QUÁN CAFE ĐẸP - ACOUSTIC HÁT VỚI NHAU

08/12/2016 11:100 GMT+7


Để phục vụ cho nhu cầu thư giãn giải trí, những quán cafe thường kết hợp với chương trình nhạc sóng, acoustic thu hút các bạn trẻ cũng như những người đam mê âm nhạc, ca hát. Đà Nẵng cũng không thiếu những quán như thế.

Phòng trà tiếng Dương Cầm

Đây là quán có thời gian tồn tại hơn 20 năm tại đất Đà Thành. Phong cách sâu lắng êm dịu với những bài hát trữ tình bất hủ của Phạm Duy, Ngô Thụy Miên, Văn Phụng, Trịnh Công Sơn... Đều được trình bày bằng những giọng ca tên tuổi tại Đà Nẵng bên cạnh những nhạc công chuyên nghiệp guitar, violin...

Quán có không gian thoáng, mát.

Địa chỉ: 67 Hoàng Văn Thụ, Đà Nẵng.

 

Le Paris

Quán có phong cách rất lãng mạng đến từng ngóc nghách, các loại thức uống cũng đặc biệt. Hoạt động hơn 6 năm tại Đà Nẵng. Được biết chủ quán đã từng đi du học 5 năm ở Pháp nên có những nét riêng độc đáo như vậy. 

Thường có chương trình âm nhạc hằng đêm vào lúc 20h30 với sự đầu tư kĩ lưỡng về chất lượng âm nhạc chắc chắn sẽ mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời cho các bạn trẻ.

Địa chỉ: 36 Trần Phú, Đà Nẵng.

 

Memory Lounge

Đây là một nhà hàng - Cafe - phòng trà nỗi với thiết kế độc đáo hình chiếc lá. Các tường kính trong giúp các bạn dễ dàng ngắm nhìn sông Hàn lãng mạn về đêm. Với tiêu chuẩn 5 sao chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.

Thường tổ chức chương trình âm nhạc hàng đêm với nhiều thể loại nhạc được đầu tư kĩ về sân khấu cũng như ca sĩ biểu diễn.

Địa chỉ: số 7 Bạch Đằng, Đà Nẵng.

 

Forest Coffe

Khai trương trong thời gian gần đây nhưng được đông đảo bạn trẻ quan tâm bởi chất lượng phục vụ cũng như thức uống ngon, chương trình âm nhạc hay với những trang thiết bị chuyên nghiệp hiện đại. Thường tổ chức vào tối thứ 3 và thứ 7 hàng tuần lúc 20h.

Quán được chia làm 4 khu vực với 4 không gian khác nhau.

Địa chỉ: số 6 Hồ Xuân Hương, Đà Nẵng

 

Oldies Coffee

Đây là quán quen thuộc của nhiều bạn trẻ bởi phong cách nhạc rất đậm chất tình thơ. Tuy không gian quán hơi cũ những mọi thứ vẫn rất ổn. Đây cũng là một điểm ca hát đáng được quan tâm.

Địa chỉ: 31 Pasteur, Đà Nẵng.

 

Tour Đà Nẵng

 

 

Smile Travel

Theo HL

Zalo