MÓN NGON ĐÀ NẴNG - NHÀ HÀNG HẢI SẢN

25/11/2016 16:060 GMT+7


Đà Nẵng không chỉ là thành phố nỗi tiếng bởi những cây cầu, bãi biển đẹp hay các điểm du lịch khu vui chơi mà còn được biết đến với nhiều món ăn ngon, hải sản tươi sống – rẻ - chất lượng.

Khi đến với Đà Nẵng, quý khách thường hay phân vân không biết nên chọn quán hải sản nào cho bữa ăn của mình.Smile travel xin giới thiệu đến quý khách một số quán ăn nhà hàng hải sản tại TP. Đà Nẵng mà khi đến đây chắc chắn các bạn phải ghé thử một lần vì đồ ăn vừa ngon lại vừa rẻ.

Quán Bé Mặn

Đây là quán chuyên bán các loại hải sản tươi sống chất lượng với giá thành rất mềm đồ ăn được chế biến vô cùng ngon, hợp khẩu vị với mọi vùng miền. Thực đơn nơi đây vô cùng phong phú: Tôm, Cua, Ghẹ, Mực, Hào, Cá... Đặc biệt, tất cả khách đến đây điều đánh giá là hải sản rất tươi, không khí thoáng mát mặc dù hơi đông vì quán nỗi tiếng nhưng bù lại là gần bờ biển có gió thổi vào. Phục vụ chu đáo, các món ăn làm cũng vừa thời gian, không phải đợi quá lâu.

Vì Quán rất đông khách, có thể nói là đông nhất trong các quán nên đôi khi có chút sai sót nhưng không đáng kể.

Địa chỉ: Lô 14 Hoàng Sa, Sơn Trà, Đà Nẵng.

 

Lâm Viên restaurant

Nhà hàng có khuôn viên rất sang trọng thoáng mát và sạch sẽ. Có sân vườn với nhiều cây xanh cho không gian rất thân thiện với thiên nhiên. Được thiết kế với phong cách nhà sàn của người Thái pha lẫn nét Tây Âu rất đặc biệt. Ngoài các món hải sản được chế biến theo phong cách thuần Việt, nơi đây còn có các món ăn phương Tây cũng rất lạ và ngon. Phong cách phục vụ rất thân thiện, chuyên nghiệp, đảm bảo quý khách sẽ thực sự hài lòng khi đến với Lâm Viên Restaurant.

Địa chỉ: 88 Trần Văn Dư, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

 

Nhà hàng Mỹ Hạnh

Nhà hàng thiết kế không gian kiến trúc sang trọng, gần gủi  với biển. Lấy phương châm kinh doanh là Uy tín chất lượng cùng sự hài lòng của quý khách hàng đặt lên hàng đầu. Với hơn 20 năm hoạt động, danh tiếng của nhà hàng  vang xa đến toàn quốc thu hút lượng lớn thực khách hằng năm. Nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản, menu phong phú. Nhân viên phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Thường được chọn làm nơi tổ chức các sự kiện, tiệc tùng ăn uống.

Địa chỉ: Lô 17-18 đường Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng.

 

Quán Hải Sản Bà Thôi

Quán rất nỗi tiếng, chuyên cung cấp các món ăn hải sản chất lượng, tươi, ngon, rẻ cho dân địa phương cùng khách du lịch trong và ngoài nước. Khách đến đây rất yên tâm về chất lượng đồ ăn cũng như giá thành hay vệ sinh thực phẩm. Vì thế quán Bà Thôi rất đông khách vào mỗi buổi tối nhất là các ngày cuối tuần hay lễ tết.

Địa chỉ: 96 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng.

 

Hàu Sữa Quán

Nghe tên thôi cũng đủ hiểu quán chuyên bán về món gì rồi đúng không ạ! Quán đặc biệt nỗi tiếng nhờ món Hào Sữa thơm ngon. Được biết Hào rất giàu chất đạm cũng như năng lượng, vì thế thường được các đấng mài râu tin dùng để nâng cao sức khỏe cũng như bồi bổ khí quyết. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát. Nhân viên lịch sự, phục vụ chu đáo. Ngoài Hào ra quán còn bán một số hải sản tươi sống khách như tôm, cua, ghẹ, mực,...

Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

 

Nhà hàng Hoa Tư

Quán chuyên phục vụ các món Hải Sản tươi ngon, giá mềm. thực đơn cũng rất phong phú, khuôn viên rộng, thoáng, sạch, thích hợp cho việc tổ chức các buổi tiệc ăn uống, liên hoan, sinh nhật, họp mặt... khuôn viên quán có thể chứa được lên đến hơn 150 khách.

Địa chỉ: 17 Huỳnh Thúc Kháng, Hải Châu, Đà Nẵng.

 

Smiletravel hy vọng quý khách sẽ có được bữa ngon miệng tại các nhà hàng trên!

Mời các bạn tham khảo qua các tour: Bà Nà, Hội An, Cù Lao Chàm.

 

 

Smile Travel

Theo HL

Zalo