TUẦN TRĂNG MẬT - ĐỊA ĐIỂM LÃNG MẠN TẠI ĐÀ NẴNG

22/12/2016 11:580 GMT+7


Tuần trăng mật là phút giây hạnh phúc nhất của một đời người. Nó làm cho tình yêu lứa đôi thăng hoa, nồng cháy. Để góp phần nhỏ cho niềm hạnh phúc đó. Smiletravel xin giới thiệu đến du khách một số địa điểm lãng mạn không nên bỏ qua khi đến với thành phố Đà Nẵng.

Cầu tình yêu

Cây cầu nằm bên bờ sông Hàn với thiết kế đặc biệt lấy ý tưởng từ cây cầu Milvio ( Ý), Pont des Arts ( Pháp). Đến đây sẽ bắt gặp được vô số ổ khóa được bóp chặt trên thành cầu. Điều đó tượng trưng cho sự bền vững lâu dài của tình yêu lứa đôi.

Hơn hết, cầu tình yêu có view vô cùng bắt mắt. Cây cầu có hình vòng cung với chiều ngang 2m. Trang trí nhiều đèn lồng trái tim. Từ đây bạn có thể nhìn toàn cảnh sông Hàn với cây cầu rồng và cầu quay sông Hàn thơ mộng. Hưởng trọn những cơn gió mát...

 

Công viên Châu Á ( Asia Park ) 

Đây được xem là một trong những khu vui chơi lớn nhất Việt Nam. Với diện tích lên đến 89ha công viên giải trí hàng đầu Đông Nam Á với vô số trò chơi thú vị mạo hiểm, tiền đầu tư lên đến 4.000 tỉ đồng.

Đặc biệt có một trò chơi hết sức lãng mạn, đó là vòng quay mặt trời sunwheel, top vòng quay lớn nhất thế giới với chiều cao lên đến 115m, 64 cabin. Còn gì hạnh phúc hơn khi cùng nhau ngắm cảnh Đà Nẵng xinh đẹp từ trên cao. Đảm bảo du khách sẽ có những khoảnh khắc khó quên tại đây.

 

Khu du lịch Bà Nà Hills

Khu du lịch sinh thái được đông đảo khách du lịch quan tâm bởi vẻ đẹp của mây núi, các kiến trúc theo văn hóa người Pháp. Quý khách sẽ được trải nghiệm ngồi cáp treo dài nhất thế giới leo núi. 

Đến với Bà Nà hills các bạn sẽ được ngắm cảnh đẹp, vui chơi giải trí tại khu Fantasy Park, vào hầm rựu Debay, thưởng hoa tại vườn Pháp...

 

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

"Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới" danh hiệu do World Travel Award trao tặng.

InterContinental tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng. Với diện tích lớn, một bên tiếp giáp núi rừng, mặt còn lại hướng ra biển, resort có dịch vụ giải trí và ẩm thực tốt nhất châu Á, spa tốt nhất tại Việt Nam, khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu châu Á ( năm 2014).

Quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi hưởng tuần trăng mật tại đây.

Mời các bạn tham khảo tour du lịch tại Smiletravel.vn

 

 

Smile Travel

Theo HL

Zalo