BUỔI SÁNG Ở HỘI AN....

24/10/2016 00:280 GMT+7


Chia sẻ trải nghiệm buổi sáng ở Hội An, khám phá những điều khác biệt trong lòng phố cổ Hội An.

Hội An không chỉ đẹp với những đêm phố cổ huyền ảo, không chỉ lung linh với ánh đèn lồng muôn màu sắc…..Hãy thử đặt chân đến phố cổ vào buổi sáng sớm để ngắm nhìn một Hội An vô cùng trong trẻo và thanh bình, bạn sẽ yêu nơi này mất thôi….

Thời tiết mùa này sáng sớm đã se lạnh, thay vì ủ ấm trong chiếc chăn bông dày khụ, hãy thử một lần vươn vai thật sớm, và tìm đến phố cổ, nơi nhịp sống không xồ bồ mà vô cùng bình yên đang đợi bạn.

Sáng ở Phố cổ Hội An là những tiếng động cơ thưa thớt, đâu đó thấp thoáng vài dáng người thả bộ trên phố, chỉ có ánh sáng và sự yên bình bao bọc cả lòng phố rộng. Dạo qua những mái nhà cổ còn đang im lìm say ngủ, những con đường đang còn uể oải tắm mình trong nắng, cảm nhận hơi thở nồng nàn của mặt đất bạn sẽ nhận ra Hội An không chỉ náo nhiệt về đêm mà còn vô cùng nhẹ nhàng, êm đêm mỗi sáng sớm. và đừng quên hít hà vài hơi thật sâu để cảm nhận cái trong lành, thoáng đãng mà không phải nơi đâu cũng có được.

 

Nếu bạn là người yêu tản mạn, thích nhẹ nhàng và êm dịu thì một buổi sáng ở Hội An sẽ là một kỉ niệm khó quên.

Phố cổ sáng sớm còn có những góc cà phê nho nhỏ, mộc mạc ven đường, những hàng quán tưởng chừng bình dân nhưng lại mang cả một nét đẹp tinh thần của người dân phố cổ, hãy gọi cho mình một ly cà phê, ngồi nhâm nhi và ngắm dòng sông Hoài thơ mộng, trong veo trong nắng sớm, cảm nhận nhịp sống nhẹ nhàng nơi đây, cảm giác sẽ lâng lâng như khám phá một trải nghiệm mới, một khung cảnh mới, sẽ thật nhẹ nhàng như tâm hồn mình đang được nghỉ ngơi hay cũng sẽ là chút phấn khích để tiếp thêm động lực cho một ngày mới bắt đầu.

Không chỉ có ngày nắng Hội An mới đẹp thế, những ngày thời tiết ẩm ương, muốn chuyển mình vào đông, Hội An lại mang vẻ đẹp như một cô thiếu nữ mỏng manh, có chút buồn, ướt át nhưng cuốn hút lòng người, tất cả như sống chậm lại, thở chậm lại, và cảm nhận từng giây phút trôi qua.

Đội ô và rảo bước thật chậm qua từng con phố, ngắm những dãy nhà im lim, ướt sũng, những con đường, những ngõ hẻm quanh co như đang mang cái lạnh phả vào người….hay chọn cho mình quán café trong nhà, một chỗ ngồi sao cho quan sát được toàn cảnh Hội An, tầng cao ở những ngôi nhà cổ, nhâm nhi tách trà hoặc café nóng, nhìn ra ngoài trời mưa lất phất và nhìn cuộc sống đời thường của người dân phố Hội. Đây hẳn là một trải nghiệm khó quên khi du lịch Hội An trong những ngày mưa.

Dường như phố cổ Hội An đẹp ở mọi lúc, yên bình và cứ trầm mặc như thế, khiến mọi người không muốn bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để ngắm nhìn phố cổ chuyển mình. Hãy tận hưởng một ngày ở Hội An thật trọn vẹn và tham khảo bài viết Du lịch Hội An, ăn gì và ở đâu? để bỏ túi những địa điểm ăn uống ngon bổ, rẻ.

Hội An bé nhỏ vậy đấy, chỉ một vòng đã ngỡ là đi hết nhưng có một lần biết đến những trải nghiệm này mới biết chưa đi hết Hội An bao giờ…Hãy update liên tục thông tin tại trang web chính thức của chúng tôi smiletravel.vn để tìm hiểu thêm nhiều điều mới lạ của Hội An nhé.

Tour Hội An buổi chiều; Tour Hội An 2 ngày 1 đêm

 

 

Smile Travel

Theo #HN

Zalo