TẾT TÂY - ĐIỂM ĐI CHƠI TẾT TÂY 2023 ĐÀ NẴNG

26/12/2016 14:440 GMT+7


Tết tây đang cận kề, Smiletravel công ty du lịch Đà Nẵng xin giới thiệu đến quý du khách một số địa điểm đi chơi tết không thể bỏ qua khi đến Đà Thành.

Đà Nẵng là thành phố phát triển mạnh về nền du lịch bởi có nhiều cảnh đẹp, khu vui chơi giải trí lớn, vô số điểm tham quan thú vị. Bên cạnh đó, Đà Nẵng còn là nơi được tập trung tổ chức nhiều sự kiện lớn mang tầm vóc quốc tế.

Đà Thành cũng là nơi được nhiều bạn trẻ chọn làm điểm đi chơi tết tây. Dưới đây là một số địa điểm đi chơi tết tây tại Đà Nẵng.

Công viên châu Á ( Asia Park)

Công viên Châu Á là một trong những khu vui chơi lớn nhất khu vực đông nam Á với gần 100 trò. Chỉ cần mua vé vào cổng các bạn có thể chơi thỏa thích vô số trò chơi thú vị, mạo hiểm miễn phí. Đặc biệt tại đây có vòng quay Sunwheel cho chúng ta nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng.

 

Các cây cầu

Cầu rồng, một trong những biểu tượng của Đà Thành. Vào mỗi tối thứ bảy chủ nhật, đầu rồng sẽ phun lữa và phun nước để phục vụ du khách tham quan.

Cây cầu quay duy nhất tại Việt Nam, vào 11h đêm tối thứ 7 và chủ nhật cầu sẽ quay ngang sang một góc 90 độ rất thú vị.

 

Helio Center

Photo

Mới khánh thành trong thời gian gần đây nhưng thu hút rất nhiều bạn trẻ đến vui chơi giải trí với nhiều trò chơi thú vị hấp dẫn.

 

Khu du lịch sinh thái Bà Nà Hills

Với khí hậu mát mẻ quanh năm cùng cảnh thiên nhiên thơ mộng, Bà Nà thu hút một lượng lớn khách du lịch hằng năm. Đặc biệt là tuyến cáp treo dài nhất thế giới. Ngoài ra tại khu du lịch Bà Nà hills còn có nhiều điểm đáng tham quan như chùa Linh Ứng, vườn hoa tình yêu, hầm rựu Debay, khu vui chơi Fantasy...

 

Suối khoáng nóng núi thần tài

Với công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, quốc gia đi đầu trong lĩnh vực suối khoáng nóng. Khu du lịch sinh thái Thần Tài hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những trãi nghiệm tuyệt vời nhất trong những ngày đông - xuân se lạnh.

 

Ngũ Hành Sơn 

Ngũ hành sơn là một trong những địa điểm tham quan thú vị với những ngôi chùa linh thiêng và hang động huyền bí.

 

Hội An

Phố cổ Hội An được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, mang trong mình nét đẹp bình dị, mộc mạc, nhưng nhộn nhịp vào mỗi buổi tối...

 

Các bãi biển đẹp

Biển Đà Nẵng được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới với bờ cát trắng mịn, nước biển xanh biếc...

 

 

Smile Travel

Theo HL

Zalo