KHUYẾN MÃI TOUR TẾT TẠI ĐÀ NẴNG 2017

05/11/2016 11:570 GMT+7


Thông tin khuyến mãi tour tết tại Đà Nẵng 2017 với nhiều lịch trình hấp dẫn, giá ưu đãi. Tour du lịch tốt nhất tại mùa tết 2017.

Smiletravel xin kính chào tất cả các bạn. Để phục vụ cho nhu cầu du xuân Đinh Dậu 2017. Chúng tôi mở chương trình khuyến mãi tour tết tại Đà Nẵng 2017 với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất. Lịch trình tour hợp lý sẽ mang đến cho quý khách một chuyến du lịch ngập tràn niềm vui cho một năm tràn đầy may mắn.

Gồm có các hạng mục:

Tour suối khoáng nóng núi Thần Tài - Tour tết 2017

Đến núi thần tài cùng nhau phát tài

Với không khí se lạnh của mùa xuân ngâm mình vào dòng khoáng nóng sẽ là điều tuyệt vời nhất trong ngày, ngoài ra khi đến đây quý khách còn được tham gia các trò chơi tại công viên nước.

 

Tour tết Cù Lao Chàm 2017

Đảo Cù Lao Chàm

Du lịch biển đảo đặc sắc, cùng lặn ngắm san hô, hòa mình trong dòng nước xanh biếc, thưởng thức các món hải sản tươi ngon cùng rau rừng xanh sạch.

 

Tour tết 2017 Phố Cổ Hội An

Khung cảnh tuyệt đẹp của Hội An về đêm

Đến với phố Cổ Hội An du khách sẽ được tận mắt chứng kiến một nhịp sống nhộn nhịp pha trộn giữa phương đông và tây, Âu - Á. Người dân nơi đây rất thân thiện, hiếu khách.

 

Tour tết 2017 Huế city

Đại nội Hoàng Thành Huế

Huế cùng kiến trúc cung đình cho quý khách những trãi nghiệm mới mẻ khi lần đầu đến đây!

 

Tour tết 2017 Bà Nà Hills

Chương trình hot nhất Đà Nẵng năm 2016, tuyến cáp treo 1 dây dài nhất thế giới. Phong cảnh tuyệt đẹp, được mệnh danh là Sapa thứ 2 của Việt Nam. Khí hậu mát mẻ dễ chịu, kiến trúc sang trọng. Điểm đến thích hợp nhất vào mùa lễ tết.

Hãy truy cập vào Smiletravel để biết thêm nhiều thông tin tour mới nhất.

 

Smile Travel

Theo HL

Zalo