NƠI RA ĐỜI NHỮNG BỨC ẢNH NGHÌN LIKE TẠI ĐÀ NẴNG KÌ 2

09/11/2016 01:510 GMT+7


Giới thiệu và chia sẻ thông tin đến quý khách về những địa điểm chụp hình check in vô cùng mới lạ tại Đà Nẵng, yên bình và xinh đẹp, khác xa với vẻ ngoài sôi động và ồn ào của thành phố.

Những bức ảnh "so deep" đã và đang là một trào lưu vô cùng sôi động của giới trẻ, trên các trang mạng xã hội luôn luôn ngập tràn những khoảnh khắc vô cùng dễ thương và cá tính, đặc biệt là các bạn trẻ tại Đà Nẵng. Nối tiếp bài viết kì trước, Smile Travel sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc thêm những địa điểm chụp hình vô cùng bắt mắt, lại còn hoàn toàn free nhé, vừa du lịch, lại vừa có những bức ảnh thật ưng ý thì còn chần chừ gì mà không xách mông lên và đi nào...

CẦU NGUYỄN VĂN TRỖI

Nàng lọ lem giữa dòng Sông Hàn sôi động ngày nay đã trở thành một địa điểm chụp hình vô cùng ảo đối của giới trẻ. Trải qua  những trận chiến ác liệt trong quá khứ, cho đến nay, cây cầu này được giữ lại như một kỷ vật của Đà Nẵng để phục vụ cho phố đi bộ và phát triển du lịch.

Nét đáng yêu, xưa cũ của “nàng Lọ Lem” chính là điểm thu hút đối với những nhiếp ảnh gia, từ một cây cầu vốn sinh ra để phục vụ chiến tranh, cầu Nguyễn Văn Trỗi sẽ trở thành điểm nhấn của nhịp sống thanh bình của Đà Nẵng.

Hằng ngày có rất đông các bạn trẻ đến đây để chụp hình và dạo chơi, nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm xuất hiện rầm rộ trên bức ảnh check in của rất rất nhiều "trẻ trâu".

NHẤT LÂM THỦY TRANG TRÀ

Như một cánh rừng nguyên sinh tươi mát với khung cảnh bao la nhưng rậm rạp, đây sẽ là địa điểm thích cho các bạn trẻ đam mê khám phá và là một địa điểm chụp hình không thể bỏ qua.

Vẻ đẹp vừa xưa cũ, vừa tươi mát sẽ khiến bạn vô cùng thích thú, còn gì tuyệt vời hơn nếu được một lần ghé chân đến đây.

CUNG VĂN HÓA THIẾU NHI

Địa điểm này nằm trên trục đường 2-9, trần trung tâm giải trí Helio và là một địa điểm mới toanh, với cách trang trí đầy màu sắc và không gian mở ngoài trời tự nhiên sẽ cho bạn những bức ảnh “chất” ơi là chất.

Những khối màu tạo hình những con vật ấn tượng sẽ là background tuyệt đẹp cho những bức ảnh so deep của bạn.

HỒ HÒA TRUNG

Vào mùa nắng, hồ Hòa Trung được mệnh danh là thung lũng xanh với những bãi cỏ xanh mướt trải dài giữa không gian bao la và vô cùng thoáng đãng, sẽ không ai có thể tưởng tượng ở Đà Nẵng lại có những mảng xanh tươi mát thế này.

Ngược lại vào mùa mưa, nơi đây lại biến thành một hồ nước bao la, xanh biếc, cảnh thiên nhiên hữu tình như những thước phim long lanh sẽ khiến bạn không tin vào mắt mình.

Còn chần chờ gì nữa, diễn sâu và “tách”….ảnh sẽ nghìn like cho mà xem.

Tham khảo Kì 1 NƠI RA LÒ NHỮNG BỨC ẢNH NGHÌN LIKE TẠI ĐÀ NẴNG để có thêm nhiều địa điểm chụp hình đẹp mê ly nhé. Và đừng quên thường xuyên theo dõi bài viết của chúng tôi tại website chính thức smiletravel.vn nhé.

 

 

Smile Travel

Theo #HN

Zalo