QUÁN CÀ PHÊ SÂN VƯỜN TRONG NỘI THÀNH ĐÀ NẴNG

12/11/2016 15:090 GMT+7


Những quán cà phê sân vườn đẹp tại thành phố Đà Nẵng, nơi nghỉ ngơi làm việc giao lưu thư giãn vào mỗi lúc mệt mõi hoặc các ngày cuối tuần.

Nia Cafe

Quán rộng với không gian thoáng mát, khuôn viên quán được trang trí rất gần gủi với thiên nhiên. Ngoài ra còn có hồ cá koi đủ loại màu sắc. Vật liệu trong quán như bàn ghế vách tường chủ yếu làm bằng gỗ và tre. Vào các ngày cuối tuần quán đông nghẹt khách. Nhất là vào buổi sáng và buổi tối, đi trễ sẽ không có chỗ ngồi.

Thức uống ở đây được đánh giá tốt, ngon và hợp túi tiền. Menu phong phú với nhiều loại như kem, sinh tố, cafe, các loại nước trái cây. Ngoài ra còn có các món ăn nhẹ như : mì quảng, bún chả, mỳ xào các loại, mì spaghetti...

Địa chỉ : 3/12 Phan Thành Tài, Hải Châu, Đà Nẵng.

 

Biển báo Cafe

Quán được đánh giá là độc đáo nhất Đà Nẵng, tất cả vật dụng trang trí trong quán điều được in hình liên quan tới biển báo giao thông, lời nhắc nhở khi tham gia giao thông rất ấn tượng tạo nên phong cách riêng cho quán Biển báo cafe.

Phục vụ nơi đây rất thân thiện, các món nước cũng ngon và giá hợp lý.

Địa chỉ: Lô 21 - 22 Trần Nhân Tông, Sơn Trà, Đà Nẵng.

 

Cloud garden coffee

Quán được thiết kế rất sang trọng và mát mẻ, không gian thoáng, yên tỉnh, sạch sẽ. Đồ uống ngon, nhân viên lịch sự. Không gian thích hợp dành cho các cặp đôi tình nhân, hay các bạn cần chỗ nghỉ ngơi yên tỉnh học bài.

Địa chỉ: 72 Lê Mạnh Trinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

 

Sakura friend coffee 

Quán được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, rất giản dị nhưng lại sang trọng. Lối vào quán được trồng nhiều cây cảnh rất đẹp và gần gủi với thiên nhiên.

Khách chủ yếu tới quán để thưởng thức các món ăn kiểu Nhật bản vì đồ ăn ở đây được đánh giá rất ngon và rẻ. Các loại bánh được chế tác theo phong cách Nhật rất đặc biệt như: bánh rán Đô rê mon nhân đậu đỏ, nhân sô cô la,... Cơm nấm, mì nhật, sushi, bánh xèo kiểu Nhật,...

Địa chỉ: 125 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, Đà Nẵng.

 

Da Nang souvernis Cafe

Điểm đặc biệt của quán ngoài phong cách sang trọng ra quý khách còn có thể mua cho mình những món quà lưu niệm trong khi ngồi thưởng thức ly cafe.

Quán nằm ở vị trí đẹp, view đẹp. Phục vụ thân thiện cùng các món uống được đánh giá ngon, nhất là cafe.

Địa chỉ: 34 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng.

 

Villa Cafe


Quán thoáng mát rộng rãi, có xây một hồ cá Koi ở giữa làm cho không khí trở nên mát mẻ tự nhiên. Nước uống có nhiều loại, sinh tố và cà phê được đánh giá tốt. Nhân viên phục vụ thân thiện.

Địa chỉ: 19 Chu Văn An. Hải Châu, Đà Nẵng.

 

Patio Cafe

Quán thiết kế đẹp và thân thiện, thích hợp cho việc họp nhóm học tập. Đồ uống cũng khá phong phú với các loại nước ép trái cây, sinh tố, cà phê. Quán tập trung đông khách vào các buổi tối và các ngày cuối tuần.

Địa chỉ: 22 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng.

 

Trên là những quán cà phê sân vườn mà Smiletravel sưu tầm được, hy vọng đáp ứng được nhu cầu của du khách trong chuyến du lịch của mình!!!

 

 

Smile Travel

Theo HL

Zalo