

Hy vọng quý đọc giả tìm ra được cho mình một điểm đến thích hợp cho chuyến du lịch của mình. 

Mời các bạn tham khảo một số Tour Đà Nẵng: Tour Bà Nà, Tour Cù Lao Chàm 

Smile Travel

Theo HL

Zalo