NHỮNG BÃI TẮM BIỂN ĐẸP TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

16/11/2016 14:510 GMT+7


Smiletravel xin giới thiệu đến bạn đọc những bãi tắm sạch đẹp tại thành phố Đà Nẵng.

Biển luôn là điểm du lịch thu hút nhiều khách du lịch. Nhất là vào thời tiết mùa hè nắng nóng, các bãi biển luôn đông đúc người tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như : đá banh, lướt sóng, ca nô, dù bay,... Đà Nẵng thành phố có nhiều bãi tắm biển đẹp được khai thác để phục dụ khách du lịch trong và ngoài nước.

Bãi Nam Ô

Bãi tắm có dộ dốc vừa, men theo chân núi. Tại đây du khách có thể thưởng thức vẻ đẹp của núi hùng vĩ soi bóng lên nền biển xanh biếc hòa vào cát trắng tạo nên một bức tranh thủy mặc...

Theo dân địa phương thì Nam Ô có nghĩa là ở phí Nam của châu Ô thời xưa. Từ bãi tắm Nam Ô, các bạn có thể đi bộ bằng đường núi để đến với bán đảo Sơn Trà hoặc đi thuyền vè hướng tây để đến thăm làng dân tộc Kà - Tu ở xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang.

 

Bãi biển Non Nước

Bãi biển lớn chạy dài hình vòng cung dọc chân núi Ngũ Hành Sơn, có độ dốc vừa, sóng nhẹ cùng bờ cát trắng. Ngoài việc tắm biển thưởng thức vẻ đẹp của núi non, quý khách còn có dịp ghé thăm làng điêu khắc đá Non Nước cũng như viếng thăm các ngôi chùa cùng hang động tại núi Ngũ Hành Sơn.

 

Bãi Thanh Bình

Bãi tắm sạch thu hút nhiều khách du lịch vào các mùa cao điểm, tại đây du khách có thể tắm biển hoặc tham gia các trò chơi lướt ván, ca nô, dù bay,...

 

Bãi Xuân Thiều

Biển còn có tên gọi khác là Red Beach ( Biển đỏ) là vì nếu du khách đến đây vào lúc bình minh hay hoàng hôn sẽ thấy mặt nước rực lên một màu đỏ phản chiếu ánh mặt trời, bắt mắt.

 

Bán đảo Sơn Trà

Tại đây có 3 bãi tắm nổi tiếng là bãi Bắc, bãi Nam và bãi Bụt. 

 

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi tắm nỗi tiếng vì gần trung tâm thành phố tầm 2km gồm nhiều dịch dụ cho quý khách có thể vui chơi tắm biển thoải mái.

 

Bãi biển Phạm Văn Đồng

Đây là bãi tắm có quy mô lớn tại công viên biển Phạm Văn Đông. Phí đầu tư khai thác bãi này lên đến 12 tỉ đồng. Thu hút nhiều khách du lịch vì rất gần trung tâm thành phố. Bãi tắm có thể phục vụ hơn 3500 khách mỗi ngày.

Hiện tại thì Đà nẵng vẫn còn rất nhiều bãi biển đẹp chưa được khai thác hết, trong tương lai hy vọng sẽ còn nhiều bãi tắm nữa để phục vụ nhu cầu vui chơi của quý khách.

Smiletravel cám ơn các bạn đã luôn theo dõi những bài viết chính thức của website!

Smile Travel

Theo HL

Zalo