NHỮNG QUÁN BAR NỖI TIẾNG TẠI ĐÀ NẴNG

11/11/2016 17:050 GMT+7


Giới thiệu chung những quán bar nỗi tiếng nhất tại Đà Nẵng trong những năm gần đây đến quý du khách, hy vọng các bạn có những giây phút thư giãn thoải mái tại Đà Nẵng.

NEW PHƯƠNG ĐÔNG

Nhắc đến hệ thống quán bar - club tại Đà Nẵng cái tên đầu tiên được nghỉ tới chính là New Phương Đông.

Quán được thiết với một sân khấu lớn ở chính giữa, xung quanh là các bàn lẽ và group, phong cách sang trọng, hiện đại nhất hiện nay, dàn âm thanh ánh sáng cực khủng, thu hút lượng lớn khách hằng đêm. Quán đầu tư các chương trình biểu diển văn nghệ, DJ, hay các tiết mục theo chủ đề lễ tết trong năm hết sức công phu. Ngoài ra quán còn thường xuyên mời những DJ nỗi tiếng như Trang Moon,... bên cạnh đó bar cũng thường mời những ca sĩ trẻ được nhiều người yêu thích hiện nay như Mỹ Tâm, Bích Phương, Sơn Tùng MTP, Hoàng Tôn, Noo Phước Thịnh,...

Hiện tại quán có diện tích lớn nhất Việt Nam. Hoạt động được hơn 23 năm.

Đội ngũ quản lý phục vụ trong bar rất chuyên nghiệp và chu đáo, mỗi bàn sẽ có một bạn phục vụ thân thiện. 

Địa chỉ: 20 Đống Đa, Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Mở cửa từ 8h đêm.

 

SKY 36

Quán mới xuất hiện gần đây nhưng cái tên cũng nỗi đình đám không chỉ tại đất Đà Thành mà toàn nước Việt Nam. Là Bar có vị trí cao nhất Việt Nam 166m. Thiết kế lịch lãm sang trọng với những dãy sofo. Hệ thông đèn bắt mắt. Với chiều cao như vậy, du khách thỏa thích ngắm nhìn cảnh biển hoặc thành phố.

Hằng đêm có tổ chức chơi nhạc DJ, cùng các dòng nhạc thịnh hành hiện nay như EDM,... chưa hết quý khách còn được mãn nhãn với những màn trình diễn của  các bartender hàng đầu.

Địa chỉ tầng 35-36 Novotel 36 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng.

 

TV Club 

Thiết kế đẹp mắt, không gian rộng thoáng, phù hợp với các buổi tiệc liên hoan sinh nhật. Nhạc được đánh giá hay cùng những vũ công có vũ đạo đẹp. Đồ uống đa dạng phong phú cùng những món ăn nhẹ. Thu hút nhiều khách hàng đêm.

Địa chỉ: Ngay góc ngã 4 Võ Chí Thanh - Hùng Vương

Giờ mở cửa từ 8h đêm - 2h sáng.

 

Seventeen saloon bar

Quán có không gian nhỏ nhưng thiết kế độc và lạ với các chất liệu từ gỗ. Có bạn nhạc phục vụ hằng đêm cùng các nghệ sĩ biểu diễn văn nghệ. Đồ ăn cùng thức uống được đánh giá ngon.

Địa chỉ: z76 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa 6pm - 12 am.

Smiletravel luôn cập nhật những thông tin mới nhất để cung cấp đến du khách giúp các bạn chủ động hơn trong chuyến du lịch của mình!!!

 

Smile Travel

Theo HL

Zalo