TỔNG HỢP NHỮNG HOMESTAY ĐẸP QUÊN LỐI VỀ TẠI HỘI AN

03/11/2020 17:330 GMT+7


Hội An từ xưa đến nay được biết đến với nét đẹp cổ kính, giản dị nhưng lại thu hút được rất nhiều du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là các bạn trẻ ghé thăm. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch ở Hội An thì đừng bỏ qua bài viết này. Smiletravel sẽ giới thiệu cho bạn một vài homestay độc đáo, giá rẻ, đẹp quên lối về tại Hội An cho bạn lựa chọn.

Xem thêm: 

 Tour Cù Lao Chàm trong ngày

 Đặt vé Bà Nà hill giá cực hot

 Tour Huế 1 ngày - khám phá nét đẹp cổ kính, thơ mộng

 Tour Thần Tài trong ngày 

 

  1. OLD YELLOW HOUSE HỘI AN
    Homestay Old Yellow House (hay còn gọi là Ngôi nhà màu vàng) nằm ngay sát trung tâm phố cổ Hội An. Nơi đây sở hữu nét phong cách rất đơn sơ và mộc mạc, đực thiết kế theo phong gian mở tạo cảm giác thoáng đãng, mát mẻ.
    - Địa chỉ: 51/5B Phan Châu Trinh, Phường Minh An, Hội An
    - Giá phòng: 100.000Đ/người/ngày hoặc 600.000Đ/phòng/ngày
  2. HOME FARM VILLA HỘI AN
    Home Farm nằm cách xa trung tâm phố cổ nên không khí thoáng đãng, yên bình giúp bạn có thể thư giãn một cách trọn vẹn nhất. Đặc biệt kiến trúc nơi đây nhìn rất dân dã và thân thuộc, các vật dụng ở đây và ngay cả mái nhà cũng đều được làm bằng gỗ tre tạo cảm giác thoáng mát.
    - Địa chỉ: Huỳnh Thị Lựu, Cẩm Thanh, Hội An
  3. MALI HOME HỘI AN
    Mali Home nằm gần với bãi biển An Bàng, nơi đây mang đến cho bạn một không gian lý tưởng để tạm thời xa lánh chốn nhộn nhịp, hối hả. Mali có vườn cây, bể bơi, bếp nấu, khu vực ăn và chỗ để ngồi nghỉ. Bể bơi được thiết kế theo phong cách trẻ trung và tinh tế. Đặc biệt, Mali có rất nhiều cửa kính giúp bạn chiêm ngưỡng khung cảnh xung quanh, sống ảo siêu chất.
    - Địa chỉ: Nguyễn Phan Vinh, Cẩm An, Hội An
  4. LAMA HOMESTAY HỘI AN
    Được thiết kế mang đậm phong cách Trung Quốc nhưng lại rất hiện đại. Nơi đây cách khá xa phố cổ nhưng homestay này có cung cấp dịch vụ cho thuê xe với mức giá cực kì hợp lý cho bạn thỏa thích đi khám phá các địa điểm ở xung quanh.

    - Địa chỉ: Tổ 1, Vọng Nhị, Cẩm Thành, Hội An.
  5. MAISON DE TAU HOMESTAY
    Bên ngoài của homestay là một khu vườn rộng rãi với rất nhiều các loài cây khác nhau. Các phòng nghỉ đều được chủ nhân lựa chọn những món đồ mang phong cách hoài cổ, xưa cũ. Mỗi sáng thức giấc nghe được cả tiếng chim hót líu lo trong lành. Ở đây còn có cả quán cafe nhà để bạn nhâm nhi ly cafe và nghe những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương.
    - Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, Sơn Phong, Hội An.
  6. JORDI'S HOUSE
    Jordi’s House cách trung tâm phố cổ chỉ 2km. Không gian thiết kế độc đáo, trang bị đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, chủ nhà ở đây cực kì thân thiện và nhiệt tình đối với khách. Nơi đây được còn được các trang web review về chất lượng rất tốt.

    - Địa chỉ: 95 Lê Thánh Tôn, Cẩm Châu, Hội An.

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi về Tổng hợp những homestay đẹp quên lối về tại Hội An của Smiletravel sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi khám phá sắp tới nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi SmileTravel, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

 Những nét dễ thương trong giọng nói của người Đà Nẵng

 Những địa điểm tắm bùn hot nhất tại Đà Nẵng

 Đèn lồng Hội An - nét đẹp của làng nghề truyền thống

 Địa chỉ 33 món ăn ngon tại Đà Nẵng

 Đỉnh Bàn Cờ và kinh nghiệm khám phá từ A - Z

Smile Travel

Theo Bunie

Zalo