RẠN NAM Ô - VẺ ĐẸP HOANG SƠ NGÂY NGẤT LÒNG NGƯỜI

31/12/2016 11:090 GMT+7


Giới thiệu về Rạn Nam Ô, điểm du lịch sinh thái mới thu hút nhiều bạn trẻ đến tham quan bởi nét đẹp hoang sơ.

Rạn Nam Ô thuộc quận Liên Chiểu, phường Hòa Hiệp Bắc, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 17km về phía tây bắc. 

Nơi đây chưa được đầu tư khai thác chính thức nên vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên hoang dại. Vẫn rất ít người biết về nơi đây. Rất tỉnh lặng, chỉ có riếng sóng vỗ vào những rặn đá xào xạc...

Rạn Nam Ô là một dãi cát trắng dài điểm những hàng, bãi đá được nước biển đục đẻo tự nhiên thành những hình thù ngộ nghĩnh vui mắt.

 

Nơi đây rất thích hợp cho những buổi dã ngoại tắm biển hay chụp hình ngoại cảnh ( cưới, nghệ thuật...) Một bên là biển, bên là núi tạo nên phong cảnh lãng mạn, chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng cho ra những tấm ảnh đẹp xuất sắc.

Hoang sơ bình dị mà đẹp đến lạ thường... đó là Rạn Nam Ô. Nơi đây còn có một truyền thuyết rất hay kể về cặp vợ chồng tên Ba Viên và Bà Nà do Thượng Đế sai xuống để làm nhiệm vụ đào biển đắp thành núi nhưng bất thành, do bất cẩn nên đá đổ thành 2 núi đá cao.

 

Những bãi đá ngầm dưới mặt biển lúc ẩn lúc hiện phản chiếu lên mặt nước tạo nên một phong cảnh nghệ thuật, độc đáo.

 

Tại đây có một món đặc sản vô cùng ngon đó chính là gỏi cá Nam Ô. Mua về ăn hoặc làm quà đảm bảo người nhận sẽ rất thích.

Mời các bạn đón đọc những bài viết tại Smiletravel để biết thêm nhiều thông tin du lịch ở thành Phố Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung lân cận

Tham khảo tour Bà Nà Hills

Smile Travel

Theo HL

Zalo