QUÁN XÁ Ở HỘI AN...KÌ 1

12/11/2016 23:580 GMT+7


Giới thiệu đến bạn đọc những quán cafe, ăn uống, những địa điểm vô cùng mới lạ và độc đáo cho hành trình tham quan phố Hội thêm đáng nhớ.

Nếu đã từng đọc qua bài viết Buổi sáng ở Hội An…, với những ai yêu phố Hội, chắc chắn sẽ muốn một lần được tận hưởng trải nghiệm đó, vì vậy, trong bài viết kì này, Smile Travel sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc những “cái tên” xinh đẹp và lý tưởng, sẽ là điểm đến thích hợp cho một ngày ở Hội An, là một điểm nhấn khó quên trong hành trình tham quan phố cổ.

Reaching out

Địa chỉ: 131 Trần Phú- Hội An

Chưa nhắc đến vẻ đẹp của không gian cổ kính nơi đây thì Reaching Out cũng đã vô cùng nổi bật bởi nét đẹp nhân văn là sự hòa nhập của nhân viên khiếm thính nơi đây, bạn sẽ giao tiếp với nhân viên bằng ngôn ngữ kí hiệu hoặc bằng giấy, khác hẳn với nhịp sống ồn ào nơi phố thị, Reaching Out như một không gian tách biệt, nhẹ nhàng và yên tĩnh, xưa cũ và vẻ đẹp lãng mạn của những bức tường ố vàng, không có gì sặc sỡ mà chỉ là những nhành sen, nhưng bông hoa xuyến chi hay những giỏ cây leo buông xuống lối đi và mùi thơm của trà sẽ khiến bạn mê hoặc ngay khi trót bước chân vào quán.

Reaching Out phục vụ nhiều loại trà và cà phê truyền thống, tùy loại đồ sẽ được phục vụ kèm thêm bánh hoặc chút mứt dừa tự làm thơm thảo để nhâm nhi, cảm nhận trọn Hội An trong những góc nhỏ xinh xắn và hương vị tinh tế của đồ ăn.

The Chef- Coffee on Roof

Địa chỉ: 166 Trần Phú, Hội An

Với không gian mở cực kì thoáng đãng và rộng rãi, The Chef là một nơi tuyệt vời để bạn có thể thoải mái ngắm Hội An một cách chậm rãi từ trên cao.

Quán cực kỳ yên tĩnh với những vách tường bằng gỗ sậm màu trang trí theo phong cách xưa cũ, bàn ghế khá rộng rãi thoải mái để bạn có thể vừa nhâm nhi café vừa đọc sách hoặc đưa mắt ngắm nhìn dòng người tản bộ trên phố cổ.

Mango Rooms

Địa chỉ: Thái Phiên - Bạch Đằng

Nổi bật với không gian đầy màu sắc và vô cùng ấn tượng, Mango Rooms đang là một điểm dừng chân vô cùng hấp dẫn đối với du khách khi dạo quanh phố cổ, những màu sắc rực rỡ hòa quyện vào nhau trong một không gian hoài cổ sẽ khiến bạn bị choáng ngợp.

Có 2 gian chính, một gian thông với phố cổ Thái Phiên và một gian thông ra đường Bạch Đằng ven sông, vậy nên Mango Rooms cũng có hai phong cách khác nhau. Gian bên phố cổ thuần Việt hơn, còn gian bên sông ấn tượng và thu hút hơn rất nhiều. Nếu bạn có ghé qua quán này, hãy chắc rằng mình sẽ chọn ghế ngồi bên phía ven sông để cảm nhận hết vẻ đẹp của quán cà phê này.

Hoi An Bread Break

Địa chỉ: 68 – Nguyễn Thái Học

Nhắc đến Hội An Bread Break chắc chắn những vị khách đã từng đặt chân đến đây sẽ không khỏi suýt xoa khi nhớ đến cảm giác hít hà hơi gió ngan ngát từ bờ sông trẩy vào, không thể kìm lòng được trước một lò bánh mì luôn tỏa hơi nóng, cùng mùi hương của bột vừa ủ men được nướng chín phồng rộp hạt mè lốp đốp và những thức uống vô cùng độc đáo.

Bên cạnh đó, không gian trên cao thoáng đãng với view đẹp nhìn xuống phố cổ sẽ là một địa điểm check in lý tưởng dành cho các cô gái vintage.

Ư chi Café

Địa chỉ: 14A/C73, Lý Thường Kiệt

Không nằm trong phạm vi phố cổ, nhưng quán café này lại thu hút rất nhiều bạn trẻ cũng như khách du lịch bởi cái tên không thể ấn tượng hơn, một chút khó hiểu, một chút yểu điệu và một chút khác biệt. Không chỉ có cái tên đâu, không gian và lối trang trí ở đây cũng là một yếu tố quan trọng để thu hút khách, cái yên tĩnh, nhẹ nhàng nhưng không kém phần lãng mạn lại bắt mắt.

Đồ uống ở đây thì vô cùng đa dạng và hấp dẫn nhé, chỉ cần lướt qua khu vực pha chế ngay cửa đi vào, bạn sẽ cảm nhận được sự đầu tư kĩ lưỡng và rất cẩn thận của chủ quán, bất cứ dụng cụ, đồ vật gì ở đây cũng rất lạ mắt và được bày trí hết sức tinh tế.

Đặc biệt là ban đêm, khi những ánh đèn hòa nhịp cùng không gian lắng đọng, sẽ là một điểm đến vô cùng lý tưởng mà bạn phải một lần ghé chân.

Không dừng lại ở đây, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp đến quý bạn đọc những địa điểm “chất” nhất trong kì 2, và đừng quên theo dõi các bài viết của chúng tôi tại trang web chính thức smiletravel.vn nhé

 

 

 

Smile Travel

Theo #HN

Zalo