HOSTEL ĐÀ NẴNG - DU LỊCH ĐÀ NẴNG TỰ TÚC

30/11/2016 10:460 GMT+7


Du lịch tự túc hiện đang là trào lưu rất hot của giới trẻ Việt Nam vừa tiết kiệm được kinh phí lại vừa được chủ động trong hành trình của mình. Tuy nhiên để có thể tự túc chuyến du lịch của mình các bạn cũng cần phải trang bị một ít kiến thức tại điểm mình muốn tới. Smiletravel xin cung cấp một số thông tin về các Hostel ở Đà Nẵng cho quý khách.

Hostel đang là một hiện tượng được các bạn trẻ thích đi phượt quan tâm bởi tính thú vị cũng như giá rẻ hơn nhiều so với các khách sạn hiện nay. Hình thức Hostel cũng tương tự như là khách sạn, nhưng nó là dạng khác, một phòng được bố trí nhiều giường ( 4 - 10 giường tùy thuộc vào từng Hostel) , có giường tầng, đặc biệt là ở tập thể, hoặc là phân khu nam riêng, nữ riêng hay mixed cả nam lẫn nữ. 

Các Hostel hiện nay được đầu tư rất kỹ lưỡng về chất lượng phục vụ cũng như các tiện nghi trong phòng vì thế các bạn có thể yên tâm mà đặt phòng không lo ngại về dịch vụ không tốt. Còn nữa khi đến với Hostel, không khi nơi đây luôn vui vẻ, rất dễ để bắt chuyện hay kết thân với một vài người bạn trong phòng.

Đà Nẵng là thành phố du lịch đang phát triển rất nhanh, các dịch vụ lưu trú như nhà nghỉ khách sạn mọc lên ồ ạt. Cũng không ngoại trừ các Hostel. 

Smiletravel xin giới thiệu với các bạn một số Hostel đang hot nhất Đà Nẵng trong thời gian gần đây.

 

PACKO

Đứng đầu trong danh sách bởi nét độc và lạ được nhiều bạn trẻ yêu thích. Thiết kế với dạng container tải với nhiều màu sắc rất bắt mắt được sơn ngoài " tường nhà" cùng các con số A3 - B6 - B8 - A... như các kiện hàng trông rất thú vị. Đây còn là một view chụp hình khá hot được nhiều bạn quan tâm.

Bên trong được bố trí sạch sẽ, tươm tất, với 4 -6 -8 giường trong 1 phòng. 

Giá phòng: ( Đã bao gồm ăn sáng)

Phòng đôi: 520.000 / phòng

Phòng 4: 220.000/ giường

Phòng 6: 200.000 / giường

Phòng 8: 180.000 / giường

Ưu đãi giảm 20.000 cho những bạn sinh viên mang theo thẻ.

Địa chỉ: 44 Lâm Hoành

 

HACHI

Phòng thiết kế đơn giản gọn gàn với 4 giường, 8 giường. Dịch vụ cũng khá tốt, có tủ khóa riêng cho từng người. Hostel nằm ngay trung tâm thành phố, phòng rất mới và sạch sẽ, nhân viên thân thiện.

Giá phòng: ( Đã bao gồm ăn sáng)

Phòng 4: 135.000/ giường

Phòng 8: 125.000/ giường

Địa chỉ: 100 Nguyễn Thị Minh Khai

 

HI DANANG BEACH

Đây cũng là cái tên rất hot tại Đà Nẵng bởi kèm nhiều dịch vụ như phòng tập thể dục, bàn bida, mở tiệc BBQ vào tối thứ 7 hàng tuần, hỗ trợ xe đạp miễn phí với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện hướng dẫn các bạn những điểm du lịch đáng tham quan. Phòng cũng gọn gàn sạch sẽ. 

Giá phòng: ( Bao gồm cả ăn sáng và cafe)

Phòng đôi: 300.000/ giường

Phòng tập thể: 100.000/ giường

Địa chỉ: 35 An Thượng 2

 

MERAKI

Hostel thiết kế gần gủi với thiên nhiên, kiến trúc nhà vườn, thoáng mát trong lành. Phòng ốc trang trí khá dễ thương, sạch sẽ ngăn nắp. Còn có các dịch vụ giặt ủi.

Giá phòng: ( Bao gồm ăn sáng)

Phòng tập thể: từ 125.000 / giường

Địa chỉ: 115 Lê Lai

 

MEMORY

Nằm ở vị trí đẹp ngay lòng thành phố, gần đường bạch đằng. Memory hostel có kiến trúc khá độc đáo của người Chăm-pa với tường màu gạch nung, nền lót nhiều loại gạch rất nghệ thuật. Chưa hết hostel còn có view sông hàn đẹp.

Giá phòng:

Phòng tập thể: 150.000/ giường

Phòng đôi: 350.000/ phòng

Địa chỉ: 03 Trần Quốc Toản

Cám ơn các bạn đã quan tâm những bài viết của trang, mời các bạn tham khảo một số tour du lịch tại đà nẵng nhé! Tour bà nà ; tour Huế.

Smile Travel

Theo HL

Zalo