NHỮNG SHOP QUẦN ÁO NỖI TIẾNG NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG

26/11/2016 17:070 GMT+7


Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và làm đẹp của quý du khách, Smiletravel xin giới thiệu đến một số cửa hàng thời trang chuyên bán quần áo nam nữ với nhiều mẫu mã lạ, đẹp mắt, đa dạng. Shop được giới trẻ Đà Nẵng quan tâm đáp ứng được các tiêu chí bền - rẻ - đẹp.

 

Hằng Moon Shoop

Ngoài các mặt hàng được trưng bày tại shop. Các mặt hàng quần áo bán online cũng được đông đảo bạn trẻ quan tâm bởi giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các shop vì không phải thuê mặt bằng đóng thuế hay chịu bất cứ chi phí gì thêm hết.

 https://www.facebook.com/thoitranghotgirl.chuyensi để cập nhật được nhiều quần áo giá sỉ vừa đẹp và chất lượng nhé.

 

Xon Xen Shop

Shop trang trí dễ thương chuyên bán các món đồ phục vụ cho giới trẻ đặc biệt là các bạn tuổi "teen". Với mẫu mã đa dạng xu hướng trẻ trung dễ thương, đặc biệt đồ bán với giá khá mềm nhiều mẫu đa dangj dễ lựa chọn phù hợp. Shop thường hay đông khách nhất là các ngày cuối tuần. Quần jean và áo thun được đánh giá đẹp chất lượng. 

Địa chỉ: 299 Phan Châu Trinh.

 

Smax

Shop có lượng quần áo rất lớn, cam kết giá luôn thấp hơn các cửa hàng khác, mẫu mã thì cực kì đa dạng không theo một phong cách riêng nào hết, tuy nhiên nếu chịu khó lựa chọn sẽ rất dễ kiếm được một bộ vừa ý lại rất rẽ. Xu hướng mua quần áo kiểu này hiện nay được nhiều người lựa chọn vì rất hợp túi tiền.

Địa chỉ: 146 Phan Thanh.

 

FM Style

Thương hiệu này chắc không ít người biết vì có mặt trên toàn quốc, đặc biệt trong nội thành Đà Nẵng đã có gần 10 shop FM Style. Mẫu mã đa dạng, phong phú, giá thành rất rẽ. Hiện thương hiệu đang là một trong số những thương hiệu quần áo bán chạy nhất Đà Nẵng. Shop nào cũng thu hút được số đông khách cã nam lẫn nữ, nhất là các buổi cuối tuần hay dịp lễ tết. Chuổi cửa hành thời trang FM Style thường tổ chức những đợt khuyến mãi. Sản phẩm ở đây rất nhiều loại nên khách thường phải lựa chọn để tìm được hàng ưng ý.

Địa chỉ:

- 172 Lê Duẩn

- 236 Lê Duẩn

- 415 Lê Duẩn

- 20 Âu Cơ

- 36 Âu Cơ

- 80 Nguyễn Văn Thoại

- 81 Phan Đăng Lưu

 

Shop Salavi

Quần áo trong shop trưng bày bắt mắt, chất lượng quần áo đánh giá ổn với mức giá khá mềm, nhiều mẫu mã đễ quý khách lựa chọn. Cửa hàng cũng thu hút được lượng khách lớn đến mua hàng.

 

GUU Store

Shop bán đồ tầm trung đến cao cấp, mẫu mã sang trọng, tinh tế, nhìn rất có gu thẫm mỹ. Giá thành cũng không đắt, nằm ở tầm trung hoặc hơi cao một chút. Shop GUU được giới trẻ đánh giá rất cao bởi phong cách thời trang.

Địa chỉ: 169 Phan Châu Trinh.

 

Mono Shop

Shop chuyên bán những món đồ với phong cách dễ thương, nhất là các sản phẩm về váy. Vì thế quán thu hút đông đảo những bạn nữ đến đây bởi mẫu mã và chất lượng rất ổn. Giá các mặt hàng ở shop nằm ở tầm trung.

Địa chỉ: 271 Phan Châu Chinh.

 

Shop for gals and cats

Shop tuyển chọn quần áo khá kĩ nên chất lượng và mẫu mã rất có gu, phong cách thanh tao, đơn giản nhưng sang trọng. Giá không rẻ tuy nhiên shop hay tổ chức những chương trình khuyến mãi, nếu các bạn canh được thời gian sẽ mua được những món đồ rẽ và đẹp.

Địa chỉ:  62 Phan Thanh.

 

Lyn's

Shop rất có gu, quần áo trong shop rất đẹp, đặc biệt đồ jean và pull rất chất, mang phong cách Korea. Giá cũng không quá mắc với chất lượng và mẫu mã sản phẩm tốt như vậy.

Địa chỉ: 185 Phan Châu Trinh.

 

Mee House shop

Shop bán quần áo cùng các phụ kiện, đặc biệt là giày, rất nhiều mẫu đẹp. Các sản phẩm được đánh giá là chất lượng rất tốt có gu thẩm mỹ, tuy giá hơi cao nhưng bù lại mẫu mã và chất lượng tốt cũng rất đáng.

Địa chỉ: 372 Hùng Vương.

 

Hnoss Danang Shop

Shop chuyên bán các mặt hàng thời trang cao cấp, mẫu mã cũng như chất lượng cao, nhất là các loại váy, form đẹp, màu sắc trang nhã, thích hợp với các buổi tiệc sang trọng, giá cũng khá cao. 

Địa chỉ: 85 Lê Duẩn.

 

Miuk Style

Quán rất có phong cách, trông rất vintage. Shop có nhiều mẫu độc đáo như áo dài cách tân, sườn xám, kimono... nhìn rất thu hút người xem. Shop rất hợp với các bạn trẻ mặc đồ có phong cách riêng lạ và độc.

 

Cám ơn các bạn đã luôn quan tâm và theo dõi Smiletravel trong thời gian qua!

 

 

 

 

 

Smile Travel

Theo HL

Zalo